smart home ควบคุมมู่ลี่และผ้าม่านของคุณจากระยะไกล

smart home สามารถมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับเจ้าของบ้านซึ่งรวมถึงความสะดวกสบายความปลอดภัยประสิทธิภาพการใช้พลังงานและการตรวจสอบระยะไกล โฮมสมาร์ทจำเป็นต้องใช้แผงควบคุมระบบอัตโนมัติภายในบ้าน ในบ้านของคุณและให้คุณควบคุมยูทิลิตี้หลักทั้งหมดโดยใช้ smart home แท็บเล็ตหรือพีซีที่เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ต ในขณะที่แสงจากระยะไกลการรักษาความปลอดภัยในบ้านและการควบคุมความร้อนเป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้กันทั่วไปในระบบอัตโนมัติในบ้านสมาร์ทโฮมสามารถให้คุณควบคุมมู่ลี่, รางม่าน, ม่านบังแดด, บานประตูโรงรถและกันสาด

smart home ด้วยการเชื่อมต่อฮับเข้ากับเครือข่ายไร้สายในบ้านของคุณ

ติดตั้งแอพสมาร์ทโฟนคุณสามารถทำได้มากกว่าควบคุมมู่ลี่และผ้าม่านจากระยะไกล คุณสามารถตั้งค่าตัวจับเวลาหรือตั้งโปรแกรมให้เปิด / ปิดเพื่อตอบสนองต่อเซ็นเซอร์ภาพถ่ายและเซ็นเซอร์ลม การเพิ่มผ้าม่านที่ใช้เครื่องยนต์, มู่ลี่, กันสาดและบานประตูโรงรถเข้ากับระบบอัตโนมัติภายในบ้านที่ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟนของคุณสามารถให้ประโยชน์ดังต่อไปนี้แก่เจ้าของบ้านเมื่อติดตั้ง smart home คุณจะไม่ต้องใช้ผ้าม่านและผ้าม่านทุกครั้งที่คุณต้องการปิดหรือเปิด คุณสามารถดึงสมาร์ทโฟนของคุณออกมาได้และด้วยการควบคุมแบบสัมผัสเดียวทุกเฉดสีหน้าต่างของคุณจากเก้าอี้ที่แสนสบาย

smart home ช่วยให้คุณเพิ่มอุปกรณ์บังแดดแบบใช้มอเตอร์จำนวนมากในกลุ่มเพื่อการควบคุมที่คล่องตัว ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณออกจากบ้านเพียงใช้ตัวเลือกการควบคุมกลุ่มและปิดผ้าม่านรางม่านและกันสาดทั้งหมดโดยใช้ smart home ของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบและเข้าถึงแต่ละหน้าต่างด้วยตนเองอีกต่อไป เพิ่มเติม https://connextconcept.com/

ระบบอัตโนมัติในบ้านช่วยให้คุณสามารถกำหนดเวลา

ในการเปิดและปิดผ้าม่านและผ้าม่านตามเวลาที่ตั้งไว้ล่วงหน้าในระหว่างวัน สิ่งนี้จำลองการเข้าพักที่บ้านแม้ว่าคุณจะไม่อยู่บ้านซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ในช่วงวันหยุด เมื่อประตูโรงรถที่ติดตั้งมอเตอร์ของคุณถูกรวมเข้ากับระบบอัตโนมัติภายในบ้านคุณสามารถเปิดบานประตูหน้าต่างได้โดยไม่ต้องออกจากรถเมื่อหมดวันที่เหนื่อยล้า คุณสามารถทำได้โดยใช้แอพสมาร์ทโฟนโดยไม่ทิ้งความสะดวกสบายในรถของคุณ

การใช้แอพ smart home คือสามารถทำให้มู่ลี่และผ้าม่านอัตโนมัติสามารถทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงได้ ซึ่งหมายความว่าม่านบังตาและม่านบังแดดสามารถลดลงอัตโนมัติในช่วงที่มีแสงแดดจัดทำให้การตกแต่งภายในบ้านเย็นลงและปกป้องเฟอร์นิเจอร์ของคุณจากความเสียหายที่เกิดจากแสงแดดในช่วงฤดูร้อน smart home เป็นผลให้คุณสามารถประหยัดค่าสาธารณูปโภคในขณะที่ประหยัดพลังงาน หากคุณติดตั้งเซ็นเซอร์วัดลมคุณสามารถตั้งค่าม่านบังตาและม่านบังแดดให้ปิดขึ้นอยู่กับความเร็วลม ดังนั้นเมื่อมีลมแรงคุณไม่ต้องไปถึงด้วยตนเองเพื่อให้มู่ลี่และม่านปิดเอง