Meanwell Thailand เป็นส่วนประกอบหลักของแอปพลิเคชั่น

LED เป็นส่วนประกอบหลักของแอปพลิเคชั่นป้ายและสัญญาณ และด้วยการใช้ Meanwell thailand กำลังสูงที่กว้างขึ้น ช่วงของการใช้งานจึงขยายอย่างต่อเนื่องจนถึงสัดส่วนที่แทบไม่จำกัดในทางปฏิบัติ LED กำลังสูงสามารถขับเคลื่อนด้วยกระแสจากหลายร้อย mA ไปจนถึงมากกว่าแอมแปร์ เมื่อเทียบกับ Meanwell thailandจนกระทั่งไม่กี่ปีมานี้ การใช้งานถูกจำกัดด้วยความต้องการแผ่นระบายความร้อนขนาดใหญ่และปัญหาการจัดการระบายความร้อน

การพัฒนาล่าสุดได้นำเสนอความสามารถในการควบคุมและรักษาระดับความสว่างโดยไม่มีฮอตสปอตและไม่ใช่จุดเพื่อการปรับปรุงประสิทธิภาพเพิ่มเติม การกำหนดค่าเชิงกลยุทธ์เพิ่มเติมของฮีตซิงก์ Meanwell thailand วัสดุฮีตซิงก์ใหม่ และแผงวงจรพิมพ์แกนโลหะ ได้ปรับปรุงการระบายความร้อนในการควบคุมสำหรับปัญหาการจัดการ ความก้าวหน้าเหล่านี้ทำให้เกิดการพัฒนาในด้านใหม่ๆขณะนี้ LED กำลังสูงจาก Meanwell thailand ถูกใช้งานในแอพพลิเคชั่นจำนวนไม่จำกัด

สปอตไลท์และแสงแนวนอนแอปพลิเคชั่นไฟส่องสว่างแบบพิเศษ

ซึ่งได้แก่การใช้งานระบบแสงสว่างเฉพาะจุด Meanwell thailand ไฟคอนทัวร์ ไฟส่องบันได โคมระย้า ช่องแสดงผล และแผงด้านหน้าการใช้งานแสงกลางแจ้งเช่น สปอตไลท์และแสงแนวนอนแอปพลิเคชั่นไฟส่องสว่างแบบพิเศษ เช่น ไฟฉาย โคมไฟอ่านหนังสือ ไฟรักษาความปลอดภัย และอื่นๆสถาปนิก วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยได้รวมการใช้ Meanwell thailandตามการออกแบบหลักของพวกเขา โดยแทนที่หลอดไส้ ฮาโลเจน และแม้แต่หลอดฟลูออเรสเซนต์อย่างมี

ประสิทธิภาพ จุดขายที่ใหญ่ที่สุดในการใช้งานเหล่านี้คือความสามารถในการบรรลุมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมใหม่จาก LEED และกลุ่มอื่นๆ เพื่อประสิทธิภาพการใช้พลังงาน Meanwell thailand และความสามารถในการลดรอยเท้าคาร์บอนโดยรวมของอาคาร ไฟ LED กำลังสูงยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นโดยแทบไม่ต้องบำรุงรักษาการเลือก LED ความเข้มสูงและกำลังไฟสูงจาก VCC ให้ประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย Meanwell thailand ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเรายินดีที่จะช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับแอพพลิเคชั่น LED กำลังสูงของคุณพื้นที่ใช้งานบางส่วนที่โดดเด่นและสวยงามด้วย LED

ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเรายินดีที่จะช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ได้แก่เทคโนโลยีเลนส์ซิลิโคนสเปกตรัมสีอิ่มตัวเลนส์รองออกแบบให้พอดีพิเศษทนความร้อนต่ำความสามารถในการหรี่แสง ได้เต็มที่การป้องกัน ESD ที่เหนือกว่าเป็นไปตามมาตรฐาน Meanwell thailandของเราประสบกับการสลายตัวของแสงน้อยกว่า 10% ภายใต้สภาวะการทดสอบและด้วยสีที่สดใส อิ่มตัว ตัวเลือกการติดตั้งบนพื้นผิว และประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูง ตัวแทนจำหน่าย Meanwell thailand กำลังสูงที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ คือนำเสนอตลาดค้าปลีก

ตลาดค้าปลีกที่รวมถึงห้างสรรพสินค้า ร้านขายเครื่องประดับ Meanwell thailandกลายเป็นจุดดึงดูดและโต้ตอบกับการใช้ไฟ LED ไฟ LED สามารถเน้นผลิตภัณฑ์ได้อย่างแม่นยำและกำหนดออร่าของร้านให้สะท้อนถึงอารมณ์ Meanwell thailand แสงไฟ LED ที่เย็นสบายและมีสีสันช่วยเสริมประสบการณ์การช็อปปิ้งและทำให้รู้สึกหรูหราด้วยพลังแห่งแสง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.lxelectronic.com/