การซื้อมอเตอร์ไซค์เมื่อคุณพิจารณาคุณสมบัติหลักที่เฉพาะเจาะจง


ในรัฐอย่างโอเรกอนซึ่งมีพื้นผิวถนนแห้งและอากาศอุ่นน้อยกว่าหลายเดือน จึงยากที่จะไม่สังเกตเห็นข่าวเกี่ยวกับการบาดเจ็บส่วนบุคคลและการเสียชีวิตเนื่องจากรถจักรยานยนต์ชนกันในช่วงฤดูร้อน มอเตอร์ไซค์นอกจากนี้ การจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ในรัฐเพิ่มขึ้นเกือบคงที่ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมามอเตอร์ไซค์ โดยมักจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 5% จากปีที่แล้ว และนั่นหมายถึงการโจมตีของรถจักรยานยนต์บนท้องถนนในระยะเวลาจำกัด
มอเตอร์ไซค์การเพิ่มขึ้นของอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เหล่านี้อาจหมายถึงความต้องการทนายความที่ได้รับบาดเจ็บจากรถจักรยานยนต์เพิ่มขึ้น แต่ตัวเลขยังเปิดเผยอย่างอื่นด้วย ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ การเสียชีวิตด้วยมอเตอร์ไซค์ของคนในวัย 40 ถึง 60 ปีเพิ่มขึ้น อาจเป็นเพราะมีผู้ขับขี่สูงอายุจำนวนมากขึ้น มอเตอร์ไซค์แต่เนื่องจากคนอายุมากขึ้นข้อมูลล่าสุด ระบุว่าอัตราการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งกระดาน
การชนบางส่วนมีสาเหตุมาจากข้อเท็จจริงที่ว่ารถจักรยานยนต์มีโอกาส
แม้ว่าการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนจะลดลงก็ตาม จากข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค ภายในปี 2551 อัตราการเสียชีวิตจากรถยนต์อยู่ในระดับต่ำเป็นประวัติการณ์ มอเตอร์ไซค์ในขณะที่การเสียชีวิตจากรถจักรยานยนต์อยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ การเสียชีวิตจากการชนรถจักรยานยนต์เหล่านี้เป็นผลมาจากการตายโดยมิชอบหรือไม่ มอเตอร์ไซค์ดังนั้นจึงไม่มีความชัดเจนในการกำหนดให้ทนายความเสียชีวิตโดยมิชอบ มอเตอร์ไซค์การชนบางส่วนมีสาเหตุมาจากข้อเท็จจริงที่ว่ารถจักรยานยนต์มีโอกาสชนกับวัตถุที่ตรึงอยู่กับที่มากกว่ายานพาหนะอื่นๆ ซึ่งตรงข้ามกับยานพาหนะที่กำลังเคลื่อนที่อีกคัน
ตามข้อมูลของ NHTSA อย่างไรก็ตาม มีอีกชิ้นส่วนที่ชัดเจนสำหรับปริศนาอายุNHTSA และ CDC มีข้อมูลที่ไม่ตรงกันเกี่ยวกับช่วงอายุต่างๆ ของผู้เสียชีวิตเหล่านั้น มอเตอร์ไซค์อาจเป็นเพราะพวกเขาให้ความสำคัญในด้านต่างๆ กัน จากข้อมูลของ CDC กลุ่มอายุที่เสียชีวิตจากรถจักรยานยนต์มากที่สุดคือผู้ขับขี่ที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป NHTSA บอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างออกไป จากข้อมูลของพวกเขา การเสียชีวิตจากรถจักรยานยนต์ในปี 1998 เป็นเรื่องปกติมากกว่าสำหรับผู้ขับขี่ในวัยยี่สิบ
ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตจากการชนกับวัตถุที่ยึดอยู่กับที่มากกว่า
แต่ภายในปี 2551 ผู้ขับขี่ที่มีอายุมากกว่า 40 ปีมีแนวโน้มที่จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์มากกว่า และโดยมีอัตรากำไรที่มากกว่าตัวเลขดังกล่าวสนับสนุนตัวเลข การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ส่งผลกระทบต่อผู้คนที่มีอายุระหว่าง 45-64 อย่างไม่เป็นสัดส่วน ตามรายงานของกรมการขนส่งโอเรกอน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโดยมีผู้เสียชีวิตในช่วงอายุนั้นมากกว่าช่วงอายุอื่นๆ ทั้งหมดรวมกัน จากจำนวนรถจักรยานยนต์
ที่ชนในรัฐโอเรกอนในปีนั้น มอเตอร์ไซค์เกือบสองเท่าของจำนวนที่ไม่เกี่ยวข้องกับรถคันอื่น หมวดหมู่นี้รวมถึงอุบัติเหตุที่เกิดจากการพลิกคว่ำ การชนกับวัตถุคงที่ หรืออื่นๆ ที่จัดว่า “ไม่ชนกัน” ผู้เสียชีวิตในประเภทดังกล่าวสูงกว่าการเสียชีวิตของรถจักรยานยนต์ชนกับยานพาหนะอื่นที่เกี่ยวข้องถึง 5 เท่า มอเตอร์ไซค์และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตจากการชนกับวัตถุที่ยึดอยู่กับที่มากกว่าการชนแบบอื่นๆ ตาม ODOT แต่ทำไมจำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นตามอายุ