หลังคา solar ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

งูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ทำให้ยากต่อการแยกแยะหลังคา solarบ้านที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์จากบ้านทั่วไป งูสวัดแผงโซลาร์เซลล์ใช้เทคโนโลยีหลังคา solarที่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้เจ้าของบ้านบรรลุเป้าหมายด้านพลังงานโดยไม่กระทบต่อความสวยงามของบ้าน งูสวัดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้ผสมผสานกับหลังคา solarวัสดุมุงหลังคาแบบดั้งเดิมได้อย่างลงตัวและปลอมแปลงเป็นงูสวัดบนหลังคาระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์แบบบูรณาการในอาคาร

หรือ BIPV จะรวมโซลาร์เซลล์เข้ากับหลังคาหินชนวน โลหะ หลังคา solarไฟเบอร์ซีเมนต์ หรือแอสฟัลต์ ซึ่งสร้างหลังคามุงด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ มีตัวเลือกมากมายให้เลือก หลังคา solarโดยรุ่นยอดนิยมจะเลียนแบบรูปลักษณ์ของงูสวัดแอสฟัลต์มาตรฐาน ตัวเลือกอื่นๆ ที่มีให้เลือกนั้นยืดหยุ่นได้ และสามารถเย็บเข้ากับผ้ามุงหลังคาได้โดยตรง งูสวัดแผงโซลาร์เซลล์สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้เมื่อดวงอาทิตย์กระทบกับชั้นเซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว

พลังงานให้เพียงพอต่อความต้องการทั้งหมดของบ้านได้นอกจากความสวยงาม

จะเป็นผลึกซิลิกอนซึ่งเคลือบไว้กับพื้นผิวของกระเบื้องมุงหลังคา แผ่นไม้มุงหลังคาเพียงแผ่นเดียวไม่ได้ผลิตพลังงานมากนัก เพียงระหว่าง 50 ถึง 200 วัตต์ หลังคา solarแต่ด้วยการเพิ่มกระเบื้องมุงหลังคาจากแสงอาทิตย์บนหลังคาส่วนใหญ่ คุณจะสามารถควบคุมพลังงานให้เพียงพอต่อความต้องการทั้งหมดของบ้านได้หลังคา solarนอกจากความสวยงามของงูสวัดแล้ว งูสวัดยังมีคุณประโยชน์ที่โดดเด่นอื่น ๆ หลังคา solarรวมถึงการป้องกันและความทนทานแบบเดียวกันของงูสวัดแบบดั้งเดิมในขณะที่ยังผลิตกระแสไฟฟ้า งูสวัดพลังงานแสงอาทิตย์มาพร้อมกับโครงสร้างรองรับพิเศษที่สามารถรับแรงลมได้

หลังคา solar

หลังคา solar cell

หลังคา solarเท่ากับ 80 ไมล์ต่อชั่วโมง น้ำหนักเบา แยกส่วน ติดตั้งง่าย และมีค่าติดตั้งค่อนข้างต่ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมุงหลังคาบ้านใหม่อยู่แล้วหรือต้องการบ้านใหม่ หลังคา solarหลังคาสำหรับบ้านปัจจุบันของคุณงูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์กับแผงโซลาร์เซลล์ที่อยู่อาศัยคิดว่าเทคโนโลยีทั้งสองนี้หลังคา solarนำพลังงานหมุนเวียนมาสู่บ้านของคุณในลักษณะเดียวกัน แต่มีบางสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกระหว่างงูสวัดพลังงานแสงอาทิตย์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ผู้รับเหมาหรือผู้ติดตั้งออกไปประเมินหลังคาของคุณเพื่อดูว่าตรงตาม

เมื่อติดตั้งบนหลังคาที่หันไปทางทิศใต้ พวกเขายังต้องการหลังคาที่มีช่องแคบที่สามารถรับความร้อนได้หลังคา solar ข้อเสียเหล่านี้โดยทั่วไปจะแยกแยะบ้านบางหลังที่มีหลังคาลาดเอียงหรือแบนราบหลังคา solar รวมทั้งหลังคาที่มีการหมุนเวียนอากาศไม่เหมาะสม วิธีที่ดีที่สุดคือให้ผู้รับเหมาหรือผู้ติดตั้งออกไปประเมินหลังคาของคุณเพื่อดูว่าตรงตามข้อกำหนดหรือไม่ข้อดีหลักของโรคงูสวัดบนแผงโซลาร์เซลล์คือ หลังคา solarงูสวัดพลังงานแสงอาทิตย์มีลักษณะ

เหมือนหลังคาโดยไม่ต้องใช้แผงขนาดใหญ่ และแตกต่างจากแผงโซลาร์เซลล์หลังคา solar งูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ไม่เพียงแต่ให้ไฟฟ้าเท่านั้น หลังคา solar roofแต่ยังปกป้องบ้านของคุณจากองค์ประกอบต่างๆ เช่น งูสวัดหลังคามาตรฐาน ดังนั้น หากคุณกำลังสร้างบ้านหรือหลังคาใหม่ หลังคา solarหรือถ้าหลังคาของคุณเป็นตัวเลือกที่ดี งูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์เป็นวิธีที่ดูดีในการเพิ่มพลังงานให้กับบ้านของคุณด้วยพลังงานสีเขียว