รูปแต่งบ้านตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นสำหรับการตกแต่งบ้าน

รูปแต่งบ้านช่วยให้เราสามารถแสดงภาพถ่ายที่มีค่าที่สุดของเราให้โลกได้เห็น การเลือกรูปแต่งบ้านที่สมบูรณ์แบบมีความสำคัญเนื่องจากสะท้อนสไตล์ของคุณและสามารถเพิ่มหรือลดทอนจากรูปแต่งบ้านที่แสดงได้ หากคุณกำลังมองหากรอบรูปที่มีสไตล์ที่เข้ากับการตกแต่งและสามารถแสดงภาพถ่ายใด ๆ ได้อย่างสวยงามคุณควรพิจารณารูปแต่งบ้านกระจกลอยของ เฟรมเหล่านี้จะรองรับภาพถ่ายที่มีสไตล์และความสง่างามอย่างแท้จริง

รูปแต่งบ้านที่หรูหราแต่เรียบง่ายเหล่านี้ออกแบบโดยศิลปิน

พวกเขาทำด้วยมือในสตูดิโอในนิวยอร์กของเขาโดยใช้กระจกสีและเทคนิคกระจกสถาปัตยกรรม แต่ละเฟรมเหมาะสำหรับแสดงรูปภาพที่มีขนาดแตกต่างกันเนื่องจากเป็นกรอบลอย รูปแต่งบ้านทำจากกระจกสองแผ่น (มีให้เลือกหลายแบบ) ซึ่งบัดกรีเข้าด้วยกันและเน้นด้วยโลหะสีเงินหรือสีดำ การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร แต่เรียบง่ายนี้ทำให้เป็นรูปแต่งบ้านที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าคุณจะต้องการแสดงรูปภาพประเภทใด สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของกรอบกระจกลอยเหล่านี้คือความสามารถในการรองรับขนาดภาพที่แตกต่างกัน กรอบเหล่านี้ช่วยยึดภาพถ่ายอันมีค่าของคุณไว้

ระหว่างแผ่นกระจกและยึดเข้าที่ด้วยสปริงเล็ก ๆ วิธีนี้ให้ภาพลวงตาว่าภาพถ่ายลอยอยู่ในรูปสวยๆ แต่งบ้านและเป็นวิธีที่สวยงามในการแสดงภาพโปรดของคุณ เนื่องจากภาพถ่ายของคุณอยู่ระหว่างกระจกทั้งสองชิ้นคุณจึงสามารถแทรกรูปภาพขนาดเล็กหรือรูปแต่งบ้านที่มีขนาดเท่ากับกรอบและให้เอฟเฟกต์ที่สวยงามเหมือนกันทั้งคู่ได้

รูปแต่งบ้านอเนกประสงค์เหล่านี้มีหลากหลายรูปทรง

ขนาดคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบกรอบที่ต้องการเพื่อแสดงภาพถ่ายที่มีค่าของคุณ พวกเขามาในรูปแบบเดี่ยวคู่และสามแบบเพื่อให้คุณสามารถแสดงภาพถ่ายได้ถึงสามภาพในกรอบที่มีสไตล์เดียวกัน นอกจากนี้ยังมีพื้นผิวหรือลวดลายแก้วที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณสามารถจับคู่กับการตกแต่งใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบทางการหรือแบบสบาย ๆ กรอบรูปเหล่านี้เป็นของขวัญที่ไม่เหมือนใครสำหรับงานแต่งงานวันครบรอบอาบน้ำเด็กทุกโอกาสที่ช่วยรักษาความทรงจำอันล้ำค่า กรอบรูปแก้วเป็นวิธีทั่วไปในการแสดงภาพถ่ายดังนั้นทำไมไม่แสดงภาพของคุณในกรอบกระจกที่ไม่เหมือนใครล่ะ

กรอบกระจกศิลปะเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงวิธีที่สวยงามในการอวดภาพถ่ายของคุณเท่านั้น พวกเขากลายเป็นความทรงจำพิเศษในตัวเอง รูปแต่งบ้านทำมือที่สร้างขึ้นโดยศิลปินมีความพิเศษกว่ากรอบที่ผลิตจำนวนมากและให้เหตุผลที่คุณต้องรักกรอบเช่นเดียวกับภาพถ่าย ความทรงจำภาพถ่ายที่คุณชื่นชอบจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดในเฟรมซึ่งเช่นเดียวกับความทรงจำของคุณนั้นไม่เหมือนใครและไม่มีใครอื่นนอกจากคุณ