ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่สามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย

ผู้สูงอายุมีข้อกังวลมากมายเมื่ออายุมากขึ้นในบ้าน แต่การย้ายถิ่นฐานทำได้ยากในทุกช่วงอายุ และสิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่จำเป็นเสมอไป การใช้การดูแลผู้สูงอายุที่บ้านเป็นวิธีง่ายๆ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยการดูแลที่บ้านช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถรักษาความเป็นอิสระในบ้านของตนเองได้อย่างสะดวกสบาย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยการวางแผนล่วงหน้าแม้ว่าการวางแผนล่วงหน้าในบางครั้งอาจเป็นเรื่องยากเพราะคุณอาจไม่รู้ว่าความต้องการของคุณ

จะเปลี่ยนไปอย่างไรหรือเมื่อไร ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยให้พิจารณาประเภทของความช่วยเหลือที่อาจเป็นประโยชน์กับคุณในอนาคตอันใกล้ โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ของคุณ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยให้เริ่มต้นด้วยการคิดถึงความเจ็บป่วยใดๆ ที่คุณอาจมี เช่น โรคข้ออักเสบ โรคเบาหวาน หรือโรคหัวใจ พูดคุยกับแพทย์และระดมความคิดว่าอาการเหล่านี้

คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับแหล่งข้อมูลโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ

อาจส่งผลต่อการดูแลตัวเองอย่างไร บางทีคุณอาจต้องการความช่วยเหลือในการแต่งตัว เตรียมอาหาร หรือลืมกินยา ความช่วยเหลือประเภทนี้สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายในบ้านของคุณเองโดยใช้การดูแลที่บ้าน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในขณะที่คุณอ่านต่อไป คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการดูแลที่บ้านประเภทต่างๆ ในพื้นที่ของคุณ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับแหล่งข้อมูลโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ ตั้งแต่ชุมชนของคุณไปจนถึงรัฐบาลกลางของคุณ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยหากมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย เราจะให้คำแนะนำสำหรับบริการฟรีหรือต้นทุนต่ำ นอกจากนี้เรายังจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยความช่วยเหลือที่อาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น มีประโยชน์บางอย่างที่ให้การดูแลที่บ้านสำหรับผู้สูงอายุและอาจนำไปใช้กับคุณ อย่าลืมแบ่งปันข้อมูลนี้กับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนฝูง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและใช้สิ่งนี้เป็นเครื่องมือในการเริ่มพูดถึงความต้องการในปัจจุบันและอนาคตของคุณ ช่วยญาติผู้ใหญ่ให้อยู่บ้านกิจกรรมในชีวิตประจำวันอาจกลายเป็นเรื่องยากเมื่อคนโตขึ้น สำหรับผู้สูงอายุหลายๆ คน การดูแลบ้านและตนเองเป็นเรื่องที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ

การดูแลที่บ้านสามารถช่วยคุณได้เกือบทุกอย่างที่คุณต้องการในบ้าน

หากสิ่งนี้เกิดขึ้นกับญาติหรือเพื่อนในครอบครัวของคุณ ให้พูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับการขอความช่วยเหลือ ลองนึกดูว่าคุณและคนอื่นๆ สามารถช่วยเหลือได้อย่างไร ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมืออาชีพและเสนอความช่วยเหลือของคุณ พูดคุยกับเพื่อน ๆ ที่อาจเคยมีคนรักที่กำลังเปลี่ยนแปลงชีวิตแบบเดียวกันและดูว่าพวกเขากำลังดูแลญาติที่ชราภาพของพวกเขาอย่างไร จากนั้นให้ร่วมกับบุคคลที่อาจพิจารณาในการดูแลที่บ้านตัดสินใจร่วมกันว่าจะทำอย่างไร

อยู่ในบ้านของคุณการดูแลที่บ้านสามารถช่วยคุณได้เกือบทุกอย่างที่คุณต้องการในบ้าน โดยปกติแล้วจะมีค่าใช้จ่าย ด้านล่างมีรายการข้อกังวลทั่วไปที่ผู้สูงอายุมีเมื่ออยู่ที่บ้าน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเราให้คำแนะนำและบริการต่างๆ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเพื่อให้การใช้ชีวิตที่บ้านง่ายขึ้น การดูแลส่วนบุคคลซึ่งรวมถึงการสระผม อาบน้ำ และแต่งตัว บางทีญาติหรือเพื่อนอาจช่วยได้ ในกรณีอื่นๆ อาจจำเป็นต้องจ้างผู้ช่วยดูแลสุขภาพที่บ้านเพื่อช่วยเหลือคุณในช่วงเวลาสั้นๆ ในแต่ละวัน