ลักษณะของบริการโทรผ่านเน็ตราคาถูก

โทรผ่านเน็ต กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน คนใช้ โทรผ่านเน็ตสำหรับการโทรระหว่างประเทศเนื่องจากค่าใช้จ่ายต่ำกว่าค่าโทรศัพท์พื้นฐานหรือโทรศัพท์มือถือทั่วไปหรือบางครั้งก็ฟรีโทรผ่านเน็ตทำงานโดยการส่งสัญญาณอนาล็อกเช่นเสียงแฟกซ์ SMS และข้อความเสียงลงในสัญญาณดิจิตอลซึ่งสามารถส่งผ่านอินเตอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องผ่าน Public Switched Telephone Network กล่าวอีกนัยหนึ่ง; VoIP ช่วยให้คุณโทรออกและใช้บริการด้านการสื่อสารอื่น ๆ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต VoIP เป็นที่ต้องการทั้งราคาและใช้งานง่าย ในฐานะที่เป็น โทรผ่านเน็ตทำงานผ่านอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้ทุกที่ที่คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ซึ่งหมายความว่าผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศสามารถใช้โทรศัพท์หรืออะแดปเตอร์กับพวกเขาได้

มีสามประเภทที่แตกต่างกันของการโทรผ่านเน็ต

อะแดปเตอร์โทรศัพท์อะนาล็อก: รู้จักกันดีว่าเป็นอะแดปเตอร์ หรือ โทรผ่านเน็ตนี้เป็นอุปกรณ์ง่ายๆที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ปกติของคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออินเทอร์เน็ตของคุณสำหรับการโทร โทรผ่านเน็ตคุณสามารถใช้โทรศัพท์และผู้ให้บริการโทรศัพท์ทั่วไปของคุณสำหรับการโทรมากที่สุดและสลับไปใช้ เมื่อทำการโทรระหว่างประเทศ อะแดปเตอร์แปลงสัญญาณอนาล็อกเป็นดิจิตอล

โทรผ่านเน็ตเหล่านี้ดูและทำงานเหมือนโทรศัพท์ทั่วไป แต่สามารถเชื่อมต่อกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณได้โดยไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์เพื่อแปลงสัญญาณ โทรศัพท์ IP มาทั้งแบบไร้สายและแบบมีสายซึ่งสามารถเสียบเข้ากับเราเตอร์อินเทอร์เน็ตได้โดยตรง โทรศัพท์ IP หลายประเภทให้บริการเพิ่มเติมเช่นการพักสายการโอนย้ายไปยังส่วนขยายอื่น ๆ และสายโทรศัพท์หลายสายในหมู่คนอื่น ๆ ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับธุรกิจ

นี่คือรูปแบบการสื่อสาร โทรผ่านเน็ตที่ง่ายที่สุด

สิ่งที่คุณต้องมีคือซอฟต์แวร์ในคอมพิวเตอร์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและชุดหูฟัง ไม่มีอะแดปเตอร์หรือโทรศัพท์ที่จำเป็น! มีหลาย บริษัท ที่นำเสนอซอฟต์แวร์พีซีกับพีซีและมีบริการเพิ่มเติมมากมายเช่นวางสายพักไว้โอนไปยังส่วนขยายอื่นและใช้สายโทรศัพท์หลายสาย คุณจะต้องเสียค่าบริการรายเดือนสำหรับซอฟต์แวร์ แต่การโทรมักจะฟรี

นอกจากนี้คุณยังสามารถมีซอฟต์แวร์ประเภทนี้ได้จากโทรศัพท์มือถือซอฟต์แวร์นี้เรียกว่า dialer ด้วย softphone คุณสามารถบริการ โทรผ่านเน็ตจากโทรศัพท์มือถือของคุณได้ การใช้ softphone เพื่อโทรออกมีข้อดีเพิ่มเติม โทรศัพท์มือถือเป็นแบบพกพาและสามารถใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการ คุณยังสามารถใช้แผนบริการโทรศัพท์ธรรมดาของคุณสำหรับการโทรปกติและเปลี่ยนเป็น โทรผ่านเน็ตสำหรับการโทรภายในเท่านั้น

ใส่ โทรผ่านเน็ตไว้แล้วสำหรับตอนนี้และช่วยให้เริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์สวิตช์เครือข่ายและเครือข่ายไร้สาย คอมพิวเตอร์สื่อสารกันผ่านชุดสายไฟทองแดงสายไฟเบอร์ออปติกและคลื่นความถี่ไร้สาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.netcallthailand.com/