คราฟเบียร์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

สำหรับผู้สังเกตการณ์ทั่วไป อาจดูเหมือนว่าโรงเบียร์รายใหญ่ระดับประเทศและระดับนานาชาติยังคงครองตลาดเบียร์ของสหรัฐฯ และนั่นก็จริงในระดับหนึ่ง อย่างน้อยก็ในระดับหนึ่ง คุณจะไม่มีปัญหาในการหา ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านคุณ แต่อาจต้องดำเนินการบางอย่างเพื่อให้ได้ เว้นแต่คุณจะอาศัยอยู่ในพื้นที่จำหน่ายที่จำกัดของโรงเบียร์ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่มองลึกเข้าไปในอุตสาหกรรม คราฟเบียร์ได้รับความนิยมอย่างมาก

คราฟเบียร์ที่สุดที่นี่คือจำนวนของโรงเบียร์ขนาดเล็ก

การเติบโตมากกว่าที่โรงกลั่นเบียร์ขนาดใหญ่จะอ้างได้อย่างแน่นอน แม้จะเกิดคลื่นการควบรวมกิจการที่กวาดล้างอุตสาหกรรมการผลิตเบียร์ทั่วโลก ปริมาณการขายคราฟเบียร์ก็เพิ่มขึ้นสี่จุด โรงเบียร์รายใหญ่ลดลงเกือบ 3% ในช่วงเวลาเดียวกัน เมื่อคุณรวมการเติบโตดังกล่าวเข้ากับปัญหาเศรษฐกิจที่ยืดเยื้อ ก็เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าผู้บริโภคกำลังทุ่มเทให้กับการดื่มคราฟต์เบียร์ของพวกเขาและนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้ สัญญาณอีกอย่างหนึ่งที่บ่งชี้ว่าคราฟต์เบียร์ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นคือเปอร์เซ็นต์ของผู้คนที่ต้มเบียร์เองที่บ้าน

เช่นเดียวกับการเติบโตของโรงเบียร์ ในโลกของคราฟต์เบียร์ยังมีแนวโน้มใหม่ๆ ที่ต้องต่อสู้ด้วย เช่น โรงเบียร์ที่กล่าวมาข้างต้น เหล่านี้มักจะเป็นโรงเบียร์ขนาดเล็กมากที่กลั่นเบียร์ของตัวเองและขายให้กับผู้มีอุปการะคุณภายในสถานประกอบการของพวกเขา (สำหรับการบริโภคในสถานที่) แนวโน้มที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งคือการเปลี่ยนแปลงของโรงเบียร์ขนาดเล็กบางแห่งจากการจำหน่ายของผู้บริโภคไปสู่การจัดหาบาร์และร้านอาหารที่มีการบริโภคเบียร์ในสถานที่

แนวโน้มเหล่านี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าคราฟต์เบียร์

ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริง ผู้คนจำนวนมากขึ้นนึกถึงเบียร์ที่ผลิตในท้องถิ่นเมื่อซื้อของที่ร้านค้าหรือแม้แต่เมื่อรับประทานอาหารนอกบ้านมากกว่าที่เคยเป็นมา แนวโน้มเหล่านี้สัญญาว่าจะช่วยคลายกำมือของบริษัทผู้ผลิตเบียร์รายใหญ่ และทำให้ตลาดมีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อประโยชน์ของทั้งโรงเบียร์ขนาดเล็กและผู้บริโภคปลายทางเช่นกัน คราฟต์เบียร์กำลังทำให้โลกสมัยใหม่ต้องตกตะลึง และด้วยเหตุผลที่ดี แอลกอฮอล์พิเศษนี้ผลิตขึ้นในท้องถิ่นโดยคนธรรมดาที่สนใจเบียร์ดีๆ ไม่ใช่ยานยนต์และไม่ใช่องค์กร 

การใช้เวลาคืนวันที่สำรวจตลาดนี้ ในความเป็นจริงแล้ว การค้นหาเบียร์ที่ดีที่สุดอาจทำให้ได้วันที่ที่ดีที่สุด ดูวันที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการชงเหล่านี้: ตรวจสอบโรงภาพยนตร์ท้องถิ่นที่ให้บริการคราฟเบียร์มีทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโรงภาพยนตร์คลาสสิกเก่า ค้นหาโรงภาพยนตร์ออนไลน์ที่ให้บริการอาหารค่ำหรือแอลกอฮอล์ขณะชมภาพยนตร์ โรงเบียร์ขนาดเล็กบางแห่งกำลังหาที่อยู่อาศัยภายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งหมายความว่าคุณและคู่เดทสามารถดูหนัง ทานอาหารเย็น และลองเบียร์ใหม่ๆ ได้ในเวลาเดียวกัน การผสมผสานความแปลกใหม่ของโรงเบียร์เข้ากับธีมการออกเดทแบบสแตนด์บายสามารถยกระดับค่ำคืนของคุณได้อย่างแท้จริง

คราฟเบียร์