การติดตั้งรั้วลวดสลิงสามารถกลายเป็นโครงการที่ทำได้ง่ายด้วยตัวเอง

หากคุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมและได้ทำการวิจัยแล้ว คนส่วนใหญ่มักใช้ไม้พยุงเพื่อเชื่อมต่อส่วนต่างๆ ของรั้ว วิธีที่คุณเลือกที่จะเชื่อมโยงส่วนต่างๆ เข้าด้วยกันนั้นขึ้นอยู่กับคุณทั้งหมดอย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าอุปกรณ์จะต้องมีความปลอดภัยและจะต้องมีความตึงในระดับที่ดี ลวดสลิงบางอย่างเสนอวิธีง่ายๆในการปรับความตึงให้เข้ากับตำแหน่งที่คุณต้องการ

เมื่อคุณเสร็จสิ้นโครงการแล้วอย่าลืมตรวจสอบงานของคุณอีกครั้ง

ลวดสลิงเพื่อให้แน่ใจว่าราวบันไดมีความแข็งแรงและไม่มีช่องโหว่หากมีใครพิงมัน ควรเลือกราวบันไดสแตนเลสสตีลเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าอยู่นอกองค์ประกอบ หลังจากติดตั้งแล้วให้จับตาดูสิ่งต่างๆ อย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่าโลหะผุกร่อนได้ดีและไม่เป็นสนิม สิ่งนี้อาจลดทอนความปลอดภัยของการฟันดาบและเป็นอันตรายหากมีคนล้มลง ส่วนใหญ่ลวดสลิงจะถูกติดตั้งในแนวนอนทั่วรั้วลวดสลิง แต่ไม่มีกฎที่บอกว่าต้องทำด้วยวิธีนี้ มันซับซ้อนกว่าเล็กน้อยที่จะทำในแนวตั้ง แต่ก็ยังเป็นไปไม่ได้หากคุณมีความรู้สึกที่ดีในสิ่งที่คุณกำลังทำ

การติดตั้งลวดสลิงในแนวตั้งจะต้องมีการรองรับเพิ่มเติมซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นโลหะ ดังนั้นวันนี้จึงเป็นวันที่เราจะจัดโครงบ้านที่เราจัดทำในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา รอให้เครนมาถึงฉันก็ไปคุยกับพวกเขาและบอกพวกเขาว่าใครต้องการที่ไหน เมื่อรถเครนมาถึงเราจะตั้งค่าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้และทุกคนก็เข้าประจำที่ ฉันเอาลวดสลิงรอบ ๆ ลิฟท์แรกและเคซี่ย์ได้รับสายแท็กอย่างปลอดภัย จากนั้นฉันก็สั่งโอเปอเรเตอร์ว่าจะไปที่ไหนและส่งหน้าที่ส่งสัญญาณให้บ็อบ ลิฟท์ตัวแรกบินผ่านอากาศและเราสังเกตเห็นว่ามีลมพัดรอบ ๆ ลิฟท์เล็กน้อย

ลวดสลิงและวางลิฟท์ลงตามเป้าหมายอย่างเชี่ยวชาญ

ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไมค์ปลดลวดสลิงและโยนมันลงไปที่เคซี่ย์ที่ไม่เห็นว่ามันบินผ่านอากาศและกระโดดออกจากผิวหนังของเขาเมื่อมันข้ามขอบเขตการมองเห็นของเขา ทุกคนได้รับเสียงหัวเราะที่ดี มีเหตุผลที่เคซี่ย์เป็นคนติดดิน ส่วนที่เหลือของลิฟท์ไปในลักษณะเดียวกับครั้งแรกและในตอนท้ายลูกเรือก็ทำงานเป็นเครื่องจักรที่ทาน้ำมันได้ดี ปัญหาเดียวเกิดขึ้นเมื่อ ก้าวพลาดและเกือบจะตกจากกำแพงด้านหลัง เราใช้เวลาสองสามนาทีเพื่อให้เขาได้หายใจแล้วเขาก็พร้อมที่จะไปอีกครั้ง เมื่อเราย้ายเตียงไม้และโครงถักแบบโมโนที่เหลือก็ออกเดินทางกลับถึงเวลา

หากคุณลากจูงหรือลากเสื้อผ้าที่ไซต์งานของคุณคุณอาจตระหนักถึงอันตรายที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน การทำงานนี้คุณต้องมีความเชื่อมั่นในอุปกรณ์ของคุณเป็นอย่างมาก ลวดสลิงความผิดปกติหรือความล้มเหลวของอุปกรณ์ทุกประเภทสามารถสะกดหายนะเมื่อสินค้าของคุณล้มลง วิธีเดียวที่จะป้องกันไม่ให้เกิดปัญหานี้คือการฝึกลูกเรืออย่างสม่ำเสมอรวมทั้งอุปกรณ์ที่ดีที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ลวดสลิงที่หลุดลุ่ยน้อยที่สุดอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างวันที่ปลอดภัยในงานกับวันที่คุณพาเพื่อนร่วมทีมไปโรงพยาบาล การตื่นตัวและจดจ่อตลอดงานของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://thaimui.co.th/