คู่มือการซื้อเตียงผู้ป่วย

การซื้อเตียงผู้ป่วยสำหรับตัวคุณเองหรือคนที่คุณรักอาจทำให้เกิดความสับสนได้ และความผิดพลาดสามารถตัดค่าใช้จ่ายออกจากกระเป๋าเงินของคุณได้ แต่เมื่อคุณรู้พื้นฐานแล้ว คุณจะสามารถซื้อเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลหรือเตียงสำหรับดูแลที่บ้านได้อย่างมั่นใจ ประการแรก นี่คือข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับกระดูกเปลือย ขนาดมาตรฐานสำหรับที่นอนในโรงพยาบาล เนื่องจากไม่สามารถใส่ผ้าปูที่นอนขนาดมาตรฐานได้ หากคุณต้องการความยาวเพิ่มเติม ส่วนขยายมีให้เลือกหลายรุ่น ที่นอนอาจจะรวมอยู่ด้วยหรือไม่ก็ได้ อย่าลืมตรวจสอบให้ดีเมื่อคุณสั่งซื้อ

เตียงผู้ป่วยรวมอยู่ด้วยหรืออาจเป็นส่วนเสริมก็ได้

อย่าลืมถามเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เมื่อทำการซื้อ หากคุณต้องการซื้อที่นอน มีทางเลือกมากมายขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ มีคอยล์สปริงมาตรฐาน โฟม และที่นอนลม เอาล่ะ ตอนนี้คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลประเภทใด มี 5 ประเภทให้เลือก นี่เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณทำงานด้วยงบประมาณที่จำกัดและไม่ต้องสนใจงานพิเศษ งานพิเศษมาจากการต้องหมุนเตียงด้วยตนเองเพื่อปรับเปลี่ยน ดังนั้นหากต้องการแบบแมนนวล

ต้องแน่ใจว่าผู้ที่ต้องใช้งานเตียงผู้ป่วยนั้นมีความสามารถทางร่างกาย อีกครั้ง นี่เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณสามารถปรับศีรษะและเท้าของเตียงผู้ป่วยและนั่นเป็นความสะดวกสบายที่ดี แต่ความสูงยังคงถูกปรับด้วยข้อเหวี่ยงแบบแมนนวล ส่วนที่ดีคือเตียงเหล่านี้โดยทั่วไปแล้ว จะครอบคลุมสำหรับใช้ในบ้าน ตอนนี้เราอยู่ในรถคาดิลแลคของเตียงโรงพยาบาล เตียงในโรงพยาบาลไฟฟ้าเต็มรูปแบบช่วยให้ผู้ป่วยสามารถปรับศีรษะ

เท้าได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว

แต่ความสูงของเตียงก็ควบคุมได้ง่ายเช่นเดียวกัน ประโยชน์ที่นี่คือทำให้ผู้ป่วยสามารถเข้าและออกจากเตียงผู้ป่วยได้ง่ายขึ้นมาก เหล่านี้ได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนเตียงจริงมากขึ้น มาในขนาดคู่ เต็ม ควีน และคิงไซส์ เพื่อรองรับความต้องการของคุณ เหล่านี้เป็นเตียงแฟนซีที่คุณจะพบได้ในโรงพยาบาลส่วนใหญ่ คุณจะรู้จักพวกเขาเมื่อคุณเห็นพวกเขาเช่นกันเพราะป้ายราคาค่อนข้างหนัก แต่ถ้าจะซื้อโรงพยาบาลก็ต้องกัดกระสุน!ยังตัดสินใจได้ยากใช่ไหม

ฉันหมายถึงเตียงผู้ป่วยแต่ละประเภทมีผู้ผลิตหลายรายที่ขายหลายรุ่นในแต่ละประเภท หากคุณยังคงมีคำถาม คุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การแพทย์ที่สามารถช่วยคุณตัดสินใจว่าประเภท ยี่ห้อ และรุ่นใดจะดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร อย่าใช้เงินหลายพันดอลลาร์ในการเดา ให้แน่ใจว่าคุณได้เตียงที่คุณต้องการ

เตียงผู้ป่วย