ภาพรวมของรับซื้อซากรถในหมวดหมู่ต่างๆ

 

รับซื้อซากรถผลิตในภูมิภาคต่างๆ ของโลก บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เลือกใช้รับซื้อซากรถคุณภาพจากทั่วโลกเพื่อประกอบเข้าด้วยกันเป็นดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม มีชิ้นส่วนรถยนต์มากมายที่ต้องจำแนกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจขายอะไหล่รถยนต์ได้หากมีโรงงานผลิตรถยนต์จำนวนมากในพื้นที่ของคุณ ธุรกิจเหล่านี้มักจะสร้างผลกำไรมหาศาลหากคุณสามารถเสนออะไหล่คุณภาพให้กับผู้ผลิตได้ อุตสาหกรรมซ่อมรถยนต์ต้องการอะไหล่เหล่านี้ด้วย ก่อนที่คุณจะเริ่มธุรกิจอะไหล่รถยนต์ คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับประเภทของอะไหล่เหล่านี้เสียก่อน

อะไหล่ตัวถังรถยนต์หลักหรือรับซื้อซากรถ

  • ได้แก่ ฝากระโปรงหน้าและกันชนนอกจากนี้ยังมีรับซื้อซากรถตกแต่งต่างๆ เช่น แร็คหลังคา แผ่นปิดแบบแข็ง ชุดตกแต่ง บังโคลน กระจังหน้า และกระจังหน้า เป็นต้น
  • ชิ้นส่วนประตูและหน้าต่างก็รวมอยู่ในรับซื้อซากรถประเภทนี้ด้วยซึ่งรวมถึงมือจับประตู ซีลประตู แผงกั้นน้ำประตู บานพับ ล็อค ซีลหน้าต่าง มอเตอร์หน้าต่าง ตัวควบคุมหน้าต่างและอื่นๆ
  • กระจกหน้าต่างเป็นอีกหนึ่งชิ้นส่วนรถยนต์ที่สำคัญในหมวดนี้ ชิ้นส่วนรถยนต์สำหรับการตกแต่งภายในส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเบาะรถยนต์ที่เท้าแขน พนักพิงศีรษะ ตัวยึดที่นั่ง เบาะนั่ง เข็มขัดนิรภัย ที่หุ้มเบาะนั่ง

รวมอยู่ในหมวดหมู่นี้ นอกจากนี้ วัสดุปูพื้น พรม คอนโซลกลางเป็นรับซื้อซากรถอื่นๆ ในหมวดหมู่นี้ ชิ้นส่วนยานยนต์ที่สำคัญประกอบด้วยรับซื้อซากรถของรถยนต์ต่างๆ เช่น ท่ออากาศ เพลาลูกเบี้ยว เพลาข้อเหวี่ยง หัวถัง วาล์วเครื่องยนต์ ลูกสูบ เทอร์โบชาร์จเจอร์ แทปเปต และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย เช่น พัดลมระบายความร้อน เครื่องเป่าลม หม้อน้ำ ปั๊มน้ำ ถังเก็บน้ำ และท่อน้ำหล่อเย็น ระบบน้ำมันเครื่องประกอบด้วยส่วนสำคัญอื่นๆ เช่น ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ปั้มน้ำมัน ไส้กรองน้ำมันเครื่อง และท่อน้ำมัน คุณนับน้ำมันหล่อลื่นรถยนต์ในกลุ่มชิ้นส่วนเครื่องยนต์อัตโนมัติ

รับซื้อซากรถและอิเล็กทรอนิกส์อัตโนมัติ

หมวดหมู่นี้ประกอบด้วยรับซื้อซากรถที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้าในรถยนต์ รวมถึงแบตเตอรี่และตัวควบคุมแรงดันไฟฟ้า ส่วนประกอบของระบบจุดระเบิดและส่วนประกอบไฟและสัญญาณก็รวมอยู่ในหมวดหมู่นี้ด้วย รับซื้อซากรถคือมาตรวัดและวัสดุที่ประกอบด้วยแอมมิเตอร์ ไดนาโมมิเตอร์ เกจน้ำมันเชื้อเพลิง มาตรระยะทาง มาตรรอบ มาตรวัดความเร็ว โวลต์มิเตอร์ เกจวัดอุณหภูมิ และอื่นๆ อีกมากมาย เซ็นเซอร์ต่างๆ เช่น เซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัย เซ็นเซอร์อุณหภูมิ เซ็นเซอร์วัดแสง เซ็นเซอร์ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง เซ็นเซอร์เครื่องยนต์ และเซ็นเซอร์ประเภทอื่นๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งของหมวดหมู่นี้เช่นกัน