ที่จะเติมเงินมือถือแบบตู้เติมเงินมือถือของคุณ

ฉันมักถูกถามโดยผู้คนที่พวกเขาสามารถไปเติมเงินตู้เติมเงินมือถือราคาของพวกเขาได้ที่ไหน ปฏิกิริยาทันทีของฉันคือการบอกว่าไปที่เว็บไซต์ของผู้ให้บริการตู้เติมเงินมือถือ ดูเหมือนชัดเจน อย่างไรก็ตาม เว็บไม่ใช่วิธีที่คนส่วนใหญ่ชอบในการชาร์จมือถือแบบเติมเงินใช่หรือไม่ คิดเกี่ยวกับมันอีกหน่อยและมันชัดเจนมากจริงๆ หลายคนใช้ระบบเติมเงินเป็นข้อเสนอบนมือถือ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถควบคุมจำนวนเงินที่ใช้จ่ายบนโทรศัพท์ของตนได้

ตู้เติมเงินมือถือในการจัดการต้นทุนจำนวนมาก

ที่เกี่ยวข้องกับแผนสัญญา การชำระล่วงหน้าหมายความว่าพวกเขาสามารถตู้เติมเงินมือถือได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตและไม่มีสัญญาใด ๆ เลยทำให้ไม่ต้องกังวล เพื่อทำความเข้าใจว่าผู้คนทำอะไรกันมากกว่านี้ ฉันได้ทำการสำรวจความคิดเห็นเป็นเวลาสองสามสัปดาห์เพื่อทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในท้องถิ่นที่นี่ในออสเตรเลีย ฉันจะถือว่าผลลัพธ์จะคล้ายคลึงกันในระดับสากล นี่คือผลลัพธ์ ปกติคุณเติมเงินแผนบริการมือถือแบบเติมเงินอย่างไร การไปที่ร้านค้าปลีกเพื่อเติมพลังให้เสร็จเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดถึง 37% ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้

นี่เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับหลาย ๆ คน สิ่งที่ทำให้การขายปลีกสะดวกมากก็คือร้านค้าเกื

ตู้เติมเงินมือถือ

ตู้เติมเงินมือถือออนไลน์

อบทุกแห่งมีตัวเลือกให้คุณซื้อแบบเติมเงินได้ อันที่จริงร้านค้าหลายแห่งมีหน้าต่างและผนังฉาบด้วยโปสเตอร์ตู้เติมเงินมือถือ จะต้องเป็นเครื่องมือดึงดูดที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา เช่นเดียวกับแหล่งรายได้ที่ง่าย ประการที่สองคือการชาร์จโดยตรงจากโทรศัพท์มือถือของคุณ 32% เกือบตลอดทั้งเดือนที่ทำแบบสำรวจความคิดเห็น ตัวเลือกนี้ใช้การชาร์จแบบคอ

 

ตู้เติมเงินมือถือที่ผ่านมาเริ่มมีขึ้นและทำได้มากกว่า

ฉันสงสัยว่าผู้คนเข้าใจความแตกต่างระหว่างการซื้อการเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์และตู้เติมเงินมือถือจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม หากคุณเจาะลึกลงไปอีกหน่อย ตู้เติมเงินมือถือหลายรายเสนอการสื่อสารผ่านมือถือซึ่งคุณสามารถเติมเงินและจัดการบัญชีของคุณได้ ในตำแหน่งที่สาม เราได้ชาร์จผ่านเว็บไซต์ผู้ให้บริการโทรคมนาคมของคุณ” ด้วยเพียง 22% ตัวเลือกนี้ฉันคิดว่าจะจบลงที่สูงกว่านี้มาก สิ่งนี้และการซื้อการเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของฉันเอง ฉันจะยอมรับว่ามันไม่ใช่ กรอกง่ายๆ เข้าใจเลยว่าทำไมคนบางคนถึงอยากหลีกเลี่ยง

ตู้เติมเงินมือถืออาจเป็นเรื่องยาก แม้ว่าสองตัวเลือกสุดท้ายจะมีคะแนนค่อนข้างต่ำ แต่ก็แสดงให้เห็นว่าหลายคนไม่ทราบว่ามีอยู่จริงและอาจไม่ต้องการให้รายละเอียดบัตรเครดิตทางเว็บ ส่วนตัวผมไม่ได้ใช้ทั้งสองอย่าง ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราจะเห็นการเปิดตัวตู้เติมเงินอัตโนมัติ สิ่งเหล่านี้สามารถวางไว้ที่มุมถนน สถานีรถไฟ และแม้แต่ศูนย์การค้า โดยไม่ต้องใช้แรงงานคนและอัตรากำไรขั้นต้น 10+% อาจเป็นการลงทุนที่ดีสำหรับเจ้าของและอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินทุกวัน การชาร์จแผนบริการมือถือแบบเติมเงินของคุณ