โซเชียลมีเดีย – วิธีชิงโชคลูกค้าของคุณออนไลน์

 

เมื่อเช็คสเปียร์เขียนว่า “เวทีโลก” มันไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะรู้ว่าเราทุกคนจะมีชีวิตอยู่ในศตวรรษที่ 21 อย่างไร ด้วยแทบทุกคนในขณะนี้มีอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงของตัวเอง ไม่ว่าเราจะรับรู้ผ่านทางการชิงโชคหรือไม่ก็ตามเราทุกคนเป็นเจ้าของส่งเสริมและสร้างความเสียหายต่อ เป็นเจ้าของแบรนด์ส่วนบุคคลในระดับโลกนั่นคืออินเทอร์เน็ต

ชิงโชคไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเป็นบุคคลเราทุกคนจำเป็นต้องรู้อย่างจริงจังเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นสามารถรู้เกี่ยวกับเราและสิ่งที่พวกเขากำลังพูดถึงเราออนไลน์ ชื่อเสียงของเราเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดที่เรามี และชื่อเสียงไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณทำ มันเป็นสิ่งที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับคุณ

ชิงโชคด้วยโซเชียลมีเดียที่ทำให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อและแบ่งปันความคิดออนไลน์ได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาตอนนี้เรามีความสามารถในการชิงโชคงการสนทนาทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายและได้ยินสิ่งที่ผู้คนพูดถึงเราหรือธุรกิจของเรา แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มตั้งชื่อธุรกิจของคุณชื่อ “Google” และชื่อพนักงานที่สำคัญของคุณอย่างขยันหมั่นเพียรพยายามหาคำที่พูดถึงคุณในแต่ละวันมีวิธีที่ง่ายกว่า

ชิงโชคGoogle Alerts เป็นบริการฟรีที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยคุณแอบฟัง ด้วยการใช้บริการชิงโชคนี้คุณสามารถตั้งค่า Google Alerts เพื่อคอยสังเกตคำหลักบางคำ จากนั้นส่งอีเมลลิงก์ไปยังเนื้อหาที่พบ ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถตั้งค่า Google Alerts เพื่อส่งการอัปเดตในข่าวบล็อกวิดีโอหรือการสนทนาเท่านั้นหรือคุณสามารถเลือกที่จะรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับหัวข้อใด ๆ ข้างต้น นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดได้ว่า Google จะส่งการแจ้งเตือนให้คุณบ่อยแค่ไหนและจำนวนผลลัพธ์ที่จะส่งให้คุณทางอีเมลอัตโนมัติ สอบถามที่ https://www.luckyfirst.co.th/