ที่เก็บพาเลท

พาเลทคือแท่นวางหรือแท่นที่ใช้สำหรับจัดเก็บและขนส่งสินค้า มีการใช้โดยเฉพาะในอุตสาหกรรม เช่น การส่งออกเคมีภัณฑ์ ธัญพืช ยา เน่าเสียได้ และอื่นๆ พาเลทมีหลายประเภทตามการใช้งาน: พาเลทแบบแร็คได้, พาเลทแบบไม่แร็คได้, พาเลทแบบคงที่/ ไดนามิกและเบา / กลาง / หนัก / หนักพิเศษ, พาเลทเครื่องพิมพ์, พาเลทสองด้าน, พาเลทสี่ด้าน, พาเลทรถรับส่ง , พาเลทหนังสือพิมพ์, แท่นวางม้วน, พาเลทยา, พาเลทเสริมแรง ฯลฯ พาเลทสามารถทำจากพลาสติก กระดาษแข็ง หรือไม้ก็ได้ พาเลทมาในขนาดต่างๆ โดยทั่วไป 800 มม. x 1200 มม. และ 1000 มม. x 1200 มม. นอกจากนี้ยังมีการออกแบบต่างๆ มากมายที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้ พาเลทควรเป็นไปตามข้อกำหนดของ FDA/UDSA, ทนไฟ UL,

พาเลท

พาเลทถูกผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้แข็งแรงและทนทานยิ่งขึ้น พาเลทบางชนิดมีฉนวนหุ้มด้วย

ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับการจัดเก็บที่เน่าเสียง่าย การจัดเก็บพาเลทโดยทั่วไปสำหรับสินค้าโภคภัณฑ์ที่เน่าเสียง่าย เช่น พืชผล ผักและผลไม้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่สามารถวางซ้อนกันได้โดยตรง จึงควรใช้พาเลท สามารถจัดเก็บพาเลทซ้อนกันได้ จึงลดพื้นที่ลงได้มาก

การจัดเก็บพาเลท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสินค้าที่เน่าเสียง่าย ดำเนินการภายใต้อุณหภูมิและความชื้นที่ควบคุมได้ อากาศถ่ายเทหมุนเวียนรอบพาเลทเพื่อให้สินค้าสด พาเลทสามารถบรรทุกหรือขนถ่ายโดยใช้ลิฟต์และรถบรรทุกพิเศษ ซึ่งช่วยลดความเสียหายของสินค้า อย่างไรก็ตาม ควรใช้รถลากพาเลทแบบใช้แบตเตอรี่จะดีกว่า เนื่องจากควันจากน้ำมันเบนซินอาจส่งผลต่อสินค้าได้

สิ่งที่ควรพิจารณาสำหรับการจัดเก็บพาเลท ได้แก่ ขนาดของการจัดเก็บ การออกแบบโครงสร้าง กลไกการควบคุมสิ่งแวดล้อม การจัดการพาเลท และอื่นๆ ขนาดการจัดเก็บแตกต่างกันอย่างมากตามชนิดของผลิตภัณฑ์ ถังขยะขนาดเล็กเป็นที่ต้องการสำหรับสินค้าที่เน่าเสียง่ายเนื่องจากการหมุนเวียนจะเร็วกว่า ขณะพิจารณาการออกแบบโครงสร้าง ให้คำนึงถึงความแข็งแรงของพื้นและผนัง และแรงกดบนระบบหลังคาจากแรงกดของผนัง พาเลทและชั้นวางพาเลทควรมีความทนทานต่อความชื้นและมีฉนวนหุ้มอย่างดี การฆ่าเชื้อควรจะง่ายกว่า สะพานระบายความร้อน ปัญหาการควบแน่น และฉนวนที่ไม่ต่อเนื่องเป็นปัญหาบางส่วนที่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น

chinterstore ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติก อาทิเช่น ลังพลาสติก เก้าอี้ ตะกร้า ถังน้ำ อ่านต่อ .. พาเลท https://chinterstore.com/product-category/pallet/