เคล็ดลับการมองหาการรักษาความปลอดภัยธุรกิจคุณ

ธุรกิจจำนวนมากในยุคเศรษฐกิจที่ท้าทายในปัจจุบันจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัยในบ้านเพื่อประหยัดเงินในขณะที่ไม่ทราบว่าตนเป็นผู้สูญเสียเงินจริง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในบ้านจำเป็นต้องได้รับผลประโยชน์ค่าแรงเงินเดือนประกันค่าชดเชยคนงานประกันความรับผิดทั่วไปค่าป่วยและประกันการว่างงานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องได้รับการดูแลและดูแลโดยส่วนใหญ่ของคนที่ไม่มีความชำนาญที่จำเป็นในบริษัทดังกล่าวแผนการรักษาความปลอดภัยและใบสั่งซื้อแบบโพสต์แทบไม่มีอยู่จริงฉันให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยแก่ธุรกิจประมาณหนึ่งปีมาแล้วพวกเขาซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกขนาดใหญ่และขายได้มากกว่ายอดขายของพวกเขายอดเยี่ยมมากแต่เมื่อสิ้นปีบริษัทสามารถทำเงินได้แม้ว่าจะเห็นได้ชัดเจ้าของไม่สามารถอธิบายได้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับการว่าจ้างในบ้านและพนักงานใหม่ทั้งหมดที่คลังสินค้า

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

พนักงานบางคนอาจมีคนมาที่คลังสินค้าและขายสินค้าให้กับพวกเขาขณะที่เก็บเงินและจ่ายเงินให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมันกลายเป็นอาละวาดเพื่อให้ธุรกิจเป็นจริงสูญเสียเงิน สิ่งแรกที่เราทำคือการว่าจ้างบริษัทด้านความปลอดภัยภายนอกซึ่งจะไม่อนุญาตให้ใครออกจากสินค้าได้เมื่อเวลาผ่านไปพนักงานที่เลวร้ายที่สุดที่พยายามจะลักขโมยต่อไปก็ถูกจับได้และถูกไล่ออกยอดขายของบริษัทยังคงยอดเยี่ยมและบริษัทรักษาความปลอดภัยทำกำไรได้มากอัตราค่าบริการรายชั่วโมงสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต่ำกว่าที่พวกเขาจ่ายจริงมาก่อนลูกค้ามีพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ไม่ได้ติดต่อกับพนักงานดูแลได้ดีขึ้นและผ่านการฝึกอบรมและประหยัดเงินด้านบน

การออมในการประกันความรับผิดทั่วไปการประกันค่าชดเชยคนงานการว่างงานการลาป่วยและผลประโยชน์อื่นทั้งหมดของลูกค้าที่ได้รับบริการที่ดียิ่งขึ้นจากผู้เชี่ยวชาญที่มีใบอนุญาตและมีประสบการณ์ในขณะที่ประหยัดเงินเป็นจำนวนมากสมมติฐานทั่วไปในโลกธุรกิจคือว่าในบ้านจะประหยัดเงินเพราะบริษัทรักษาความปลอดภัยจะเพิ่มผลกำไรของพวกเขาเพื่อค่าแรงสิ่งที่หลายผู้จัดการและลูกค้าไม่ได้เห็นคือบริษัทรักษาความปลอดภัยเพิ่มมูลค่ามากสำหรับสิ่งที่พวกเขาคิดค่าบริการ ค่าดังกล่าวมีค่าเกินกว่าค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกับตัวอย่างข้างต้นที่พิสูจน์ได้

นอกจากนี้ยังมีการประหยัดต่อขนาดสำหรับบริษัทรักษาความปลอดภัยพวกเขาได้รับการประกันราคาถูกเพราะพวกเขาได้รับใบอนุญาตและมีประกันให้กับผู้คนมากขึ้น การกำกับดูแลมีราคาถูกสำหรับพวกเขาเพราะพวกเขามีวิธีการพิสูจน์แล้วว่าคนที่ไม่อยู่ในวงการไม่ทราบผู้จัดการในบริษัท ที่ใช้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในบ้านควรติดต่อที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยเพื่อขอคำปรึกษาฟรีจะไม่เป็นประโยชน์ต่อทุกธุรกิจแต่ธุรกิจส่วนใหญ่จะดีกว่าการจ้างบริการรักษาความปลอดภัยของพวกเขา