เคล็ดลับความปลอดภัยสำหรับประตูอัตโนมัติ

มีระบบประตูอัตโนมัติที่แตกต่างกันมากมายในตลาดในสหราชอาณาจักร ตอนนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นและสัมผัสกับพวกเขาในการดำเนินงานในการค้าปลีก, สำนักงาน, การพักผ่อนหย่อนใจทางการแพทย์และอาคารสาธารณะทุกชนิด จากมุมมองของผู้ใช้ประตูอัตโนมัติมักจะรวดเร็วใช้งานง่ายและสะดวก จากมุมมองขององค์กรพวกเขาจัดให้มีวิธีที่ปลอดภัยมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพในการควบคุมการเข้าถึงอาคารและในบางกรณีสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับอาคารนั้นได้ ด้วยประเภทที่แตกต่างกันทำไมประตูบานเลื่อนอัตโนมัติจึงเป็นที่นิยม?

ในสถานการณ์ที่มีคนจำนวนมากเข้าและออกจากอาคารทุกวัน

บางทีการถือครองหรือผลักดันสิ่งต่าง ๆ เช่นซุปเปอร์มาร์เก็ตประตูบานเลื่อนเช่นประตูแยกสองทางสามารถสร้างช่องเปิดขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยโดยไม่จำเป็นต้องใช้ คนที่จะหยุดหรือสัมผัสส่วนใดส่วนหนึ่งของประตูอัตโนมัติ สิ่งนี้ช่วยให้การไหลเวียนที่ดีขึ้นมีโอกาสที่จะเกิดความเสี่ยงหรือความสับสนน้อยลงเนื่องจากผู้คนสามารถมองเห็นซึ่งกันและกันในแต่ละด้านของประตูและพื้นที่กว้างที่สร้างขึ้นเมื่อสไลด์ประตูสามารถอนุญาตให้ผู้ที่เข้าและออกได้ ในเวลาเดียวกัน การใช้เซ็นเซอร์ทั้งสองด้านของพื้นที่ธรณีประตูทำให้เกิดความปลอดภัยและป้องกันการดักจับ

การดำเนินการเปิดและปิดอย่างรวดเร็วที่ระบบเหล่านี้สามารถช่วยรักษาความร้อนในอาคารได้จึงช่วยประหยัดค่าพลังงานและรักษาสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ใช้อาคาร ระบบจำนวนมากมีการปิดผนึกอย่างแน่นหนาซึ่งป้องกันไม่ให้ร่างจดหมาย การไหลเวียนของอากาศเข้าและออกจากอาคารสามารถควบคุมและควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยระบบประตูอัตโนมัติเหล่านี้

ประตูอัตโนมัติแบบยืดได้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก

ในการรักษาผู้คนจำนวนมากที่มีพื้นที่ทางเข้าที่ จำกัด โดยอนุญาตให้ประตู 2 บานเลื่อนเข้าหากระเป๋าได้ การดำเนินการแยกบานเลื่อนออกเป็น 2 ส่วนซึ่งพับเก็บซึ่งกันและกันเป็นกุญแจสำคัญในการรับประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ จำกัด ที่มีอยู่ ในระบบบานเลื่อนส่วนใหญ่แผงประตูนั้นมักจะมีกระจกขนาดใหญ่และทำให้มีแสงสว่างส่องเข้ามาในอาคารที่ติดตั้ง นอกเหนือจากเซ็นเซอร์เพื่อป้องกันการดักจับระบบประตูเหล่านี้

ควรมีอุปกรณ์ที่สามารถเปิดฉุกเฉินได้หากไฟเมนไม่ทำงาน ควรตรวจสอบอุปกรณ์นี้ทุก 4 ชั่วโมง ภายใต้สถานการณ์พลังงานไฟฟ้าปกติระบบเหล่านี้สามารถอนุญาตให้ประตูทุกบานเลื่อนกลับได้ดังนั้นจึงมีพื้นที่ขนาดใหญ่และชัดเจนในการอพยพผู้คนในกรณีฉุกเฉิน หากอาคารมีการออกแบบและรูปทรงทางสถาปัตยกรรมที่ผิดปกติหรือเป็นบุคคลมากประตูปริซึมมักจะเป็นวิธีการให้ประโยชน์ทั้งหมดที่กล่าวถึง แต่ในทางที่ปรับให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นลองนึกภาพรูปร่างเพชร 4 ด้านในพื้นที่ทางเข้าประตูอัตโนมัติที่มีประตูในระนาบแต่ละอัน