ข้อควรระวังในการใช้งานเสาขุดเจาะไมโครไพล์

แท่นขุดเจาะได้กลายเป็นไซต์งานทั่วไปในอุตสาหกรรมฐานรากการก่อสร้างเชิงพาณิชย์เนื่องจากมีข้อได้เปรียบเหนือการตอกเสาเข็มแบบเดิมในโครงการก่อสร้างเชิงพาณิชย์แบบดั้งเดิมไมโครไพล์วิศวกรธรณีเทคนิคทำการศึกษาที่ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฐานของโครงสร้างที่วางแผนไว้ โครงการที่ต้องการการสนับสนุนพื้นฐานเพิ่มเติมสามารถ “ยึด” โดยใช้เสาเข็มได้ เสาเข็มเป็นวัตถุขนาดยาวซึ่งส่วนใหญ่ทำจากคอนกรีต เหล็ก หรือไม้ไมโครไพล์

ซึ่งถูกผลักลงไปในพื้นดินโดยใช้เครื่องจักรไมโครไพล์

ที่เรียกว่าเครื่องตอกเสาเข็มในการดำเนินงานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ไมโครไพล์ มักใช้เครื่องขับเครื่องสกัดแบบสั่นสะเทือนหรือเครื่องตอกเสาเข็มค้อนดีเซลเนื่องจากประสิทธิภาพและประสิทธิผลไมโครไพล์เครื่องจักรขนาดใหญ่เหล่านี้ต้องการพื้นที่กว้างใหญ่ในการเคลื่อนย้ายและแกว่งไปมาระหว่างการใช้งานไมโครไพล์ต้องใช้ไดรเวอร์เครื่องสกัดแบบสั่นสะเทือนติดตั้งกับเครนขนาดยักษ์ไมโครไพล์บ่อยครั้งในพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น ไม่มีทางที่ดินขนาดใหญ่ที่จำเป็นในการใช้งานเครื่องจักรเหล่านี้ โชคดีสำหรับไซต์งานที่ประสบปัญหาข้อจำกัดเกี่ยวกับพื้นที่ไมโครไพล์ทางเลือกที่ใช้งานได้แทนการใช้งานตอกเสาเข็มแบบเดิมได้พัฒนาขึ้นในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา แท่นขุดเจาะไมโครไพล์

แท่นขุดเจาะสามารถแทนที่ความพยายามที่มักใช้กับเครื่องตอกเสาเข็มแบบเดิม แท่นขุดเจาะมีขนาดเล็กกว่ารุ่นอื่นๆ มาก แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบตามแนวคิดที่เหมือนกัน ความเก่งกาจและพลังของมันทำให้พวกเขาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการพัฒนาโซลูชั่นไมโครไพล์คุณลักษณะหนึ่งที่ทำให้ไมโครไพล์ มีคุณค่าคือความสามารถในการทำงานในพื้นที่จำกัด ซึ่งเครื่องจักรขนาดใหญ่จะไม่สามารถเข้าถึงได้ เครื่องจักรเหล่านี้ใช้ชุดรางที่อนุญาตให้เคลื่อนย้ายข้ามไซต์งานได้อย่างง่ายดาย ความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีการปล่อยไอเสียช่วยให้มีปริมาณไอเสียต่ำ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อใช้งานเครื่องในที่อับอากาศหรือพื้นที่ใกล้กับบุคคลทั่วไป

ขณะนี้แท่นขุดเจาะไมโครไพล์บางรุ่นสามารถใช้งาน

ด้วยไมโครไพล์การปรับปรุงการสนับสนุนมูลนิธิยังเกิดขึ้นกับโครงสร้างที่มีอยู่เพื่อเสริมสร้างรากฐานที่ล้มเหลวไมโครไพล์หลายครั้งที่ความท้าทายที่มีอยู่อาจรวมถึงพื้นที่ว่างที่จำกัดแท่นขุดเจาะแบบพิเศษบางเครื่องสามารถดำเนินการได้ในพื้นที่จำกัดเหล่านี้ หน่วยพลังงานที่ถอดออกได้และการหมุนเสาจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งไมโครไพล์ออกแบบมาเพื่อทำงานในพื้นที่จำกัดซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะห้ามการทำงานในสถานการณ์ส่วนใหญ่ไมโครไพล์

ไมโครไพล์ ราคาคุณลักษณะเหล่านี้ช่วยให้สามารถเสริมฐานรากที่เก่ากว่าจำนวนนับไม่ถ้วนโดยมีผลกระทบน้อยที่สุดต่อโครงสร้างที่มีอยู่ตั้งอยู่ในเมืองและได้รับการผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างระดับชั้นนำมาเป็นเวลากว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยอุปกรณ์ขับเคลื่อนเสาเข็มชั้นนำที่หลากหลายไมโครไพล์รวมถึงแท่นขุดเจาะที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานไมโครไพล์ไมโครไพล์

ไมโครไพล์

ไมโครไพล์ ไฮโดรลิค