ขั้นตอนในการเจาะสแตนเลสแต่งผนัง

สแตนเลสแต่งผนังมีแนวโน้มที่จะงานแข็ง เนื่องจากการเจาะแผ่นโลหะดังกล่าวทำได้ยากมาก โดยปกติจะเกิดขึ้นในขณะที่ตัดหรือเจาะหรือดัดโลหะ ความร้อนที่เกิดขึ้นจะทำให้โลหะแข็งตัว โดยปกติความร้อนที่เกิดขึ้นขณะเจาะจะทำให้แผ่นเหล็กแข็งตัวได้เร็วกว่างานโลหะประเภทอื่น มีวิธีเจาะสแตนเลสแต่งผนังโดยเฉพาะที่ชุบแข็งแล้ว ด้วยความช่วยเหลือของการควบคุมการสะสมของความร้อนและการใช้ดอกสว่านที่เหมาะสมซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้กับโลหะที่แข็งกว่า งานเจาะจึงค่อนข้างง่าย ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนในการเจาะแผ่นโลหะชุบแข็ง

เลือกดอกสว่านโคบอลต์ที่ตรงกับสแตนเลสแต่งผนัง

ที่ต้องการในหัวจับของมอเตอร์สว่าน ถัดไปจะเคลือบพื้นผิวของสแตนเลสแต่งผนังและส่วนปลายหรือปลายของเครื่องเจาะด้วยน้ำมันตัดกลึง สแตนเลสแต่งผนังของเหลวนี้เป็นน้ำมันหล่อลื่นชนิดหนึ่งที่ใช้เป็นหลักสำหรับกระบวนการผลิตเครื่องจักรและงานโลหะ ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคือการเรียกใช้มอเตอร์สว่านอย่างมีประสิทธิภาพ วางปลายดอกสว่านลงบนพื้นผิวของแผ่นโลหะแล้วดันให้แน่น จากนั้นกดไกเครื่องเพื่อหมุนดอกสว่านอย่างช้าๆ อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีควันออกมาจากพื้นที่เจาะ ในกรณีที่คุณเห็นควันให้ใช้น้ำมันตัดกลึงเพิ่มเติมกับบริเวณนั้น ห

ลังจากสิ้นสุดกระบวนการ ให้แบ่งเบาแรงกดจากเครื่องและค่อย ๆ ถอดดอกสว่านออกจากพื้นผิวของแผ่นเหล็ก จากนั้นใช้น้ำมันตัดกลึงชนิดเดียวกันนี้กับปลายดอกสว่านเคาเตอร์ซิงค์ซึ่งจำเป็นต้องต่อเข้ากับมอเตอร์สว่าน ใส่ปลายเข้าไปในรูที่เจาะแล้วแตะทริกเกอร์ของเครื่องเจาะอย่างรวดเร็วเพื่อล้างครีบรอบขอบของรู สแตนเลสแต่งผนังใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายอุตสาหกรรม เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายสแตนเลสแต่งผนังประเภทต่างๆ หากคุณต้องการสินค้าพิเศษที่ทำจากเหล็ก คุณเพียงแค่ต้องให้รายละเอียดและพวกเขาจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งราคา

สแตนเลสแต่งผนังสามารถตรวจสอบตัวเลือกการชำระเงิน

ข้อกำหนดและนโยบาย และรายการผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทำการค้าได้ ข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับความเก่งกาจของสแตนเลสแต่งผนัง เหล็กกล้าไร้สนิมเป็นสิ่งประดิษฐ์มหัศจรรย์ที่เปลี่ยนโฉมหน้าของอุตสาหกรรม การค้า และโลหะในประเทศตลอดไป เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของเราที่เราอาจไม่ได้สังเกตเห็นการมีอยู่ของมัน แต่เราจะสังเกตเห็นการหายไปอย่างแน่นอน ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับโลหะผสมที่ใช้งานได้หลากหลายและน่าทึ่งนี้

สแตนเลสแต่งผนังถูกนำมาใช้ในการก่อสร้างและการใช้งานอื่นๆ มานานแล้ว แต่ข้อเสียเปรียบหลักคือลักษณะการกัดกร่อน การสัมผัสกับองค์ประกอบใดๆ ก็ตามหมายถึงการเกิดสนิม การเกิดสนิม และการเกิดสนิมมากขึ้น สิ่งประดิษฐ์จากเหล็กน้อยมากที่ยังคงอยู่ในสมัยโบราณ เพราะพวกเขาพังทลายไปตลอดหลายศตวรรษ เว้นแต่จะได้รับการคุ้มครองในทางใดทางหนึ่ง ในศตวรรษที่ 19 นักโลหะวิทยาชาวยุโรปค้นพบว่าการเพิ่มโครเมียมลงในเหล็กกล้าคาร์บอนจะทำให้เหล็กมีความทนทานต่อการกัดกร่อนมากขึ้น แต่พวกเขาไม่เคยสามารถสร้างการใช้งานจริงสำหรับการค้นพบได้

 

 

สแตนเลสแต่งผนัง

สแตนเลสแต่งผนัง ราคา