รายละเอียดที่กระชับและกระชับผิวดูอ่อนกว่าวัยด้วยเทคโนโลยีการร้อยไหม

ร้อยไหม ในวัยเยาว์ผิวบนใบหน้าของเราเรียบเนียนและมีร่องรอยเรียบตรงแก้มตรงกับคางและความคมชัดที่ปลายขากรรไกร แต่เมื่อเราอายุคอลลาเจนจะสูญหายไปซึ่งจะทำให้ผิวยืดหยุ่นน้อยลงและแรงโน้มถ่วงจะค่อยๆเริ่มดึงผิวหลวมลงไปส่งผลให้แก้มที่ปรากฏที่ด้านล่าง ซึ่งจะทำให้ผิวรอบแก้มกลายเป็นทินเนอร์ทำให้เราดูโตขึ้น

ตัวเลือกของการร้อยไหมที่เราสามารถใช้เพื่อแก้ไขปัญหานี้หรือไม่

เราสามารถไปหาการปรับโฉม นี่เป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดและเสียค่าใช้จ่ายกับเวลาที่ตกต่ำมาก คุณต้องคิดถึงจิตวิทยาด้วยตัวเลือกนี้ด้วยโดยไม่ต้องรับยาชาทั่วไป มันคุ้มค่ากับความเสี่ยงของเครื่องสำอางหรือไม่ เราสามารถร้อยไหมเพื่อเพิ่มปริมาตรการสร้างโหนกแก้มและให้ผิวยกอ่อนโยน นี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้มีขั้นตอนการผ่าตัด สารเติมเต็มผิวหนังมีอายุไม่เกินหนึ่งปีขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ ถ้าคุณเลี้ยงยากอาจใช้เวลาน้อยลง ฟิลเลอร์ผิวหนังสามารถให้ผลทันทีและคุณสามารถกลับไปทำงานในวันรุ่งขึ้นโดยไม่มีใครฉลาดเพียงอยากรู้ว่าคุณดูสดและสดชื่นได้อย่างไร อีกวิธีหนึ่งที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมคือหัวข้อ PDO การรักษา PDO ด้ายร้อยไหมมีผลแบบคู่ ประการแรกพวกเขาให้ยกทันทีเพื่อลดลงผิวและประการที่สองพวกเขากระตุ้นคอลลาเจนของร่างกายของตัวเองอีลาสติและกรดไฮยาลูโรนิค หัวข้อไม่จำเป็นต้องถอดออกจากร่างกายเมื่อดูดซึมได้ พวกเขาสามารถใช้เป็นแบบสแตนด์อะโลนหรือใช้ร่วมกับโบท็อกซ์และฟิลเลอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ผิวหนังได้รับการชาด้วยยาชาเฉพาะที่และหัวข้อจะถูกฉีดเข้าไปใต้ผิวในสถานที่ยุทธศาสตร์สร้าง      เมทริกซ์ของหัวข้อที่จะยกและชุบตัวผิว บางหัวข้อมีการปรับเช่นพวกเขาเป็นเหมือนเส้นด้ายเส้นด้ายที่แข็งแกร่งมีความหนาและมีหนามเล็ก ๆ ที่พวกเขาที่จะแนบกับผิวและให้ผลยกดี หัวข้อที่คล้ายกับที่ใช้เป็นเวลาหลายปีในการผ่าตัดหัวใจแบบเปิดจะค่อยๆละลายไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในขณะที่เธรดอยู่ใต้ผิวหนังทำให้คอลลาเจนก่อให้เกิดคอลลาเจนโดยการกระตุ้นให้เกิดไฟโบรบลาสต์และจะช่วยปรับปรุงโทนสีผิวและความกระจ่างใส ขั้นตอนนี้แทบจะไม่มีอาการปวดเมื่อย คุณอาจได้รับรอยช้ำแปลก ๆ แต่สามารถปกคลุมด้วยแสงได้ง่าย

ด้ายร้อยไหมหมาะสำหรับการทำศัลยกรรมหรือไม่

ริ้วรอยหน้าผาก การย่อคิ้ว เปลือกตาล่าง ถุงใต้ตา แก้ม รอยพับแบบนูน เส้นร้อยไหมสายกรรไกรดังนั้นด้วยตัวเลือกเหล่านี้หมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่จำเป็นต้องไปทางทิศใต้ด้วยความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยคุณสามารถมองสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกขั้นตอนเครื่องสำอางหรือไม่ เรามีขั้นตอนการทำเครื่องสำอางให้กับใบหน้าและลำตัวมากมายเพื่อช่วยในการสร้างเด็กที่อายุน้อยกว่าและอ่อนเยาว์มากขึ้นเรื่อย ๆ