สิ่งสำคัญในการเลือกบริการเพื่อนการติดตั้งแผ่นหลังคาโซลาร์รูฟ

แม้จะมีแรงกดดันทางเศรษฐกิจ แต่การเคลื่อนไหวหลังคาสีเขียวยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อาคารที่มีรูปทรงและขนาดทั้งหมดได้พุ่งเข้าสู่โครงการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ โซลาร์รูฟให้ประโยชน์อย่างมากสำหรับบ้านและอาคารที่ต้องการลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์และการพึ่งพาพลังงานจากแหล่งพลังงานแบบดั้งเดิม แม้กระทั่ง บริษัท ชื่อใหญ่ ๆ กำลังเข้าร่วมในโครงการโซลาร์รูฟที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

อาคารบริหารของปัจจุบันมีระบบแผงโซลาร์รูฟ

ที่สามารถเปิดใช้งานได้เองทุกวัน แม้ว่าโครงการ จะเป็นโครงการแรกของโครงการ แต่ความสามารถของโครงการนี้ได้ถูกสร้างขึ้นโดยโครงการใหม่หลายโครงการในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ในและระบบไฟฟ้า บนหลังคาของ ปัจจุบันถือกรรมสิทธิ์ในโครงการติดตั้งโซลาร์รูฟที่ใหญ่ที่สุดใน ทั้งสองคนนี้เป็นหนึ่งในห้าอันดับแรกของโลก อย่างไรก็ตามผู้ริเริ่มนำออกสู่เบื้องหลัง

บริษัทมีโซลาร์รูฟที่จะเป็นผู้นำในระบบแผงเซลล์แสงอาทิตย์

ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาโดยมีระบบ อยู่ใกล้ แผนการของจะครอบคลุมอาคารหลายแห่งในมหาวิทยาลัยของพวกเขา อาคารหลักมีพื้นผิวหลังคา ซึ่งสองในสามจะถูกสร้างขึ้นจากเซลล์สุริยะเซลล์แสงอาทิตย์ อาคารหลังนี้คาดว่าจะผลิตพลังงานได้เกือบ เมื่อสิ้นสุดโครงการ อาคารอื่น ๆ อีกมากมายที่ จะได้รับการคุ้มครองโดยโซลาร์รูฟเช่นอาคารจอดรถพื้นผิว ฟุต หวังที่จะสร้างกระแสไฟฟ้าเพียงพอที่จะใช้พลังงานในการดำเนินงานประจำวันและเก็บพลังงานไว้ในส่วนสำรอง

ในขณะที่หลายคนยินดีที่จะเห็นการอนุรักษ์พลังงานเอาที่นั่งด้านหน้าในบริษัทขนาดใหญ่อื่น ๆ จะน้อยกว่าตื่นเต้นโดยข่าวในโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ดังกล่าว หลังจากที่กลุ่ม โซลาร์รูฟยื่นคำร้องขอล้มละลายในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาบางแห่งก็กังวลว่าการระดมทุนของภาครัฐที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลเหล่านี้จะไม่ค่อยดี หลังจากที่ทุกอุตสาหกรรมที่ร่ำรวยเช่นนี้สามารถสูญเสียผลกำไรในช่วงความต้องการสูงสุด

โดยไม่คำนึงถึงว่า โซลาร์รูฟมีความผิดในการจัดการเงินทุนของพวกเขาจริงหรือไม่นั้นการผลิตของอเมริกาจะไม่สามารถแข่งขันกับ บริษัท ผู้ผลิตในต่างประเทศได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่การผลิตในอเมริกาได้รับผลกระทบจากการแข่งขันที่รุนแรงและอัตราผลกำไรที่ผอมเนื่องจากแรงงานต่างชาติราคาถูก อย่างไรก็ตามการได้รับเงินสนับสนุนจากรัฐบาลสำหรับระบบการผลิตในอเมริกาเป็นของหายากและกลายเป็นสาเหตุสำคัญสำหรับหลาย ๆ คน เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าโครงการติดตั้ง