เซ็กส์ทอยไข่สั่นสำหรับคู่ของคุณสามารถนำความหลงใหลกลับคืนสู่ห้องนอนได้

สำหรับผู้ชายที่คิดว่าคู่ของพวกเขาไม่ต้องการเซ็กส์ทอยไข่สั่น คุณควรคิดใหม่อีกครั้ง ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ถึงจุดสุดยอดผ่านการมีเพศสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว ถูกต้องคุณได้ยินฉัน ฉันรู้ว่ามันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับอัตตาที่ยิ่งใหญ่ของคุณ ที่จะมองว่าความเป็นลูกผู้ชายของคุณทางใต้ยังไม่เพียงพอที่จะส่งผู้หญิงของคุณไปสู่จุดสูงสุด

ไข่สั่น

sextoytwogovip

การศึกษาแสดงให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าผู้หญิงของคุณต้องมีการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงเพื่อถึงจุดสุดยอด

ไม่ว่าจะใช้นิ้ว ลิ้น หรือเซ็กส์ทอยไข่สั่น คุณมีแนวโน้มที่จะกระตุ้นมอเตอร์ของเธอให้ถึงจุดสุดยอดจนแทบลืมหายใจ มากกว่าแค่ทำให้เปียกและทุบทิ้งไป เชื่อฉันในส่วนสุดท้ายของประโยคนั้น อย่ายึดติดกับสิ่งที่คุณเห็นในหนังโป๊ พวกเขาเป็นนักแสดงที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชายที่ดู ไม่ใช่ผู้หญิงที่แสดง

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าการกลืนความภาคภูมิใจของคุณและยอมรับความจริงที่ว่าสิ่งที่คุณทำอาจไม่เพียงพอ ฉันเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ต้องรับมือกับความจริงที่ว่าการพุ่งทะยานอันยอดเยี่ยมของฉันไม่ได้ไปถูกจุดที่ถูกต้อง คุณจะแปลกใจที่มีผู้หญิงกี่คนที่แกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดทั้งที่จะทำให้คุณเร่งรีบ เพื่อให้คุณมีอัตตา ทำตัวดี หรือทั้งหมดที่กล่าวมา

ดังนั้นตอนนี้เมื่อคุณติดอาวุธด้วยความรู้และกลืนความภาคภูมิใจนั้นแล้ว คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นส่งคู่ของคุณไปสู่อวกาศ ร้านค้าออนไลน์อย่าง The Slippery Pie มีเซ็กส์ทอยไข่สั่นและเซ็กส์ทอยไข่สั่นอื่นๆ ให้เลือกมากมาย พูดคุยกับคู่ของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากเธอไม่เคยใช้เซ็กส์ทอยไข่สั่นมาก่อน เธออาจจะอายเล็กน้อยที่จะใช้มันในตอนแรก แต่เมื่อเธอได้ลองแล้ว ความหลงใหลในห้องนอนจะไม่ใช่แค่จากจุดจบของคุณ ตอนนี้ทำให้การกระทำในห้องนอนระเบิด

สนใจเพิ่มเติม https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/