บริการรักษาความปลอดภัยข้อมูลพวกเขาสามารถช่วยธุรกิจของคุณ

บริการรักษาความปลอดภัยข้อมูลโดยทั่วไปไม่ได้รับการพิจารณาในลักษณะเดียวกับการให้คำปรึกษาด้านการจัดการ และมักจะถูกส่งไปยังหลุมดำของแผนกไอที อย่างไรก็ตาม นี่เป็นความผิดพลาด เมื่อใช้อย่างชาญฉลาด บริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์อาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อธุรกิจ และอาจสร้างความแตกต่างให้กับความอยู่รอดในระยะยาวหากบริการกลายเป็นเป้าหมายมันเป็นความจริงที่ว่านี่เป็นพื้นที่เฉพาะ

บริการรักษาความปลอดภัยข้อมูลโดยทั่วไป

เป็นจังหวัดของที่ปรึกษาเฉพาะทางหรือแผนกขนาดเล็กภายในองค์กรขนาดใหญ่กว่ามาก ความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ไม่ใช่พื้นที่ที่ต้องการความสนใจ และต้องหาบริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ อย่างไรก็ตาม ผลประโยชน์ที่เป็นไปได้สำหรับเจ้าของธุรกิจทุกคนนั้นมีมากมายมหาศาล ในการเริ่มต้น บริษัทที่ปรึกษาที่ให้บริการความปลอดภัยทางไซเบอร์จะมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่จำเป็นเพื่อช่วยคุณปกป้องธุรกิจของคุณจากแฮกเกอร์และจากภัยคุกคามภายใน หากธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่มียอดขายจำกัด คุณอาจคิดว่ามันปลอดภัยจากแฮกเกอร์

อย่างไรก็ตามแฮกเกอร์จำนวนมากทำการโจมตีโดยไม่ได้มาจากแรงจูงใจทางการเงิน บริการรักษาความปลอดภัยแต่เพียงเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น สิ่งที่เรียกว่าสคริปต์ตัวเล็กเหล่านี้มักจะโจมตีโดยฉวยโอกาสกับองค์กรใดๆ ที่มีเครือข่ายคอมพิวเตอร์ซึ่งบังเอิญเปิดพอร์ตที่ไม่ระวังไว้บนอินเทอร์เน็ต นี่คือที่ซึ่งบริการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่นำเสนอโดยบริษัทที่ปรึกษาสามารถช่วยให้คุณเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบคอมพิวเตอร์ของคุณจากการโจมตี ปรับปรุงการตอบสนองต่อเหตุการณ์และขั้นตอนการกู้คืนสำหรับการใช้งานหลังจากการโจมตีสำเร็จ

มีมากกว่าการรักษาความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์

นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนที่เป็นทางการและมาตรฐานภายในที่ต้องพิจารณา ควบคุมพฤติกรรมของมนุษย์มากกว่าคอมพิวเตอร์ อย่างที่คาดไว้ ทำได้ยากกว่ามากมนุษย์แทบไม่ได้ปรึกษาอัลกอริทึมก่อนที่จะพยายามทำงานประจำ อย่างไรก็ตามบริการรักษาความปลอดภัยข้อมูลสามารถวางรากฐานของระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล เต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงองค์ประกอบของมนุษย์และด้านเทคนิค ซึ่งจะช่วยปกป้องธุรกิจในทุกระดับและในทุกแผนก บริการความปลอดภัยทางไซเบอร์จากบริษัทที่ปรึกษาที่เป็นที่ยอมรับยังสามารถมีส่วนร่วม

บริการรักษาความปลอดภัยเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของ ซึ่งอาจเกิดจากภัยธรรมชาติหรือการโจมตีโดยเจตนา นี่เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ความรู้และประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญสามารถประเมินค่าได้ เนื่องจากมีเพียงองค์กรที่ใหญ่ที่สุดเท่านั้นที่จะมีทรัพยากรที่จำเป็นต่อการพัฒนาความเชี่ยวชาญของตนเองในพื้นที่ที่ไม่ได้เรียกใช้ทุกวัน นอกจากนี้ บริการรักษาความปลอดภัยข้อมูลยังมีศักยภาพที่จะช่วยประหยัดเวลาและเงินให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมาก ที่มีการกำหนดและปรับแต่งมาอย่างดีสามารถปรับปรุงกระบวนการที่เกี่ยวข้อง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.skysecurity.co.th