ทำความเข้าใจเกี่ยวกับคีย์การ์ดเพื่อประโยชน์

ฉันเพิ่งใช้เวลาช่วงกลางคืนในโรงแรมครึ่งดีในลอมบอกอินโดนีเซียและรู้สึกค่อนข้างโง่เขลาก่อนที่ฉันจะได้เข้าไปในห้องของฉัน ความโง่เขลาของฉันทำให้ฉันไม่สามารถเข้าไปในห้องได้ ฉันเดาว่าการที่เด็กชายระฆังดึงกระเป๋าที่ไม่หนักแค่ไหนออกไป 40 เมตรไม่สามารถช่วยได้เพราะเขาจะเปิดประตูให้ฉัน อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ฉันไม่สามารถเข้าได้ก็เพราะเช่นเดียวกับในโรงแรมจำนวนมากในปัจจุบันนี้ไม่มีกุญแจ แต่เป็นคีย์การ์ด ฉันมีวันที่ยาวนานและได้ตอบคำถามหลังจากคำถามจากลูกสาววัย 6 ขวบของฉัน แต่ก็ซื่อสัตย์ฉันเมา

สิ่งที่คีย์การ์ดเดินเข้าไปในประตูทางที่ถูกต้องอย่างน้อยสองครั้งและอีกทางหนึ่งและมีไฟเขียวขึ้นมา แต่ฉันไม่สามารถเปิดประตูได้ ลูกสาวของฉันได้ไปและแม้ว่าฉันไม่ต้องการที่จะแสดงขึ้นโดยเด็กฉันยังคงหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จมากกว่าฉัน อนิจจาไม่มี แน่นอนมันก็ชัดเจนเมื่อเจ้าหน้าที่ได้มาและแสดงให้ฉันเห็นว่าบัตรต้องเข้าไปแล้วจะถูกลบออก การคิดย้อนกลับทำให้รู้สึกว่าคีย์การ์ดนั้นไม่เพียง แต่ต้องอยู่ภายในห้องเพื่อเปิดใช้งานกระแสไฟฟ้า แต่ก็ไม่ต้องการที่จะแขวนอยู่รอบ ๆ ทางเดินของประตูที่รอจะถูกขโมย

ฉันไม่ได้คิดถึงเพราะฉันไม่รู้ว่าหลายปีมาแล้วอาจเป็นเพราะฉันไม่ค่อยได้เข้าพักในโรงแรมที่มีดาวมากกว่าสองแห่ง และเมื่อฉันทำฉันมักมีอะไรมากมายที่จะคิดถึง อย่างไรก็ตามมันทำให้ฉันคิด มันจะไม่ดีที่มีเช่นคีย์การ์ดในบ้านของเราเอง? ตกลงดังนั้นเมื่อคุณกลับจากร้านค้าผับหรือจากที่ทำงานคุณต้องได้รับกระเป๋าสตางค์ของคุณและหาสิ่งที่คีย์การ์ด แต่เราไม่จำเป็นต้องมีสิ่งพิเศษ (ใหญ่และมีเสียงดังหนักคีย์) ในของเรา กระเป๋าตลอดทั้งวัน และมันจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรลืม นับเวลาที่คุณลืมกุญแจของคุณเมื่อเทียบกับความถี่ที่คุณลืมกระเป๋าสตางค์ของคุณ!

แต่มันจะเคยทำงานจริงๆในสถานการณ์ภายในประเทศหรือไม่ คุณเห็นคนกลัวการเปลี่ยนแปลง หากมีการทำงานผิดพลาดหรือตัดไฟคุณอาจไม่สามารถเข้าไปในบ้านของคุณเองได้ กุญแจโลหะเก่าที่ดีในการล็อคได้รับอุปกรณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปี ใช่พวกเขาสามารถเลือกได้ คีย์การ์ดเหล่านี้อาจถูกแฮ็กด้วย ฉันกล้าโต้เถียงว่ามีจำนวนคนที่ไม่สุจริตมากขึ้นที่มีคอมพิวเตอร์และความสามารถทางเทคนิคที่ดีเมื่อเทียบกับจำนวนผู้หยิบกุญแจที่หดตัวแบบดั้งเดิม กล่าวว่าทั้งหมดที่ฉันจะต้องประหลาดใจอย่างไม่ราบรื่นที่จะทำผิดพลาดอีกครั้งในครั้งต่อไปที่ฉันพยายามที่จะเข้าไปในห้องพักโรงแรมของฉัน คีย์การ์ดและที่บ้านตราบเท่าที่เรามีกุญแจล็อคที่แข็งแกร่งและอย่าลืมกุญแจของเราเราทุกคนควรมีความปลอดภัยในบ้านค่อนข้างดี