การตรวจบ้านก่อนโอนไม่ใช่ทางเลือก

ด้วยรายการทีวีมากมายที่ตอนนี้ครอบคลุมถึงขั้นตอนการพลิกคุณสมบัติ เจ้าของบ้านจำนวนมากจึงรู้สึกมั่นใจในตนเอง การแสดงที่ต้องทำด้วยตัวเองเหล่านี้ได้ให้แนวคิดแก่ผู้ชมว่าพวกเขาก็สามารถเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพได้เช่นกัน ในขณะที่คุณอาจมีเงินทุนในการพยายามพลิกอสังหาริมทรัพย์หนึ่งหรือสองหลัง แต่คุณยังไม่ได้รับการฝึกฝนให้ตรวจสอบบ้านอย่างมืออาชีพ เมื่อพูดถึงการซื้อและขายอย่างจริงจัง จะต้องมีการตรวจบ้านก่อนโอนชั้นยอดในระหว่างขั้นตอนการซื้อหรือขายบ้าน ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ปฏิบัติตามมาตรฐาน

ที่ได้รับอนุมัติจากอุตสาหกรรมในการตรวจบ้านก่อนโอน

อย่างเป็นระบบเพื่อให้เจ้าของบ้านประเมินสภาพที่แท้จริงของบ้าน สิ่งนี้ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะไม่ทำการลงทุนที่ไม่ดี การตรวจบ้านเป็นการดูบ้านตั้งแต่หลังคาจนถึงฐานราก ผู้ตรวจสอบสามารถตรวจสอบเชื้อราและปลวกซึ่งเป็นตัวบ่งชี้สถานะที่แท้จริงของทรัพย์สินได้ ผู้ตรวจการบ้านที่ผ่านการรับรองจะตรวจสอบโรคงูสวัด เดินสายไฟฟ้า และประปา ผู้ตรวจสอบจะตรวจสอบด้วยว่ามีรอยร้าวในผนังหรือไม่ ตรวจบ้านก่อนโอนและจะมองใต้อ่างล้างหน้าเพื่อค้นหาหลักฐานการรั่วไหลในปัจจุบันหรือในอดีต โดยพื้นฐานแล้ว ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะตรวจสอบอย่างละเอียดว่า

ทุกอย่างในบ้านอยู่ในสภาพการทำงานที่เหมาะสมหรือไม่ และจัดทำรายงานการตรวจบ้านก่อนโอน ราคา โดยละเอียดซึ่งสรุปปัญหาทั้งหมดให้อยู่ในรูปแบบที่อ่านง่าย รายงานนี้ทำให้เจ้าของบ้านหรือผู้ซื้อมีวิธีที่โปร่งใสมากในการวัดมูลค่าของสิ่งที่พวกเขาตั้งใจจะขายหรือซื้อ ในบางกรณีจำเป็นต้องมีการตรวจสอบก่อนที่จะขายบ้าน เป็นกรณีของการตรวจสอบปลวก ปลวกสามารถบินได้และพบได้ใต้ดินหรือในสภาพใต้ดิน แมลงเหล่านี้จะกลายเป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับเจ้าของบ้านอย่างแน่นอน ปลวกอาจส่งผลต่อความสมบูรณ์ของโครงสร้างของบ้าน

เมื่อกินส่วนที่เป็นไม้ของบ้าน 

ปลวกสามารถทำให้ทรัพย์สินกลายเป็นเขตอันตรายได้ มั่นใจได้เลยว่าปลวกไม่เพียงแต่สร้างความเสียหายทางกายภาพ แต่ยังดึงมูลค่าทรัพย์สินลงมาด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่การตรวจบ้านก่อนโอนของชนชั้นสูงสามารถตรวจพบได้คือการรบกวนของเชื้อรา เนื่องจากเชื้อราชอบบริเวณที่มีความชื้น จึงอาจหมายถึงความชื้นที่ไม่ต้องการในบ้าน ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความสะอาดของบ้านอีกด้วย เชื้อราบางชนิดถูกระบุว่าเป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพ

บางชนิดถึงกับทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บที่อาจนำไปสู่ความตายได้ สำหรับทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ การกำจัดแม่พิมพ์เป็นสิ่งสำคัญ ผู้ตรวจบ้านก่อนโอนอาจนำตัวอย่างแม่พิมพ์มาวิเคราะห์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบริการตรวจสอบบ้าน นั่นคือวิธีการระบุชนิดของเชื้อราและตรวจสอบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นอันตรายหรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญสามารถจัดทำรายงานโดยละเอียดเกี่ยวกับแม่พิมพ์และให้ขั้นตอนการดำเนินการเพื่อแก้ไขสถานการณ์