การลดความอ้วนที่ได้ผลเกี่ยวกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

ฉันแน่ใจว่าคุณสามารถระบุด้วยเหตุผลบางอย่างที่ระบุไว้ด้านบนที่เราทำเพื่อตัวเองเพื่อที่จะอยู่ต่อไปไขมัน แต่นี่เป็นเรื่องผิดพลาดที่เราต้องลบล้างออกจากจิตใจของเราในขณะที่เราพยายามลดความอ้วน การสูญเสียน้ำหนักไม่ทำร้ายคุณ แต่อย่างใด แต่จะช่วยให้คุณดูดีขึ้นและยังรู้สึกมีสุขภาพดีและสนุกกับชีวิตของคุณ

มีบางคนในโลกนี้ที่จะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองมองปัญหาของพวกเขาเพื่อช่วยกำจัดมัน พวกเขาทำเช่นนี้เพราะกลัวปัญหาเองหรืออาจเป็นค่าใช้จ่ายและความพยายามที่จะใช้จริงทำอะไรกับมัน จากนั้นพวกเขาจะหยุดที่จะทำอะไรเพื่อโน้มน้าวตนเองว่าการไม่ทำอะไรเกี่ยวกับปัญหานี้เป็นทางเลือกที่ดีกว่า เช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างเราต้องซื่อสัตย์กับตัวเองเมื่อต้องการลดน้ำหนัก

เราต้องเผชิญกับปัญหาลดความอ้วนที่เผชิญหน้ากับเราและทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว นั่นคือการสูญเสียน้ำหนักและมีความสุข เราต้องหยุดการตำหนิการเผาผลาญของเราทั้งหมด มันไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับมัน แต่มันมีทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพและปริมาณของอาหารที่เรากิน คนจำนวนมากที่มีน้ำหนักมากกว่าเป็นเช่นนั้นเพราะพวกเขากินอาหารขยะและยังกินมากเกินไปของพวกเขา

แม้ว่าการเผาผลาญอาจเป็นส่วนหนึ่งในสถานการณ์ที่มีน้ำหนักเกินโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราอายุ แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลหลักหรือเหตุผลเดียวที่ทำให้เราเป็นโรคอ้วนไม่ว่าการเผาผลาญอาหารของคนเราจะช้าเพียงใดก็ตามให้ได้รับอาหารและการออกกำลังกายที่ถูกต้องคุณสามารถช่วยลดความอ้วนได้

โทษว่ายีนของเราเป็นผู้กระทำความผิดเมื่อพูดถึงการสูญเสียน้ำหนักเป็นเหมือนโทษอุบัติเหตุทางรถยนต์ในรถยนต์แทนการขับขี่ ในขณะที่ยีนอาจทำให้บางคนต่อสู้กับความพยายามในการลดน้ำหนักของพวกเขาหากใช้อาหารและการออกกำลังกายที่ถูกต้องพวกเขาก็จะลดน้ำหนักลงอย่างแน่นอน

มันเป็นความจริงที่ไทรอยด์ที่ไม่ดีสามารถทำให้หนึ่งในการต่อสู้กับการลดความอ้วน แต่ฉันต้องการจะบอกคุณว่าคนน้อยมากมีปัญหาประเภทนั้นจึงอาจมีโอกาสที่คุณไม่ได้มีปัญหาที่ ลดน้ำหนักแพทย์ของคุณสามารถเรียกใช้การทดสอบเพื่อช่วยคุณตรวจสอบว่าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไทรอยด์ที่ใช้งานอยู่หรือไม่และแนะนำยาแก้พิษสำหรับการรักษาถ้าพบว่าคุณมีปัญหาดังกล่าว

บางคนคิดว่าเพราะพวกเขากินอาหารที่ “ปราศจากไขมัน” หรือ “ไขมันต่ำ” พวกเขาปลอดจากน้ำหนักเกิน ความจริงไม่สามารถเพิ่มเติมจากนี้ แม้ว่าส่วนใหญ่ผู้ผลิตอาหารเอาไขมันจากอาหารที่พวกเขายังคงแทนที่ด้วยน้ำตาลที่ไปลงในไดเรกทอรีกระแสเลือดและในที่สุดกลายเป็นไขมันด้วยวิธีใด ลดความอ้วนดังนั้นคุณอาจเห็นความจริงที่ว่าอาหารที่มีข้อความ “ไขมันฟรี” หรือ “ไขมันต่ำ” ไม่ได้หมายความว่าปลอดภัยที่จะกินมากเกินไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dreamhealththailand.com/