ค้นพบสถานที่ที่เหมาะสมในการทัวร์นิวซีแลนด์ครั้งนี้

ทัวร์ไวน์ในทัวร์นิวซีแลนด์เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ คุณสามารถหานักเดินทางผู้เชี่ยวชาญและนักวางแผนวันหยุดในนิวซีแลนด์ที่มีแพ็คเกจที่น่าอัศจรรย์และการทำทัวร์เฉพาะบุคคลในภูมิภาคไวน์ที่คุณสนใจมากที่สุดเยี่ยมชมแหล่งผลิตไวน์ที่หลากหลายและการสุ่มตัวอย่างความหลากหลายของการผสมผสานที่แตกต่างกันสามารถช่วยให้คุณขยายเพดานและรับ รสนิยมใหม่ ๆ การมีผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้พาคุณไปรอบ ๆ โรงกลั่นไวน์ในท้องถิ่นหมายความว่าคุณยังสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับพื้นที่ในท้องถิ่นและประชาชนได้

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธุ์องุ่นต่างๆ

ทัวร์นิวซีแลนด์และแบรนด์ที่ผลิตในทัวร์นิวซีแลนด์ก่อนที่คุณจะเริ่มเรียกตัวเองว่านักชิมไวน์คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการทำความคุ้นเคยต่อไปนี้ แต่ด้วยแหล่งผลิตไวน์ที่น่าทึ่งซึ่งทอดยาวจากปลายสุดเหนือสุดไปยังด้านล่างสุดของ แล้วทำไมไม่สำรวจพวกเขา นักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ด้านไวน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจบางอย่างหากพวกเขากล้าที่จะหลุดออกจากเส้นทางที่ถูกโจมตี นิวซีแลนด์อาจเป็นจุดหมายปลายทางของไวน์ที่ค่อนข้างใหม่

แต่พอร์ตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอาจมีแนวโน้มที่จะแออัด อาจดูเหมือนน่าสนใจที่จะไปเยี่ยมชมแหล่งผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดของทัวร์นิวซีแลนด์แต่คุณอาจจะคิดสองครั้งเมื่อคุณกำลังพรวนข้อศอกกับนักชิมคนอื่น ๆ ที่บาร์ ตรงกันข้ามกับความเงียบสงบและการบริการเฉพาะของไร่องุ่นขนาดเล็กและคุณอาจถูกล่อลวงให้ลองเส้นทางที่เดินทางน้อยลง หากคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนสำหรับดื่มไวน์แบบผ่อนคลายนี้มีภูมิภาคนิวซีแลนด์ไม่กี่แห่งที่คุณอาจต้องการพิจารณา

อาหารและไวน์ของทัวร์นิวซีแลนด์โอทาโกมีการเฉลิมฉลอง

ด้วยเทศกาลประจำปีในเดือนกุมภาพันธ์ เพลิดเพลินกับไวน์ที่ได้รับรางวัลและของอร่อยในขณะที่ดื่มด่ำกับเสียงดนตรีแจ๊สในท้องถิ่น สภาพแวดล้อมที่สวยงามของทัวร์นิวซีแลนด์ทำให้เทศกาลนี้เป็นสิ่งที่ชาวเมืองและนักท่องเที่ยวชื่นชอบ อุตสาหกรรมไวน์ของนิวซีแลนด์เจริญรุ่งเรืองมาจากทิศเหนือไปทางใต้ ดังนั้นอย่าเพิ่งมุ่งเน้นที่ชื่อใหญ่ในหัวใจของนิวซีแลนด์ มีความสุขที่ไม่คาดคิดที่จะได้สัมผัสกับนักท่องเที่ยวชาวไวน์ที่กล้าที่จะแตกต่างกัน

สะพานเชื่อมกับคนในท้องถิ่นสำหรับนักเดินทางอิสระซึ่งเดินทางท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ในวันหยุดพักแรมของพวกเขาคือเครือข่ายของอสังหาริมทรัพย์ในชนบทและธุรกิจที่ดำเนินการโดยชาวแพคเกจทัวร์นิวซีแลนด์ที่เป็นมิตรกับรถโดยสาร กลุ่มชาวนิวซีแลนด์คนพิเศษที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและวิสาหกิจเป็นทิวทัศน์ที่ล้อมรอบพวกเขาขยายการต้อนรับที่เปิดกว้างให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวเช่ารถ