ปัญหาใหญ่ในการใช้เสาเข็มไมโครไพล์

สามารถซื้อเสาเข็มไมโครไพล์ได้ที่ลานไม้และศูนย์ปรับปรุงบ้านเกือบทุกแห่งทั่วโลก โดยทั่วไปแล้วจะสูงประมาณ 12 นิ้วและฐานของพวกมันมักจะกว้างประมาณ 12 นิ้วและขยายขึ้นไปเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาด 6 นิ้วที่ด้านบน และมักจะมีขายึดโลหะสองอันยื่นออกมาตรงๆ วงเล็บโลหะเหล่านี้สามารถตอกลงบนเสาที่จะรองรับโครงพื้น มีเจ้าของบ้าน ช่างซ่อมบำรุง และแม้แต่ผู้รับเหมาบางรายที่ตั้งตอม่อคอนกรีตเหล่านี้โดยตรงบนดิน โดยไม่ได้รับการสนับสนุนจากฐานรากคอนกรีต เมื่อเวลาผ่านไป หากใช้ฐานรากคอนกรีต

เสาเข็มไมโครไพล์ส่วนประกอบโครงพื้นได้เพียงเล็กน้อย

นี่คือตัวอย่างที่ฉันพูดถึง คุณมีส่วนของพื้นที่หย่อนคล้อย และคุณจำเป็นต้องยกพื้นและติดตั้งส่วนรองรับเพิ่มเติมใต้พื้นที่เหล่านี้เพื่อแก้ไขปัญหา เมื่อคุณคลานใต้บ้าน ด้วยแม่แรงและเสาฐานคอนกรีตใหม่ คุณจะสังเกตเห็นโครงพื้นมีคานรองรับที่ร้าว แทนที่จะเปลี่ยนคาน คุณเพียงแค่ยกพื้นและติดตั้งแท่นรองเสาเข็มไมโครไพล์สองอันไว้ใต้คานไม้ที่ชำรุดแล้ววางบนพื้นดินโดยตรง เมื่อเวลาผ่านไป มีโอกาสที่ดีที่น้ำหนักของบ้านจะดันเสาคอนกรีตลงไปในดิน และตอนนี้คุณจะกลับมาที่ตารางที่หนึ่ง นี่คือวิธีแก้ไขปัญหาของคุณโดยส่วนใหญ่ เทฐานคอนกรีตกว้าง

เสาเข็มไมโครไพล์ซึ่งจะให้การสนับสนุนเพิ่มเติมที่จำเป็นแก่คุณโดยส่วนใหญ่ ในการซ่อมแซมบ้านของคุณอย่างถูกต้อง คุณจะต้องติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านอาคารหรือวิศวกรโครงสร้างเพื่อแจ้งข้อกำหนดที่แน่นอนของวัสดุก่อสร้างและข้อกำหนดสำหรับฐานรากใหม่ของคุณ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ไม่ควรวางเสาฐานเสาเข็มไมโครไพล์ไว้บนดินโดยตรง หนังสือซ่อมรองพื้นช่วยให้คุณประหยัดเงินและเวลาได้มาก ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว

กำลังทำงานบนอินเทอร์เน็ตเพื่อส่งเสริมการศึกษา

การสร้างคู่มือที่ง่ายต่อการปฏิบัติตามและหนังสือเกี่ยวกับการสร้างบ้าน เพื่อช่วยผู้รับเหมาก่อสร้างมืออาชีพและนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ เขาเพิ่งทำคู่มือผู้ซื้อบ้านเสร็จเพื่อขจัดความยุ่งยากจากการช้อปปิ้งที่บ้าน ไม่ว่าคุณจะสร้างรากฐานคอนกรีตได้ดีเพียงใด ถ้าคุณไม่ทำตามขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าดินดีและแข็งสำหรับเสาเข็มไมโครไพล์ คุณกำลังใช้โอกาสที่ในที่สุดรากฐานคอนกรีตของคุณอาจแตกร้าวเพื่อสร้างปัญหากับบ้านของคุณ

เสาเข็มไมโครไพล์ต้องดูที่ดินก่อน ก่อนหน้านั้นต้องมั่นใจว่าทรัพย์สินไม่อยู่ในเขตน้ำท่วมหรือพื้นที่ชุ่มน้ำหรืออาจลื่นไถลบนเนินเขาได้ ขั้นแรก ให้ตรวจสอบกับเคาน์ตีหรือศาลากลาง เสาเข็มไมโครไพล์ให้วิศวกรทำการวิจัยเพราะเขาอาจมีข้อมูลทั้งหมดอยู่ในมือ ปล่อยให้เขาทำการแหย่รอบๆ ทรัพย์สินและบริเวณโดยรอบของคุณ