บริการจัดส่งแม่บ้านดีกว่าพนักงานในครัวเรือนหรือไม่

คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับงานบ้านทั้งหมดหรือไม่ จากนั้นมีสองทางเลือก คุณสามารถจ้างคนด้วยตัวคุณเองและเก็บไว้ทำงานหรือติดต่อบริการจัดส่งแม่บ้านเพื่อจ้างมืออาชีพ ให้เราเข้าใจทั้งสองตัวเลือกและตรวจสอบว่าตัวเลือกใดดีกว่า จ้างคนถูกกว่าจ้างแม่บ้าน หากคุณต้องการประหยัดเงินตัวเลือกแรกจะดีกว่า แต่บริษัทที่ดีในการจัดหาแม่บ้านไม่เพียงแต่ช่วยในการทำความสะอาดบ้านอย่างเหมาะสมเท่านั้น แต่ยังทำให้ประสบการณ์โดยรวมน่าพึงพอใจอีกด้วย ข้อดีอย่างหนึ่งที่คุณจะได้รับจากบริการแม่บ้านก็คือ

แม่บ้านสามารถมาใช้บริการจัดส่งแม่บ้านได้ในวันที่คุณต้องการ

พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้เป็นไปตามความคาดหวังและคุณภาพ นอกจากนี้ จัดส่งแม่บ้านมืออาชีพส่วนใหญ่จากบริษัทเหล่านี้ได้รับการประกันและผูกมัด ดังนั้นคุณจึงปลอดภัยและได้รับการคุ้มครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการโจรกรรมหรืออุบัติเหตุหรือการแตกหักโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้านของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทบริการแม่บ้านยังจัดการรายละเอียดทั้งหมดของการจ้างงาน เช่น การยื่นเอกสารสำคัญของรัฐบาลกลางและรัฐ และการชำระภาษีตามลำดับ ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากทางกฎหมายให้กับคุณ หากคุณกำลังจ้างจัดส่งแม่บ้านส่วนตัว มีข้อกำหนดที่สำคัญบางประการที่คุณต้องทราบเป็นอย่างดี กล่าวว่า หากคุณจ้างบุคคลธรรมดามาทำความสะอาดบ้านของคุณ และคุณมีอำนาจควบคุมวิธีการ

จัดส่งแม่บ้านงานที่ต้องทำให้เสร็จ จะมีการกล่าวกันว่าแม่บ้าน เป็นลูกจ้างในครัวเรือนของคุณ ดังนั้น เมื่อคุณจ้างลูกจ้างทำงานบ้าน คุณต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดบางประการในฐานะนายจ้างด้วย อีกครั้ง หากคุณเป็นนายจ้าง และคุณจ่ายเงินให้พนักงานเป็น ‘นอกบัญชี’ หรือเงินสด คุณจะต้องเสียภาษีค้างชำระ อีกครั้ง หากพนักงานในครัวเรือนของคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับบัญชีประกันสังคม บุคคลนั้นอาจประสบปัญหาในการสร้างเครดิต

ก่อนที่คุณจะจ้างบริการจัดส่งแม่บ้านส่วนตัว

คุณต้องสอบถามว่าบุคคลนั้นมีสิทธิ์ทำงานในสหรัฐอเมริกาหรือไม่ และควรยื่นแบบฟอร์ม I-9 ซึ่งเป็นการตรวจสอบคุณสมบัติการจ้างงาน นอกจากนี้ ขอหมายเลขประจำตัวนายจ้าง และถ้าเป็นไปได้ ขอหมายเลขรัฐด้วย นี่คือข้อกำหนดบางประการที่คุณต้องปฏิบัติตามหากคุณจ่ายเงินให้พนักงานในครัวเรือนของคุณ นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขอื่น ๆ ที่ต้องปฏิบัติตามเมื่อคุณจ่ายเงินให้พนักงานในครัวเรือนของคุณ  จัดส่งแม่บ้านสำหรับภาษีและประกันสังคม นอกจากนี้คุณยังต้องหักภาษีของรัฐและภาษีรายได้ของรัฐบาลกลางอีกด้วย นอกเหนือจากการยื่นแบบแสดงรายการการว่างงานของรัฐและรัฐบาลกลาง ข้อกำหนดอื่น ๆ ที่คุณต้องปฏิบัติตาม

ภาษีและมอบให้กับพนักงานของคุณ นอกจากนี้ ตรวจสอบข้อกำหนดการประกันทั้งหมดกับตัวแทนประกันของคุณ แต่สำหรับบริษัทจัดส่งแม่บ้าน สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถใช้ได้กับคุณเนื่องจากข้อกำหนดส่วนใหญ่ที่กล่าวถึงข้างต้นดำเนินการโดยบริษัทบริการแม่บ้าน ข้อดีอย่างหนึ่งที่ชัดเจนที่สุดที่คุณจะได้รับหลังจากจ้างบริการแม่บ้านคือพวกเขาจะทำงานที่คุณไม่สามารถทำได้เพราะไม่มีเวลา แม่บ้านมืออาชีพจะทำงานได้ดีกว่าความสามารถของคุณหรือบุคคลที่คุณจ้างมา นี้เป็นเพราะ; แม่บ้านที่ดีได้รับการว่าจ้างจากบริษัทต่างๆ ที่ให้การฝึกอบรมที่เหมาะสมแก่พวกเขา