เคล็ดลับสำหรับผู้ย้ายถิ่นฐานใหม่การเตรียมเอกสารรับทำวีซ่าของคุณ

ส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการย้ายถิ่นฐานของคุณคือการได้รับและจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นสำหรับการขอวีซ่าของคุณเราขอแนะนำให้คุณอ่านรายการตรวจสอบเอกสารการรับทำวีซ่าและค้นหาสิ่งที่คุณต้องการให้ในใบสมัครของคุณ โปรดทราบว่าประเภทวีซ่าแต่ละประเภทจะต้องใช้เอกสารเฉพาะดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าเอกสารประเภทใดที่จำเป็นสำหรับวีซ่าประเภทเฉพาะของคุณทำตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อรับสำเนาต้นฉบับหรือรับรองสำเนาของเอกสารเหล่านี้

หน่วยงานตรวจคนเข้าเมืองของรัฐบาลส่วนใหญ่ต้องการเฉพาะเอกสารต้นฉบับหรือที่ได้รับการรับรองเช่นสูติบัตร, ทะเบียนสมรส, หนังสือเดินทาง, จดหมายอ้างอิง, คุณสมบัติและสำเนาอาจไม่ได้รับการยอมรับ ตัวอย่างเช่นหากคุณจำเป็นต้องจัดทำจดหมายรับทำวีซ่าอ้างอิงงานต้นฉบับจากนายจ้างคนก่อนหน้าให้ติดต่อกับนายจ้างที่ผ่านมาเหล่านี้และขอจดหมายลงนามและลงวันที่ที่ยืนยันการจ้างงานของคุณกับ บริษัทรับทำวีซ่าของพวกเขาที่จะส่งถึงคุณทางไปรษณีย์

อย่าคิดว่าสำเนาหรืออีเมลนั้นมีหลักฐานเพียงพอหากคุณทำเอกสารสำคัญ

อย่าคิดว่าสำเนาหรืออีเมลนั้นมีหลักฐานเพียงพอหากคุณทำเอกสารสำคัญสูญหายเช่นใบรับรองผลการเรียน,สูติบัตรโปรดติดต่อหน่วยงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องซึ่งสามารถมอบสำเนาใบรับรองใหม่ให้กับคุณได้หากคุณต้องการได้รับเอกสารรับรองให้ติดตามผู้มีอำนาจที่ใกล้ที่สุด ในนิวซีแลนด์คุณสามารถไปที่บริการรับทำวีซ่าหรือทนายความ ชื่อของผู้มีอำนาจที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศรับทำวีซ่าในสหรัฐอเมริกาพวกเขาถูกเรียกว่า Notariesและในแอฟริกาใต้พวกเขาถูกเรียกว่า

Commissioners of Oaths การรับทำวีซ่าเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องไปยังผู้ที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องเนื่องจากแผนกตรวจคนเข้าเมืองของรัฐบาลจะไม่ยอมรับเอกสารที่ไม่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับคุณควรเริ่มเตรียมเอกสารอย่างน้อยสองหรือสามเดือนก่อนยื่นรับทำวีซ่าสิ่งนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและความเครียดในระยะยาวและช่วยให้คุณได้รับเอกสารที่จำเป็นก่อนส่งเวลา หนึ่งในอุปสรรคที่พบบ่อยจากลูกค้าของเราคือความล่าช้าในการรับเอกสารสำคัญ

หากคุณกำลังจะส่งเอกสารต้นฉบับของคุณผ่านการจัดส่งทางตู้

หากคุณกำลังจะส่งเอกสารต้นฉบับของคุณผ่านการจัดส่งทางตู้คอนเทนเนอร์เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ทำสำเนารับรองสำหรับแต่ละเอกสารซึ่งคุณสามารถส่งไปยังที่อยู่ของคุณในประเทศใหม่ของคุณ เราไม่แนะนำให้นำสำเนาที่ได้รับการรับรองเหล่านี้ติดตัวไปกับคุณในเที่ยวบินสู่ประเทศปลายทางเนื่องจากจะทำให้เกิดความสงสัยในหมู่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่สนามบินทนายความของการรับทำวีซ่า E2 จะช่วยผู้ยื่นคำขอในการรับวีซ่าสำหรับบุตรของตน

ผู้ชายที่มีอายุมากกว่า 16 ปีจะต้องยื่นขอวีซ่าเพิ่มเติม สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถได้รับอนุญาตให้ทำงานในสหรัฐอเมริกาซึ่งรวมถึงกระบวนการสมัครและทนายความตรวจคนเข้าเมืองสามารถช่วยจัดทำเอกสารให้บริการรับทำวีซ่าที่จำเป็นทั้งหมดให้เสร็จสมบูรณ์ตามลำดับและให้คำแนะนำผู้สมัครในเรื่องเอกสารอื่น ๆ เช่นหนังสือเดินทางที่ถูกต้อง ติดต่อเราได้ที่ https://www.candovisa.com