เคล็ดลับในการเลือกใช้ป้ายอิงค์เจ็ทที่กันน้ำ

นอกจากนี้เมื่อต้องจัดการกับป้ายอิงค์เจ็ทกันน้ำคุณอาจต้องปรับการตั้งค่าเครื่องพิมพ์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้ประเภทกระดาษสำหรับเครื่องพิมพ์ของคุณซึ่งส่วนใหญ่มักพบภายใต้การตั้งค่าขั้นสูงเมื่อคุณไปพิมพ์และเลือกกระดาษพรีเมียมหรือแม้แต่ป้ายชื่อถ้าเครื่องพิมพ์ของคุณมีตัวเลือกดังกล่าว ป้ายอิงค์เจ็ทให้แน่ใจว่าได้ลดปริมาณหมึกลงเพื่อให้การเคลือบกันน้ำสามารถชดเชยได้ตามความเหมาะสม โดยทั่วไปจะทำโดยไปที่การตั้งค่าขั้นสูงเช่นกันและปรับคุณภาพกราฟิก ในขณะที่การพิมพ์ภาพที่มีคุณภาพอาจทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเพียงแค่นี้ก็หมายถึง

เคล็ดลับอีกประการหนึ่งคือบางครั้งป้ายอิงค์เจ็ท

ต้องล้างออกหลังจากที่ใช้แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเครื่องพิมพ์ของคุณมีแนวโน้มที่จะใช้หมึกจำนวนมากหรือฉลากอาจมีคุณภาพไม่สูงนัก เป็นสิ่งที่ง่ายมากที่จะทำเมื่อคุณพิมพ์สิ่งที่คุณต้องการปล่อยให้อากาศแห้งสักครู่เพื่อให้เคลือบมีเวลาในการดูดซับหมึกทั้งหมดตามความจำเป็น จากนั้นก็เพียงพิมพ์พิมพ์ใต้น้ำและแห้งสนิท ป้ายอิงค์เจ็ทมีวิธีที่จะทำให้ได้ผลเป็นน้ำได้โดยไม่ต้องซื้อป้ายกันน้ำราคาแพงเช่นกัน หรือมีขั้นตอนอื่นที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มการป้องกันป้ายชื่อที่กันน้ำได้

เพียงซื้อกระป๋องจากสเปรย์ป้ายอิงค์เจ็ทด้านบน

ป้ายอิงค์เจ็ทที่จำหน่ายสีบ้านเช่นร้านฮาร์ดแวร์หรือห้างสรรพสินค้าส่วนลด ดูเหมือนจะเป็นสีพ่น แต่ให้พื้นผิวด้านนอกที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยเก็บหมึกไว้ในที่และทนต่อน้ำได้ดีถ้าไม่ดีไปกว่าการเคลือบบนฉลากอิงค์เจ็ทกันน้ำ โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณจะใช้เสื้อชั้นในของคุณเองเพื่อใส่ลงในป้ายอิงค์เจ็ทออกในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศดีเพราะมีสารเคมีที่น่ารังเกียจและอาจส่งผลให้เกิดอาการปวดหัวหรือผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์อื่น ๆ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของฉลากที่เหนียวคือคุณสามารถซ่อนสิ่งต่างๆที่คุณไม่ต้องการให้คนอื่นเห็นโดยใช้ป้ายอิงค์เจ็ท คุณสามารถพิมพ์ราคาที่แก้ไขหรือข้อความที่เกี่ยวข้องบนฉลากอิงค์เจ็ทและวางข้อมูลที่ยังไม่ได้เก็บไว้

บางครั้งก็ปรากฏว่าราคาของผลิตภัณฑ์ป้ายอิงค์เจ็ท

มีการเปลี่ยนแปลงและเพื่อคุณไม่สามารถนำกลับสินค้าทั้งหมดและเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ของพวกเขาสำหรับเรื่องที่คุณสามารถใช้ป้ายอิงค์เจ็ทและทำเครื่องหมายราคาใหม่สำหรับบาง ป้ายอิงค์เจ็ทโดยไม่ต้องเอะอะมากครั้งถัดไปคุณจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงข้อความของแผ่นพับหรือโบรชัวร์ให้พิจารณาใช้ป้ายอิงค์เจ็ทเพื่อปกปิดราคาเดิมการสะกดผิดหรือหมายเลขโทรศัพท์เดิม ป้ายอิงค์เจ็ทรูปร่างที่ถูกต้องในขนาดที่แน่นอนของพื้นที่ที่คุณมีและพิมพ์ข้อความใหม่บนเครื่องพิมพ์เลเซอร์หรือเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณ มันเป็นเรื่องง่ายที่คุณจะได้รับ