สายไฟคอนโทรลนำไปสู่อัตราความล้มเหลวสูง

สายไฟคอนโทรลเป็นอุปกรณ์ประเภทหนึ่งที่ใช้ร่วมกับสายไฟและสายเคเบิลสำหรับระบบอัตโนมัติ เช่น โทรคมนาคม ข้อมูล พลังงาน และแสงสว่าง หน้าที่หลักของสิ่งเหล่านี้คือการทำหน้าที่เป็นหน่วยสิ้นสุดและปิดผนึกเพื่อให้แน่ใจว่าตู้ไฟฟ้าและอุปกรณ์มีความปลอดภัย ในบทความนี้ เราจะแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับหน่วยเหล่านี้ สายไฟคอนโทรลอ่านต่อเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม อุปกรณ์เหล่านี้ให้การปกป้องสิ่งแวดล้อมด้วยการซีลปลอกสายเคเบิลภายนอก

สายไฟคอนโทรลออกจากอุปกรณ์หรือตู้ไฟฟ้า

ใช้ร่วมกับสายไฟคอนโทรลแกลนด์ชนิดนี้มีโครงสร้างเป็นโลหะ สายไฟคอนโทรลเพื่อจุดประสงค์นี้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทนต่อกระแสไฟฟ้าลัดวงจรสูงสุดได้ ใช้สำหรับแรงยึดที่ดีขึ้นเพื่อทนต่อแรงต้าน ทำหน้าที่เป็นการซีลเพิ่มเติมเมื่อมีความต้องการการป้องกันน้ำเข้าในระดับสูง เคเบิลแกลนด์ใช้ที่จุดเข้าของสายเคเบิล แนวคิดคือการรักษาระดับการป้องกันน้ำเข้าโดยใช้อุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้องเพื่อจุดประสงค์นี้

โดยปกติแล้วสิ่งเหล่านี้จะทำจากสิ่งที่เป็นโลหะหรืออโลหะ สายไฟคอนโทรลความทนทานต่อการกัดกร่อน ดังนั้น ทุกยูนิตต้องผ่านการทดสอบการต้านทานการกัดกร่อน หากคุณกำลังจะใช้หน่วยเหล่านี้ในสภาพแวดล้อมที่มีการระเบิด คุณอาจต้องการใช้แกลนด์ที่ออกแบบมาสำหรับประเภทของสายเคเบิลที่คุณจะใช้ ด้านล่างเป็นคุณสมบัติหลักของเคเบิลแกลนด์คุณภาพดี หน่วยที่ดีมีหลักการปิดผนึกภายในที่แตกต่างจากเคเบิลแกลนด์ประเภทอื่น 

แหวนซีลภายในถูกแยกออกจากชิ้นส่วนยึดเกราะ

สายไฟคอนโทรลซึ่งช่วยขจัดความเป็นไปได้ของการขันแน่นเกินไป ซีลการบีบอัดแบบธรรมดาไม่ได้ให้การควบคุมโดยตรงเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน แต่เทคนิคการซีลด้านในแบบนี้ใช้ ซึ่งควบคุมโดยอิสระระหว่างการติดตั้ง วิธีการแก้ปัญหานี้สามารถช่วยให้แน่ใจว่ามีการจีบเกราะอย่างถาวร และสิ่งนี้สร้างการเชื่อมต่ออิมพีแดนซ์ต่ำที่ไม่มีการคลายตัวเอง แหวนหนีบช่วยให้คุณติดตั้งได้โดยไม่มีปัญหา นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพ ที่ยอดเยี่ยมและความต่อเนื่องของโลก ซีลด้านนอกที่เป็นเอกลักษณ์ของต่อมเหล่านี้ช่วยให้แน่ใจว่า ซีลนั้นทำรอบสายเคเบิลอย่างถูกต้อง 

สายไฟคอนโทรลทนต่อแรงกดได้มากภายใต้สถานการณ์บางอย่าง ซีลป้องกันน้ำท่วมสามารถช่วยป้องกันการกัดกร่อนได้ สิ่งนี้ทำได้เนื่องจากความชื้นไม่สะสมบนวงแหวนของต่อมเคเบิล เนื่องจากแหวน ไม่ได้รับความเสียหายทางกลใด ๆ นอกจากนี้ยังปลอดภัยจากรังสีที่เป็นอันตรายอีกด้วย ทุกวันนี้ ปัญหาไฟฟ้าลัดวงจรหรือไฟฟ้าช็อตในระบบสายไฟกลายเป็นเรื่องธรรมดาเกินไป  สายไฟคอนโทรลและวัสดุในอุตสาหกรรมของคุณ ดังนั้น หากคุณไม่ต้องการประสบปัญหาดังกล่าว คุณต้องเลือกทางเลือกที่ปลอดภัยและวางใจได้แทนระบบสายไฟแบบเปิด