ประเภทของสายพาน PVC PU ลำเลียง

สายพาน PVC PU เป็นห่วงวัสดุที่เคลื่อนย้ายชิ้นส่วนหรือสิ่งของอื่น ๆ จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง พวกเขามักจะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าความเร็วตัวแปรหรือชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวอื่น ๆ ในระบบที่ซับซ้อน สายพาน PVC PU มักพบในโรงงานร้านขายของชำโกดังและศูนย์ขนส่งสาธารณะ ก่อนที่จะมีการใช้เทคนิคระบบอัตโนมัติสมัยใหม่พนักงานในโรงงานมักจะต้องเดินทางจากโครงการไปยังโครงการ ผลสะสมของการเคลื่อนไหวทางกายภาพทั้งหมดนี้คือความเครียดเพิ่มเติมและการใช้เวลาของพนักงานอย่างไม่มีประสิทธิภาพ พวกเขานำโครงการไปให้คนงานแทนที่จะเป็นคนงานไปที่โครงการ

จากนั้นชิ้นส่วนจะถูกขนส่งโดยสายพาน PVC PU อื่น ๆ

ไปยังคนงานเพิ่มเติมและในที่สุดก็ไปยังท่าเรือขนส่งเพื่อจัดส่ง การปรับแต่งเพิ่มเติมทำให้ผู้จัดการโรงงานสามารถสร้างสายการผลิตอัตโนมัติหรือกึ่งอัตโนมัติได้ ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นสามารถเคลื่อนย้ายผ่านเครื่องจักรอัตโนมัติสำหรับการประมวลผลตามปกติทำให้คนงานมีอิสระสำหรับงานควบคุมคุณภาพหรือความรับผิดชอบอื่น ๆ ที่สูงขึ้น สายพาน PVC PU เหล่านี้ยังพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์สำหรับการขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักมากหรือเป็นอันตรายลดการบาดเจ็บของคนงาน ผลิตภัณฑ์จำนวนมากทำงานบนหลักการควบคุมความเร็วตัวแปร

หากสายพาน PVC PU เส้นใดเส้นหนึ่งเคลื่อนที่ช้าเกินไปคนงานอาจพบว่าตัวเองกำลังรอชิ้นส่วนอยู่ หากชิ้นส่วนเคลื่อนที่เร็วเกินไปชิ้นส่วนอาจเสียหายหรือคนงานอาจจมได้ หัวหน้างานโรงงานใช้ในการปรับอัตราที่รายการเคลื่อนไหวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในโรงงานผลิตอาหารซึ่งต้องใช้ความเร็วของสายพาน PVC PU และเวลาในการปรุงอาหารที่เหมาะสม การใช้สายพานลำเลียงไม่ได้จำกัดเฉพาะในโรงงาน ร้านเบเกอรี่และร้านพิซซ่ามักใช้สายพานลำเลียงแบบเคลื่อนตัวช้าเพื่อเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ผ่านเตาอบ

ร้านขายของชำใช้พวกเขาในบรรทัดเช็คเอาต์เพื่อนำสินค้าไปให้พนักงาน

สนามบินและระบบขนส่งสาธารณะอื่น ๆ ใช้สายพานในการส่งสัมภาระเช็คอินให้กับลูกค้าและคลังสินค้าจะใช้สายพานยาวในการขนถ่ายสินค้าจากรถบรรทุกขาเข้าหรือบรรทุกสินค้าขาออก การออกแบบพื้นฐานของเครื่องมือการผลิตทั่วไปนี้ประกอบด้วยสายพาน PVC PU ยางที่ขึงระหว่างลูกกลิ้งทรงกระบอกสองอันที่ปลายทั้งสองข้าง ช่วยให้โรงงานสามารถเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนอุปกรณ์วัสดุและผลิตภัณฑ์จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งลดต้นทุนแรงงานและประหยัดเวลา สายพาน PVC PU ลำเลียงปรากฏในหลายรูปแบบในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่แบบธรรมดาที่เห็นได้จากช่องจ่ายเงินของร้านขายของชำไปจนถึงสายพานลำเลียงขนาดใหญ่ที่ทอดยาวไปทั่วโรงงานผลิตช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

สายพานลำเลียงที่ขับเคลื่อนและฟรีจะถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในโรงงานประกอบยานยนต์ ปัจจุบันสายพานลำเลียงประเภทต่างๆ พบได้ในหลายอุตสาหกรรมทั่วโลก ผู้ผลิตรายแรก ๆ ได้ย้ายผลิตภัณฑ์และวัสดุในสายการประกอบ สายพาน PVC PU แบบแรกให้ความเทอะทะและมีเสียงดังสวมออกมาอย่างรวดเร็วและยังคงยึดอยู่ในตำแหน่งเดียว สายพานลำเลียงขั้นพื้นฐานในปัจจุบันใช้ตลับลูกปืนที่มีความแม่นยำลูกกลิ้งลำเลียงที่ขับเคลื่อนภายในและรอกแบบใช้มอเตอร์ นวัตกรรมทางวิศวกรรมทั้งหมดนี้ช่วยลดเสียงรบกวนและการบำรุงรักษาที่มีค่าใช้จ่ายสูง