ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Hydraulic Press Machine

โลหะส่วนใหญ่จำเป็นต้องขึ้นรูปก่อนจึงจะใช้งานได้ มีหลายวิธีในการก่อตัวของโลหะ ที่พบมากที่สุดคือการใช้เครื่องกด การกดใช้แรงบางอย่างเพื่อเปลี่ยนรูปร่างของโลหะ การกดโลหะมีหลายวิธีและหลายวิธี การกดแบบหนึ่งคือการกดเบรกหรือที่เรียกว่าการกดเบรก Hydraulic Press Machine มุมที่เกิดขึ้นจากการกดแบบนี้มีความแม่นยำสูงมาก สามารถทำโค้งงอได้หลายครั้งขึ้นอยู่กับชนิดของแม่พิมพ์ที่ใช้ Hydraulic Press Machine ที่เป็นด้านข้าง พวกเขายึดติดกับโต๊ะที่ด้านล่างโดยมีกระทุ้งหรือคานอยู่ด้านบน

Hydraulic Press Machine แม่พิมพ์และหมัดติดอยู่กับโต๊ะและคาน 

  • แผ่นโลหะจะอยู่ระหว่างทั้งสอง หมัดจะต่ำลง และโลหะจะถูกสร้างเป็นรูปร่างของแม่พิมพ์ เมื่อพูดถึงการทำงานพื้นฐาน มี 4 ประเภทพื้นฐาน พวกเขาแยกออกเป็นวิธีการที่ใช้แรงกับโลหะเพื่อให้โค้งงอ 
  • ไม่ใช่ทุกวิธีที่จะใช้ได้กับทุกแอปพลิเคชัน บางตัวช้าหรือแม่นยำน้อยกว่าตัวอื่น Hydraulic Press Machine คือการกดเชิงกล แท่นพิมพ์ชนิดนี้มีมู่เล่อยู่ภายในมอเตอร์ไฟฟ้า
  • พลังงานถูกนำไปใช้กับมู่เล่และใช้คลัตช์เพื่อยึดล้อ ดังนั้นมันจึงเคลื่อนข้อเหวี่ยงเพื่อยกคานขึ้นและลง 

การกดแบบนี้รวดเร็วและแม่นยำที่สุด Hydraulic Press Machine ใช้กระบอกสูบสองกระบอกที่ติดตั้งที่ด้านข้างของแท่นพิมพ์ กระบอกสูบถูกซิงก์ขึ้นเพื่อให้พวกมันเคลื่อนเข้าหากัน การกดแบบไฮดรอลิกช้ากว่าการกดแบบกลไก การกดด้วยลมนั้นคล้ายคลึงกันยกเว้นการใช้ของไหลแทน แท่นพิมพ์เซอร์โวไฟฟ้ามีสายพานขับหรือบอลสกรูที่ขับเคลื่อนด้วยเซอร์โวมอเตอร์ การใช้เบรกเซอร์โวไฟฟ้าและเบรกลมที่ดีที่สุดคืองานที่ไม่ต้องการแรงกดหรือน้ำหนักมากเท่าที่วางบนเครื่อง จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ มีการใช้เครื่องกดเชิงกลเป็นส่วนใหญ่ 

Hydraulic Press Machine ทำงานช้ากว่ามาก

  • Hydraulic Press Machine แต่ความก้าวหน้าด้านระบบไฮดรอลิกได้ลดระยะเวลารอคอยลงอย่างเห็นได้ชัด ความก้าวหน้าของการควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทำให้เบรกกดไฮดรอลิกมีความแม่นยำมากขึ้น 
  • พวกเขายังเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยที่สุด Hydraulic Press Machine สิ่งที่ต้องทำคือเปลี่ยนหมัดและตาย หมัดไปที่แกะ มันดันโลหะลงไปในแม่พิมพ์ พั้นช์ให้มุมโค้งงอภายในและดายให้มุมภายนอก 
  • ขึ้นอยู่กับกระบวนการดัด ไม่ว่าจะเป็นการดัดด้วยอากาศหรือการดัดด้านล่าง แม่พิมพ์อาจไม่จำเป็นต้องใช้ เบรกกดใช้เพื่อพับและงอแผ่นโลหะเป็นรูปทรงใหม่ 

สิ่งต่างๆ เช่น ขายึดและเคสสำหรับ Hydraulic Press Machine ผลิตด้วยวิธีนี้ มีเครื่องจักรกดเบรกหลายประเภทรวมถึงกระบวนการและแม่พิมพ์ที่แตกต่างกัน การตัดเฉือนหมายถึงกระบวนการที่ชิ้นส่วนของแผ่นโลหะถูกดึงออกโดยการใช้เครื่องมือตัดผ่านที่ความดันระดับสูง การตัดเฉือนแบบเฉือนมีหลายประเภทให้เลือก สองประเภททั่วไป ได้แก่ เครื่องพันช์ ซึ่งทำแผ่นขนาดเล็ก และเครื่องแบลงค์ที่ใช้ทำชิ้นส่วนโลหะขนาดเล็ก เช่น แหวนรอง มีความแตกต่างอย่างชัดเจนระหว่างการตัดเฉือนด้วยแรงเฉือนและการตัดเฉือนเครื่องมือโดยตรงแบบธรรมดา  

Hydraulic Press Machine