ตะแกรงเหล็กฉีกด้านความแข็งแกร่งและผลิตภัณฑ์ที่ทนทาน

ตะแกรงเหล็กฉีก

 

หากคุณเป็นผู้โชคดีที่ซื้อเตาย่างสแตนเลสแบบใหม่ ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีกับตัวคุณเอง แล้วเตรียมพร้อมเพลิดเพลินไปกับการทำอาหารกลางแจ้งที่โดดเด่นเป็นเวลาหลายปี ตะแกรงเหล็กฉีกเพื่อให้เตาย่างของคุณอยู่ในสภาพดีเยี่ยมและเพื่อการทำอาหารที่โดดเด่น เพียงทำตามเคล็ดลับห้าข้อนี้ทำความสะอาดทุกครั้งไม่ต้องสงสัย ตะแกรงเหล็กฉีกเหตุผลหนึ่งที่คุณซื้อเตาย่างนี้คือชื่อเสียงสำหรับการบำรุงรักษาง่าย เตาสแตนเลสทำความสะอาดได้โดยปล่อยให้เย็นลง

แล้วเช็ดตะแกรงด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ แต่ต้องทำทุกครั้ง ตะแกรงเหล็กฉีกหากคุณรอเป็นสัปดาห์หรือเป็นสัปดาห์และปล่อยให้อบต่อไป คุณจะมีปัญหาที่ยากขึ้น ดังนั้นตะแกรงเหล็กฉีก จำไว้ว่าคุณได้ลงทุนไปแล้วและคุ้มค่าที่จะติดตามอย่าแหลกสลายแม้ว่าจะมีน้ำยาทำความสะอาดสแตนเลสตามท้องตลาด แต่คุณไม่จำเป็นต้องใช้มันในแต่ละครั้ง คุณควรหลีกเลี่ยงสิ่งที่กัดกร่อนหรือมีแนวโน้มว่าจะเกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิวของโลหะ เช่น ขนเหล็กหรือแปรงลวด

น้ำยาทำความสะอาดแบบพิเศษเป็นครั้งคราว ขอคำแนะนำจากตัวแทน

แม้ว่าสเตนเลสจะมีชื่อเสียงในด้านความแข็งแกร่ง แต่ก็สามารถกัดกร่อนหรือกลายเป็นหลุมได้หากมีรอยขีดข่วนลึก เพื่อรักษาความสวยงามของด้านนอกของตะแกรง เพียงแค่เช็ดถังและฝาปิดลง ตะแกรงเหล็กฉีกเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดรอยขีดข่วนอีกครั้ง หากคุณต้องการใช้น้ำยาทำความสะอาดแบบพิเศษเป็นครั้งคราว ตะแกรงเหล็กฉีกขอคำแนะนำจากตัวแทนจำหน่ายของคุณซึ่งเหมาะกับสแตนเลสโดยเฉพาะ และอย่าลืมเช็ดคราบสกปรกออกจากพื้นผิวการปรุงอาหารระวังความร้อน

ที่ไม่จำเป็นอันที่จริงแล้วสเตนเลสสตีลคุณภาพสูงและมีน้ำหนักมากเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ตะแกรงเหล็กฉีกที่ทนทานและสวยงามที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ แต่สามารถเปลี่ยนสีได้ ตะแกรงเหล็กฉีกยิ่งใช้เหล็กในเตาย่างของคุณได้ดีเท่าไร ปัญหาก็จะยิ่งกลับหัวน้อยลงเท่านั้น แต่ด้วยเตาย่างสแตนเลสแบบใช้แก๊ส คุณสามารถลดโอกาสที่สีจะเปลี่ยนสีได้ด้วยการเฝ้าสังเกตและควบคุมความร้อนอย่างสมเหตุสมผล เมื่อใช้แก๊ส คุณไม่จำเป็นต้องอุ่นเครื่องก่อนครึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้น

สามารถเปลี่ยนสีได้ ยิ่งใช้เหล็กในเตาย่างของคุณได้ดีเท่าไร

ดังนั้นให้หลีกเลี่ยงสิ่งนั้นตั้งเตาย่างให้มีอุณหภูมิที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ให้ความร้อนสม่ำเสมอและสม่ำเสมอ ตะแกรงเหล็กฉีกไม่จำเป็นต้องเพิ่มไฟเมื่อคุณวางสเต็กลงบนตะแกรงเป็นครั้งแรก ตะแกรงเหล็กฉีก ราคาถูกเมื่อเสร็จแล้วให้เปิดฝาทิ้งไว้เพื่อให้เย็นลงอย่างรวดเร็วปรุงอาหารอย่างมืออาชีพใช้ย่างของคุณตะแกรงเหล็กหนาสแตนเลสของคุณ

กำลังรอคุณอยู่หลายคนเชื่อว่าตะแกรงเหล็กสแตนเลสช่วยเพิ่มรสชาติอาหารได้ตะแกรงเหล็กฉีก เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะสะอาดและปราศจากกลิ่นและเศษอาหารในการปรุงอาหารแบบเก่า ดังนั้นควรใช้ให้คุ้มค่า อุ่นเท่าที่จำเป็น แต่อย่าหักโหมจนเกินไป อาหารส่วนใหญ่ไม่ต้องการความร้อนเริ่มต้นที่สูงมาก ตะแกรงเหล็กฉีกเตรียมอาหารของคุณอย่างเหมาะสม การตัดเนื้อสัตว์บางส่วนจะต้องหมักในขณะที่ผักอาจต้องห่อด้วยกระดาษฟอยล์อย่างอบอุ่น สอบถามที่ https://www.supawatm.com/17001603/%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%81-xs63