แก้วสกรีนโลโก้และสโลแกนทางการตลาดที่ชัดเจนดึงดูดใจ

หากคุณตัดสินใจใช้ Cups เป็นผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายสำหรับแคมเปญถัดไปของคุณ แก้วสกรีนโลโก้ด้านล่างนี้คือตัวเลือกบางส่วนที่คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมได้ แก้วสกรีนโลโก้จุดสำคัญที่ต้องจำไว้คือผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกสำหรับแคมเปญของคุณควรเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้แก้วสกรีนโลโก้ เราหวังว่าตัวเลือกที่ระบุด้านล่างจะช่วยให้คุณเลือกได้ดีลาเต้คัพสิ่งนี้ทำให้ดึงดูดใจเป็นพิเศษและนำเสนอพื้นที่ที่ยอดเยี่ยม

สำหรับการโฆษณา มีสีขาวดำและน้ำเงิน แก้วสกรีนโลโก้ทำจากเซรามิกและสามารถพิมพ์ด้วยวิธีซิลค์สกรีนได้สเตเดี้ยม คัพทำจากพลาสติกแข็งและเหมาะสมที่สุดที่จะแจกจ่ายในบริเวณสนามกีฬาที่มีการแข่งขันกีฬา มีสีขาวและสามารถออกแบบให้สวยงามด้วยวิธีซิลค์สกรีนได้สูงสุด 4 สี ผลิตภัณฑ์นี้ประหยัดมากแก้วสกรีนโลโก้เมื่อซื้อจำนวนมากถ้วยกระดาษใช้ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น เป็นสีขาวและจะดูหรูหราด้วยโลโก้นูนของบริษัทของคุณ

ถ้วยพลาสติกแข็งส่วนบุคคลผลิตภัณฑ์นี้มีให้เลือกหลายขนาดและหลายสไตล์

คุณยังสามารถพิมพ์โลโก้ ชื่อแบรนด์ และสโลแกนทางการตลาดที่ชัดเจนและดึงดูดใจได้อีกด้วย ผลิตภัณฑ์นี้มีการมองเห็นแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพถ้วยพลาสติก แก้วสกรีนโลโก้เหล่านี้มาในสีสันสดใสและใช้ในช่วงเทศกาล เหมาะอย่างยิ่งที่จะทำให้งานของคุณสนุกสนานด้วยการเพิ่มสีสันนอกจากนี้ยังช่วยให้อารมณ์ของการชุมนุมของคุณสดใสขึ้นแก้วสกรีนโลโก้ ทำจากพลาสติกและมีพื้นที่พิมพ์ขนาดใหญ่ถ้วยพลาสติกแข็งส่วนบุคคลผลิตภัณฑ์นี้มีให้เลือกหลายขนาดและหลายสไตล์ มันทำจากวัสดุที่ชัดเจนและสามารถปรับแต่งโลโก้และข้อความทางการตลาดของคุณ

ได้อย่างมีสไตล์จากด้านบนคือถ้วยประเภททั่วไปที่มีจำหน่ายตามร้านค้าบนเว็บส่วนใหญ่ แก้วสกรีนโลโก้หากคุณกำลังกำหนดเป้าหมายไปยังกลุ่มคนพิเศษและต้องการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ซ้ำใคร แก้วสกรีนโลโก้ผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่าง เราหวังว่ารูปแบบและประเภทที่ระบุด้านล่างนี้จะช่วยคุณได้Rastal Cup ทิฟฟานี่ นี่คือผลิตภัณฑ์พอร์ซเลนสีขาว นอกจากนี้ยังมีจานรองที่เหมาะสมแต่นี่เป็นทางเลือก สามารถปรับแต่งได้อย่างสวยงามโดยใช้วิธีการพิมพ์สกรีน

การพิมพ์ซิลค์สกรีนบนผลิตภัณฑ์แก้ว พวกเขาบรรจุในกล่องซึ่งสามารถปรับแต่ง

และคุณยังสามารถถ่ายโอนรูปภาพได้อีกด้วย แก้วสกรีนโลโก้ ราคาถูก  เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เลือกคัพอีลิทมีสีขาวและสีมาตรฐาน 4 สี ได้แก่ น้ำเงิน ดำ เหลืองแก้วสกรีนโลโก้ และแดง พวกเขามีความสง่างามมากและจะดูซับซ้อนเมื่อปรับแต่ง มันจะให้ภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทในการโฆษณาบนผลิตภัณฑ์เช่นนี้ ซึ่งสามารถรองรับรูปแบบการพิมพ์ที่หลากหลายถ้วยลอร่าผลิตภัณฑ์นี้ทำจากแก้วและการปรับแต่งสามารถทำได้โดยใช้วิธี

การพิมพ์ซิลค์สกรีนบนผลิตภัณฑ์แก้ว พวกเขาบรรจุในกล่องซึ่งสามารถปรับแต่งได้ถ้วยกาแฟ Celine เป็นสินค้าหรูหราที่มีความสูง 105 มม. ผลิตภัณฑ์นี้สามารถรองรับรูปแบบการพิมพ์ที่หลากหลายแก้วสกรีนโลโก้ซึ่งสามารถทำได้บนตัวเครื่อง ที่จับ ด้านในของขอบ ด้านล่างด้านนอก ฯลฯ เหมาะสำหรับพนักงานระดับผู้บริหาร

แก้วสกรีนโลโก้