ขั้นตอนง่ายๆ ในการปรับปรุงจ้างรปภบริการรักษาความปลอดภัยของคุณ

เมื่อผู้จัดการทรัพย์สินจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัย พวกเขามีภาพในใจว่ากองกำลังรักษาความปลอดภัยตามสัญญาจะมีลักษณะอย่างไร แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาได้รับไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาภาพ จ้างรปภสิ่งที่เราพบคือบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนใหญ่สามารถให้บริการตามที่ผู้จัดการทรัพย์สินต้องการได้ แต่บ่อยครั้งกลับทำไม่ได้เพราะขาดขั้นตอนการควบคุมคุณภาพอย่างต่อเนื่อง จ้างรปภรักษาความปลอดภัยไม่เหมือนผู้ขายที่ผู้จัดการทรัพย์สินมักจะจ้าง หากคุณจ้างช่างทาสี คุณสามารถดูได้ว่าพวกเขากำลังทำงานอยู่หรือไม่โดยดูที่ผนัง

คุณจะเห็นได้บ่อยแค่ไหนว่าจ้างรปภทำงานหรือไม่

ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบประวัติและการตรวจสารเสพติด การฝึกอบรมที่ดีสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคุณ และการเฝ้าติดตามและดูแลยามของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ในกรณีส่วนใหญ่ อาจเป็นได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องใช้ระบบการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการขาดงานเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น ในบทความนี้ เราจะพูดถึงห้าขั้นตอนง่ายๆ ในการปรับปรุงบริการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและบรรลุสิ่งที่คุณมองว่าเป็นกองกำลังรักษาความปลอดภัยในอุดมคติของคุณ

จ้างรปภเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับคำสั่งให้มีการฝึกอบรมตามจำนวนที่กำหนดไว้ ก่อนจึงจะสามารถเริ่มทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ หากรัฐของคุณเป็นหนึ่งในรัฐเหล่านี้ จ้างรปภตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทรักษาความปลอดภัยของคุณปฏิบัติตามข้อกำหนด หากคุณอยู่ในรัฐที่ไม่มีข้อกำหนดของรัฐสำหรับการรับรองผู้พิทักษ์ ให้ตรวจสอบประเภทของการฝึกอบรมที่บริษัทรักษาความปลอดภัยของคุณจัดให้ และถามตัวเองว่าเพียงพอหรือไม่

จ้างรปภของคุณกำลังดำเนินการตรวจสอบภูมิหลัง

การตรวจยาเสพติดกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมดของคุณก่อนที่จะส่งไปยังทรัพย์สินของคุณหรือไม่ หากเป็นเช่นนั้น พวกเขาควรให้การยืนยันแก่คุณ ถ้าไม่ทำไม วิธีที่ยอดเยี่ยมอีกวิธีหนึ่งในการคัดกรองว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเหมาะสมกับทรัพย์สินของคุณหรือไม่คือดำเนินการสัมภาษณ์สั้นๆ เพื่อทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและอธิบายความคาดหวังของคุณ บทสนทนาเบื้องต้นนี้สามารถบอกคุณได้มากเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจากการ์ดนั้น และมันให้โอกาสคุณในการขอยามคนอื่นถ้าคุณรู้สึกว่าจำเป็น

แต่ในหลายกรณีการปฐมนิเทศของผู้รักษาความปลอดภัยไปยังทรัพย์สินที่ได้รับมอบหมายนั้นยังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร เราเรียกการวางแนวสำหรับคุณสมบัติที่ได้รับมอบหมาย จ้างรปภค้นหาว่าการฝึกอบรมเฉพาะไซต์ของคุณเป็นอย่างไร กำหนดคำตอบสำหรับคำถามแต่ละข้อเหล่านี้และตรวจสอบให้แน่ใจว่าตรงกับสิ่งที่คุณรู้สึกว่าเพียงพอ คุณควรพิจารณานั่งอยู่ในการปฐมนิเทศจ้างรปภบริษัทยามรักษาความปลอดภัยและการฝึกอบรมเฉพาะไซต์ของคุณเพื่อทำความเข้าใจว่าต้องเตรียมยามให้ทำงานในสถานที่ของคุณอย่างไร เพิ่มเติม http://candcguard.com/ดูหน้า-27082-การให้บริการ.html