ใครคือผู้สมัครที่ถูกต้องสำหรับการฉีดโบลดกราม

ฉีดโบลดกรามถูกใช้โดยคนหลายพันคนทั่วโลกเพื่อรักษาความทุกข์ของพวกเขาหรือเพื่อรักษาเยาวชนของพวกเขา แม้ว่าโบท็อกซ์จะเป็นพิษเมื่อถ่ายในรูปแบบนาทีภายใต้แพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความสามารถก็สามารถมีข้อได้เปรียบมากกว่าอย่างอื่น จากสิบแปดถึงหกสิบห้าคนเข้าไปฉีดนี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ฉีดโบลดกรามและตอนนี้พวกเขากลายเป็นเรื่องธรรมดาและง่ายมากที่มีการกล่าวกันว่าฝ่ายโบท็อกซ์กำลังได้รับแรงผลักดัน ที่นี่ผู้คนถึงกับใช้ความพยายามในขณะที่กำลังปาร์ตี้และเพลิดเพลินกับตัวเอง

ฉีดโบลดกรามความพึงพอใจแต่ก็มีข้อจำกัดบางประการ

ตัวอย่างเช่นหากบุคคลนั้นแพ้อะไรก็เกิดขึ้นได้ คนที่แพ้จะได้รับการแนะนำตามขั้นตอนนี้เพราะมันอาจมีอาการไม่พึงประสงค์ต่อบุคคล พวกเขาจะถูกส่งโดยตรงไปยังเว็บไซต์ที่จะปรับปรุง หากมีการลบริ้วรอยจะได้รับการฉีดโบลดกรามที่นี่ หากตีนกาที่อยู่ข้างดวงตาจะต้องถูกควบคุมโบท็อกซ์จะถูกฉีดโบลดกรามเข้าไปในบริเวณนั้น สามารถเห็นผลได้ภายในหนึ่งหรือสองวัน แต่ถ้าการฉีดจะได้รับอย่างส่งเดชหรือโดยคนที่ไม่มีประสบการณ์แล้วผลที่สามารถมองเห็นได้ในส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย

บางครั้งส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าได้รับผลกระทบ หนึ่งจะต้องระมัดระวังในขณะที่ใช้การฉีดเหล่านี้ ต้องตรวจสอบปริมาณและคุณภาพของการฉีดโบลดกรามอย่างระมัดระวัง หากปริมาณเกินกว่าที่กำหนดไว้ผลพิษสามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากโบท็อกซ์มีพิษสูงในสภาพธรรมชาติ การฉีดโบลดกรามรักษาแต่การรักษาไม่ถาวร มันเป็นชั่วคราวและผู้ป่วยต้องการปริมาณสามถึงสี่ในหนึ่งปี หลังจากนั้นมีการกล่าวถึงผลที่ยั่งยืน ผลของขนาดยาแรกอาจมีอายุสี่ถึงหกเดือนหลังจากนั้นจะต้องได้รับยาอื่น ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่แพทย์ควรติดต่อผู้ป่วยทุกสี่ถึงหกเดือน

ฉีดโบลดกรามจะได้รับโดยใช้เข็มขนาดเล็กจิ๋ว

ดังนั้นผู้ป่วยจะรู้สึกราวกับแมลงถูกกัดเมื่อถูกฉีด ไม่จำเป็นต้องดมยาสลบและสามารถกลับบ้านได้หลังจากผ่านไปสิบนาที เขาสามารถขับเองได้เพราะจะไม่มีผลข้างเคียง ผลข้างเคียงบางอย่างที่มีการรายงานกำลังช้ำหรือเกาที่ไซต์ซึ่งจะหายไปในไม่ช้า หากคุณกำลังจะผ่านขั้นตอนการฉีดโบลดกรามในบางครั้งในอนาคตมีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้และต้องระวังเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับขั้นตอนที่เตรียมไว้สำหรับผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ทั้งหมดเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมตัว แต่ก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเพราะผู้คนมักจะลืมสิ่งเล็ก ๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีโบท็อกซ์หลายครั้งในอดีต ก่อนอื่นสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าถ้าคุณมีผิวที่บอบบางและมักจะช้ำค่อนข้างง่ายว่าคุณมีแนวโน้มที่จะช้ำหลังจากฉีดโบลดกราม เพื่อช่วยลดอาการบวมและช้ำจริง ๆ คุณสามารถลองใช้เข็มทิศเย็นหรือน้ำแข็งประคบหลังจากขั้นตอนการฉีดโบลดกรามที่ไหนดีและเก็บไว้ในพื้นที่ให้มากที่สุด โดยปกติจะช่วยลดการไหลเวียนของเลือดไปยังบริเวณนั้นและช่วยลดอาการช้ำ หากคุณต้องไปทำงานและมองเห็นรอยฟกช้ำได้เป็นอย่างดีอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะลงทุนทำแพนเค้ก