เพิ่มผลกำไรด้วยการพิมพ์บนผืนผ้าใบ

เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ที่มีในปัจจุบันมีความสามารถในการพิมพ์ลงบนผืนผ้าใบ นอกจากนี้ยังมีช่างภาพและศิลปินจำนวนมากขึ้นที่ค้นพบว่าการพิมพ์งานศิลปะลงบนผืนผ้าใบช่วยเพิ่มความแปลกใหม่และความสามารถในการทำกำไร ความจริงก็คือว่ามีกำไรมากขนาดใหญ่เมื่อพิมพ์ลงบนผืนผ้าใบเมื่อเทียบกับงานศิลปะหรือกระดาษภาพถ่าย มีสาเหตุหลายประการด้วยกัน แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือคุณสามารถสร้างภาพพิมพ์บนผ้าใบที่มีขนาดเท่ากันและที่ปิดผนึกไว้ในราคาที่ถูกกว่าภาพถ่ายกรอบด้วยเสื่อและกระจก

ผ้าใบในฐานะที่เป็นช่างภาพที่มีประสบการณ์ยาวนาน

ทั้งในการปรับปรุงและส่งเสริมงานศิลปะของฉันมันเป็นประสบการณ์ของฉันที่การพิมพ์ผ้าใบมีผลกำไรมากขึ้นสำหรับธุรกิจของฉัน แล้วทำไมทุกคนถึงไม่กระโดดบนเทรนด์ใหม่นี้? จากประสบการณ์ของฉันเหตุผลที่ช่างภาพหลายคนเลือกที่จะไม่พิมพ์ลงบนผืนผ้าใบนั้นเป็นเพราะพวกเขาไม่มีความเชี่ยวชาญในการยืดผืนผ้าใบด้วยตัวเองและร้านกรอบทั่วไปจะคิดค่าธรรมเนียมหนักสำหรับบริการง่าย ๆ นี้ ในสายเดียวกันมันไม่ได้ใช้ทักษะพิเศษในการซื้อแผ่นรองแก้วและชุดกรอบและผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายในโรงรถหรือสำนักงาน

แม้ว่าฉันจะรักษาไว้ว่าหากศิลปินดิจิทัลหรือช่างภาพรู้เพียงวิธียืดผ้าใบพวกเขาจะสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่สวยงามในราคาที่ถูกกว่าชิ้นที่มีกรอบแบบดั้งเดิม มีอีกวิธีที่ศิลปินดิจิทัลหรือช่างภาพสามารถเพิ่มอัตรากำไรขั้นสุดท้ายของผลิตภัณฑ์ด้วยผ้าใบ ถ้าคุณทำแกลเลอรี่ห่อด้วยผ้าใบของคุณก็สามารถแขวนบนผนังโดยไม่ต้องใส่กรอบเพิ่มเติมและยังถือว่าเป็นชิ้นสุดท้าย ในสาระสำคัญคุณมักจะสามารถขายภาพพิมพ์ผ้าใบของคุณโดยไม่มีกรอบราคาแพงในราคาที่เทียบเท่ากับการพิมพ์กระดาษแบบมีกรอบ การห่อแกลเลอรีบนภาพพิมพ์ผ้าใบของคุณ

โดยทั่วไปหมายความว่าภาพบนผืนผ้าใบล้อมรอบทุกกรอบ

ทำให้แม้แต่ส่วนข้างของศิลปะของภาพ ข้อควรพิจารณาหลักเมื่อพูดถึงการสร้างงานศิลปะภาพพิมพ์บนผืนผ้าใบคือวัสดุที่คุณเลือกที่จะสร้าง ส่วนประกอบหลักคือผ้าใบตัวเองซีลและบาร์เปล เมื่อเลือกผืนผ้าใบคุณจะต้องใช้ในการพิมพ์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสมบัติการถ่ายภาพนั้นมีมาตรฐานความเป็นเลิศสูงสุด จากประสบการณ์ของฉันขายผ้าใบเคลือบนั้นเหนือกว่าความเงาหรือกึ่งเงา หากใช้ผ้าใบเคลือบคุณต้องแน่ใจว่าคุณใช้หมึกสีดำด้านในเครื่องพิมพ์ เมื่อคุณยืดผืนผ้าใบผืนผ้าใบคุณภาพสูงจะไม่มีรอยร้าวตามขอบ

เครื่องซีลที่คุณใช้เพื่อรักษาและป้องกันภาพมีความสำคัญเท่ากับผ้าใบที่พิมพ์ลงบน เมื่อเครื่องจับแมวน้ำยึดติดกับพื้นผิวการพิมพ์มันจะทำให้ผืนผ้าใบมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ผ้าใบกันแดดคุณภาพสูงที่ร่วมมือกับเครื่องปิดผนึกพิเศษช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีการแตกร้าว แถบเปลที่คุณใช้จะต้องมีริมฝีปากที่ยกขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเงา (เห็นโครงร่างของแถบเปลผ่านภาพ) รวมถึงความทนทานมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pamcorporate.com/product/ผ้าใบพลาสติก/