รายละเอียดเกี่ยวกับตรายางหมึกในตัว

ตรายางหมึกในตัวมีลักษณะเฉพาะด้วยดายและแผ่นเติมหมึกที่แยกจากกัน ซึ่งรวมอยู่ในฐานติดตั้งสปริงโหลดที่สะดวก การกดลงบนแท่นยึดทำให้เกิดรอยประทับ แม่พิมพ์แสตมป์จะหมุนออกจากแผ่นแล้วลงไปยังบริเวณที่จะประทับตรา ตรายางหมึกในตัวมีราคาปานกลาง และมีราคาสูงกว่าแสตมป์ทั่วไป แต่น้อยกว่าแสตมป์ที่เติมหมึกล่วงหน้า จำนวนบรรทัดและขนาดเมานต์กำหนดราคาของตรายางหมึกในตัว โดยปกติจะมีขนาดเมาท์หมึกในตัว 6 ขนาด ควรใช้ความระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการกระแทกหรือใช้แรงกดบนตราประทับหมึกในตัวเหล่านี้มากเกินไป

ควรกดตรายางหมึกในตัวให้แน่นทั่วบริเวณที่จะประทับตรา

ควรใช้แรงกดอย่างสม่ำเสมอ การกำเนิดของตราประทับด้วยหมึกในตัวช่วยให้มั่นใจได้ถึงการแสดงผลที่สม่ำเสมอ และช่วยให้จัดแนวข้อมูลในโบรชัวร์ นามบัตร และซองจดหมายได้อย่างง่ายดาย การเติมหมึกเพียงครั้งเดียวจะทำให้ผู้ใช้สร้างความประทับใจได้หลายพันครั้ง ตรายางหมึกในตัวมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน เนื่องจากสามารถรื้อถอนได้ง่าย สิ่งนี้อำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนสีหมึกได้ตามต้องการ

ตรายางหมึกในตัวมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่โดยขึ้นอยู่กับจำนวนบรรทัด ตรายางหมึกในตัวเหล่านี้ยังช่วยขจัดความจำเป็นในการพกพาตราประทับและแผ่นหมึกแยกต่างหาก เพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย แสตมป์สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ดังนั้นเมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงข้อมูลบนแสตมป์ จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนเฉพาะแม่พิมพ์ยางเท่านั้น ตรายางหมึกในตัวทำจากพลาสติกสำหรับงานหนักที่ออกแบบมาเพื่อให้แสดงผลชัดเจนและมีคุณภาพเป็นเวลาหลายปี คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่ ขายางกันลื่น หน้าต่างป้ายที่ชัดเจนเพื่อแสดงข้อความตราประทับเต็ม

กลไกการล็อคที่ปลอดภัย ตรายางหมึกในตัวมีแผ่นเข้าถึงง่าย

ซึ่งสามารถเติมหรือเปลี่ยนเพื่อเติมความประทับใจให้กับคุณอีกหลายพันครั้ง เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ซึ่งใช้ในการบรรเทาปัญหาการแห้งของหมึกในแผ่นหมึกพิมพ์ตรายางทั่วไป ตรายางหมึกในตัวใช้เป็นตราประทับอย่างเป็นทางการเพื่อใช้ในการตรวจสอบเอกสารทางธุรกิจ ในระยะหลังยังใช้ในงานศิลปะและงานฝีมืออีกด้วย แสตมป์แรกสุดรวมถึงตราประทับบนแผ่นไม้ พวกเขาขายพร้อมแผ่นหมึก จึงต้องกดอักษรยางลงในแผ่นหมึกก่อนกดลงบนแผ่นกระดาษ แสตมป์แบบดั้งเดิมเหล่านี้มีราคาถูก อย่างไรก็ตาม พวกเขาสร้างภาพที่มีจุดด่าง บางส่วนสว่างและมืด

การออกแบบแบบดั้งเดิมถูกแทนที่ด้วยการออกแบบด้วยหมึกในตัว ด้านหลังมาพร้อมกับแผ่นหมึกด้านในพร้อมกลไกการหด เมื่อคุณกดลง ตรายางหมึกในตัว ราคาจะกระทบกับแผ่นหมึกแล้วพลิกเพื่อสร้างความประทับใจ การออกแบบล่าสุดบนชั้นวางคือตราประทับล่วงหน้า เช่นเดียวกับการออกแบบ นั้นไม่ได้มาพร้อมกับแผ่นหมึกแยกต่างหาก แต่ต่างจากตราประทับแบบหมึกในตัว หมึกจะถูกฉีดเข้าไปในแม่พิมพ์ยางโดยตรง แสตมป์แบบหมึกในตัวนั้นดี

 

จำหน่ายตรายางหมึกในตัว

จำหน่ายตรายางหมึกในตัว