ฉีดไขมันผิวหนัง

 

ฉีดไขมันผิวหนังคืออะไร

ฉีดไขมันผิวหนังเป็นสารฉีดที่ใช้ในการยกผิวเติมเส้นและริ้วรอยช่วยแก้ไขรอยแผลเป็นจากรอยแผลเป็นและฟื้นฟูผิวหน้า พวกเขามักจะใช้เพื่อเติมความอวบอิ่มริมฝีปากและกำจัดรอยย่นลึกที่วิ่งจากจมูกถึงมุมปากและรอยย่นระหว่างคิ้ว การฉีดเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ facelifts สำหรับผู้ป่วยที่ต้องการดูอ่อนเยาว์และสดชื่น แต่ไม่ต้องการค่าใช้จ่ายสูงหรือเวลาพักฟื้นของการผ่าตัด

ทำไมพวกเขาถึงฉีดไขมัน

เมื่อเราอายุมากขึ้นการรวมไปถึงของวิถีชีวิตของเรา (รวมถึงการควบคุมอาหารและแสงแดด) แรงโน้มถ่วงและพันธุศาสตร์จะเริ่มส่งผลกระทบต่อใบหน้าของเรา คอลลาเจนยืดหยุ่นและไขมันในใบหน้าของเราเริ่มพังทลายซึ่งอาจทำให้ใบหน้าของเราดูผอมแห้งและเหนื่อยล้า รอยย่นเริ่มก่อตัวในบริเวณที่เราใช้กล้ามเนื้อซ้ำ ๆ เพื่อแสดงออก พื้นที่ที่พบมากที่สุดสำหรับบรรทัดการแสดงออกคือรอยพับ nasolabial “บรรทัดหุ่นกระบอก” ที่วิ่งจากมุมปากไปจนถึงคางและรอยย่นระหว่างคิ้ว

ฉีดไขมันจะเติมในบริเวณที่จมหรือรอยพับกลับใบหน้าของคุณให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้นและทำให้คุณดูมีพลังมากขึ้น ผลลัพธ์ไม่ถาวรดังนั้นหากคุณตัดสินใจว่าไม่ชอบคุณก็ไม่ต้องทำการรักษาซ้ำ หากคุณต้องการดูอ่อนกว่าวัย แต่ยังไม่พร้อมที่จะทำศัลยกรรมพลาสติก ฉีดไขมันผิวหนังเหมาะสำหรับคุณ การฉีดไขมันผิวหนังมักเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่คุณสามารถทำได้ในสำนักงานแพทย์ในขณะที่คุณพักกลางวันหรือเมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถหาเวลาหนึ่งหรือสองชั่วโมงในตารางของคุณ คุณจะไม่ถูกวางยาสลบดังนั้นคุณสามารถขับรถกลับบ้านหลังจากฉีดยาได้