โปรแกรมขายหน้าร้านจากเครื่องบันทึกเงินสดและซอฟต์แวร์ POS

โปรแกรมขายหน้าร้านPOSหรือชำระเงินเนื่องจากเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าหมายถึงตำแหน่งที่ตั้งที่ทำธุรกรรม โปรแกรมจุดขายที่รู้จักครั้งแรกได้รับการพัฒนาโดย IBM ในปี 1973 และใช้ประโยชน์จากเครื่องบันทึกเงินสด ECRระบบใช้เทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่ในเวลาเช่นไคลเอนต์เซิร์ฟเวอร์และการสื่อสารแบบเพียร์ทูเพียร์เครือข่ายท้องถิ่น LANสำหรับการสำรองข้อมูลพร้อมกันและการเริ่มต้นระยะไกล หนึ่งปีหลังจากที่ได้รับการพัฒนามันก็เป็นประโยชน์อย่างมาก

สำหรับร้านค้าปลีกทั่วสหรัฐอเมริกาในปี 1979 โปรแกรมขายหน้าร้าน POS อื่นได้รับการพัฒนาขึ้น ซึ่งครั้งนี้เขาใช้ในธุรกิจร้านอาหารของเขา ซอฟต์แวร์สร้างสรรค์ของเขาวิ่งบนคอมพิวเตอร์และได้รับการตั้งโปรแกรมขายหน้าร้านให้รับคำสั่งซื้อของลูกค้าที่ทางเข้าร้านอาหารและสำเนาที่มีรายละเอียดครบถ้วนจะถูกพิมพ์ภายในห้องครัว

โปรแกรมขายหน้าร้านโดยมีเป้าหมายเพื่อลดความซับซ้อน

วิธีนี้ลูกค้าได้รับอาหารที่โต๊ะเร็วกว่าร้านอาหารอื่น ๆ Mosher ยังพัฒนาจุดขายหน้าจอสัมผัสแบบกราฟิกครั้งแรกในปี 2529 โดยใช้คอมพิวเตอร์ Atari ST และโปรแกรมแก้ไขกราฟิก ในช่วงหลังปี 1990 การพัฒนาโปรแกรมขายหน้าร้าน POS อเนกประสงค์ทำงานได้ควบคู่ไปกับการพัฒนาพลังการประมวลผลในท้องถิ่นข้อมูลที่จัดเก็บในตัวเครื่องเครือข่ายและส่วนต่อประสานกราฟิกกับผู้ใช้ โปรแกรม POS ต่าง ๆ ได้รับการพัฒนาสำหรับระบบปฏิบัติการเช่น Windows และ Unix

ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาผู้ค้าปลีกและผู้ค้าปลีกกำลังทำงานกันอยู่บนมาตรฐานอินเทอร์เฟซสำหรับฮาร์ดแวร์ของโปรแกรมการพัฒนาโปรแกรมขายหน้าร้านโดยมีเป้าหมายเพื่อลดความซับซ้อนของการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ การกำหนดมาตรฐานเช่น OPOS สำหรับ Windows และ JavaPOS สำหรับ Java เป็นผลิตภัณฑ์บางส่วนของโครงการนี้ OPOS ซึ่งย่อมาจาก OLE การเชื่อมโยงและฝังวัตถุ สำหรับ POS เป็นมาตรฐานแรก

เพื่อให้เป็นจุดขายที่ทันสมัยและเป็นจุดขายของแพลตฟอร์ม

ได้รับการยอมรับทั่วโลกและเป็นผลิตภัณฑ์ของความพยายามร่วมกันของ Microsoft, NCR Corporation, Epson และ Fujitsu-ICL JavaPOS ได้รับการพัฒนาโดยโปรแกรมขายหน้าร้านและ NCR Corporation การพัฒนาทั้งสองนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้เป็นจุดขายที่ทันสมัยและเป็นจุดขายของแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์การเปิดตัวสหัสวรรษใหม่ได้นำไปสู่การพัฒนาโปรแกรมขายหน้าร้านซอฟต์แวร์ POS ที่ทันสมัยที่สุด ด้วยเหตุนี้โปรแกรมการขายที่ทันสมัยจึงคาดว่าจะมีความเร็วที่รวดเร็วและสม่ำเสมอพวกเขาควรจะเชื่อถือได้และใช้งานง่ายด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายการสนับสนุนจากระยะไกล

และสามารถซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่ามากโปรแกรมขายหน้าร้านมานานตั้งแต่การพัฒนาของการลงทะเบียนเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ วันนี้ผู้ค้าปลีกสามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์ของโปรแกรม POS ณ จุดขายซึ่งเป็นวิธีการทำธุรกรรมทางธุรกิจที่ง่ายขึ้นเร็วขึ้นและปราศจากข้อผิดพลาดจากมนุษย์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โปรแกรมการขายส่วนใหญ่นั้นมีความคุ้มทุนและมักให้ผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนซึ่งเจ้าของธุรกิจค้าปลีกสามารถสร้างเป็นโซลูชั่นเทคโนโลยีได้