เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าตอบสนองความต้องการในโลกแห่งความเป็นจริง

ผลกระทบที่เกิดจากรถยนต์ที่วิ่งต่อประชากรในเมืองรวมถึงการสะสมของก๊าซเรือนกระจกทำให้เกิดการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นที่ชื่นชอบ การทำงานที่สำคัญในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการปรับปรุงประสิทธิภาพของเซลล์เชื้อเพลิงและอายุการใช้งานแบตเตอรี่เล็กน้อยช่วยยืดขีดความสามารถที่ จำกัด เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าของรถยนต์ไฟฟ้าและไฮบริดโดยใช้แบตเตอรี่ล่วงหน้าเพื่อการประหยัดเชื้อเพลิงและความสามารถในการทำงานในระยะทางที่สำคัญ

ข้อเสียที่สำคัญของรถยนต์ไฟฟ้าคือการชาร์จสิ่งอำนวยความสะดวกในระยะทางสั้น ๆ เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าหรือมากกว่าระหว่างการชาร์จ เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าที่คุ้มค่าเหล่านี้เป็นปัญหาสำคัญนอกเหนือจากศูนย์ประชากรสำหรับไฟฟ้าไฟฟ้าสามารถขนส่งได้ คุณสามารถหาไฟฟ้าได้ทุกที่ ซึ่งหมายความว่าการผลิตและการจัดส่งไฟฟ้าเป็นไปได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำลง การชาร์จแบตเตอรี่จัดเก็บเพื่อจ่ายไฟให้กับยานพาหนะอาจใช้ไฟฟ้าจากเต้ารับทั่วไปได้ทุกที่

ตอบสนองความต้องการในโลกแห่งความเป็นจริงสำหรับภาวะเรือนกระจก

เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกเพื่อตอบสนองความต้องการในโลกแห่งความเป็นจริงด้านความสามารถในการจ่ายและเชื้อเพลิงเป็นรถยนต์ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ซึ่งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าออกแบบด้วยแชสซีที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน รถแฮทช์แบ็คราคาประหยัดนี้สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ 5 คน Leaf เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าขนาดกลางสามารถวิ่งต่อเนื่องได้ไกลถึง 160 กม. หรือประมาณ 100 ไมล์ก่อนชาร์จแบตเตอรี่ด้วยไฟฟ้าซีอีโอและประธานของนิสสันระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์

รุ่นแรกที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ นี่เป็นการเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้นสำหรับ บริษัทเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าที่ไม่เพียงแค่ลดการปล่อยก๊าซ แต่ยังตอบสนองความต้องการในโลกแห่งความเป็นจริงเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าสำหรับภาวะเรือนกระจกและการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนำเสนอการปล่อยก๊าซเชื้อเพลิงเป็นศูนย์การออกแบบแฮทช์แบ็กขนาดกลางที่โดดเด่นราคาไม่แพงระยะวิ่งจริง 100 ไมล์และความคล่องตัว The Leaf ได้ชื่อมาจากใบไม้ของพืช ทำให้อากาศบริสุทธิ์โดยการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ซึ่งจะทำให้ความคล่องตัวในระดับที่สูงขึ้น ดูราคารถเปิดตัวปลายปี 2010 นี้

ผู้ใช้ไปยังระยะการขับขี่รวม 100 ไมล์ก่อนที่จะชาร์จใหม่ ตัวเลขนี้ตอบสนอง

ความคล่องตัวระดับสูงโดยไม่มีการปล่อยมลพิษแบตเตอรี่ลามิเนตที่ทำจากลิเธียมไอออนขนาดกะทัดรัดให้กำลังขับ 90kw สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 80kw / 280Nm ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้านี่เป็นพลังเพียงพอที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานให้กับผู้ใช้ซึ่งแทบจะเทียบเท่ากับรถยนต์ทั่วไปที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันเบนซิน การไม่มีท่อหางจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าแบตเตอรี่ลิเธียมของรถและระบบเบรก

แบบรีเจนเนอเรชั่นนำผู้ใช้ไปยังระยะการขับขี่รวม 100 ไมล์ก่อนที่จะชาร์จใหม่เครื่องชาร์จรถไฟฟ้า ตัวเลขนี้ตอบสนองความต้องการช่วงการขับขี่ประจำวันของผู้บริโภคทั่วโลกกำลังชาร์จใบไม้เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าการชาร์จทำได้ง่ายและรวดเร็วโดยใช้เครื่องชาร์จด่วน หนึ่งสามารถชาร์จได้ถึง 80% ของความจุโดยใช้เครื่องชาร์จด่วนต่ำกว่า 30 นาทีหรือจากเต้าเสียบ 200V ที่บ้านเป็นเวลาประมาณแปดชั่วโมง ชาร์จรถในขณะที่คุณกำลังพักผ่อนและให้รถของคุณพักค้างคืน

ติดต่อเราได้ที่ https://phithangreen.com/