ความทนทานของคานสำเร็จรูปในการก่อสร้าง

คานสำเร็จรูปและระบบโครงขึ้นอยู่กับความสามารถในการรับน้ำหนักการทำงานความประหยัดและอายุการใช้งานที่ต้องการระบบกรอบต้องมีลักษณะโค้งงอที่เพียงพอเพื่อรองรับรูปแบบสถาปัตยกรรมของอาคารและองค์ประกอบที่ไม่ใช่โครงสร้างคานสำเร็จรูปโครงเป็นโครงกระดูกพื้นฐานของอาคารที่ทำจากไม้คานสำเร็จรูปคอนกรีตเสริมเหล็กหรือวัสดุสำเร็จรูปโครงไม้น้ำหนักเบาเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับการก่อสร้างอพาร์ตเมนต์ที่อยู่อาศัยคานสำเร็จรูป

เดี่ยวคานสำเร็จรูปหรือหลายห้องโครงสร้างเป็นพันธะซ้ำๆ

คานสำเร็จรูปของตงไม้บนกระดุมไม้คานสำเร็จรูปอาคารไม้ทั้งหมดได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมตามรหัสอาคารที่อยู่อาศัยระหว่างประเทศหนึ่งและสองคานสำเร็จรูปอาคารไม้เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมมักมีช่วงพื้นกว้างกว่าโดยมีกำแพงกันดินน้อยอาคารเหล็กประกอบด้วยโครงเหล็กคานและเสาซ้ำๆ คานสำเร็จรูปการเชื่อมต่อระหว่างลำแสงและคอลัมน์ได้รับการพัฒนาอย่างสมบูรณ์เพื่อเป็นการเชื่อมต่อแบบโมเมนต์เพื่อรองรับแรงด้านข้างคานสำเร็จรูปแรงด้านข้างถูกส่งผ่านโดยพื้นเหล็กไปยังเฟรมที่ต้านทานโมเมนต์

เฟรมเหล่านี้สามารถวางได้เกือบทุกที่ในโครงสร้างคานสำเร็จรูปโดยทั่วไปแล้วคานสำเร็จรูปอาคารเหล็กจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าอาคารไม้ในการออกแบบคานสำเร็จรูปและให้ประโยชน์ในการทนไฟ การประดิษฐ์ส่วนประกอบนอกสถานที่ และต้นทุนต่ำอาคารเหล็กที่ประกอบขึ้นจากโครงน้ำหนักเบามักได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมล่วงหน้าและประกอบขึ้นด้วยโครงทึบในการออกแบบมุมฉากตามขวางคานสำเร็จรูปโครงเหล่านี้มีความแข็งแรงสูงสุดเมื่อสร้างเสาและคานขึ้นจากแผ่นเหล็กน้ำหนักเบาอาคารโครงคอนกรีตสำเร็จรูปประกอบด้วยพื้นและดาดฟ้าที่ประกอบด้วยคอนกรีตสำเร็จรูปเพื่อให้ทนต่อแผ่นดินไหวได้ดียิ่งขึ้นคานสำเร็จรูปเสาและคานคอนกรีตสำเร็จรูปรองรับ

ระบบพื้นระเบียงคานสำเร็จรูปพร้อมกับเหล็กเสริม

คานสำเร็จรูป ราคาเพื่อเชื่อมต่อองค์ประกอบเหล่านี้คานสำเร็จรูปความแข็งแรงและความสามารถในการเปลี่ยนรูปที่สูงขึ้นของจุดเชื่อมต่อเหล่านี้ช่วยต้านทานการรับน้ำหนักด้านข้างตามที่ต้องการในการเกิดคลื่นไหวสะเทือนขนาดใหญ่วิศวกรโครงสร้างอาคารต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าการออกแบบเป็นไปตามเกณฑ์การรับน้ำหนักความปลอดภัยคานสำเร็จรูปสถาปัตยกรรมความสามารถในการให้บริการและประสิทธิภาพที่ต้องการควรทนทานต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งของจำนวนมากได้อย่างง่ายดายคานสำเร็จรูปควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลงคานสำเร็จรูป

คานสำเร็จรูปคำถามของคุณเกี่ยวกับการออกแบบกรอบโครงสร้างและการคำนวณมากระเบื้องบนผนังและพื้น มีความแข็งแรงและแห้งภายในไม่กี่ชั่วโมงสิ่งสำคัญในการปูกระเบื้องซีเมนต์คือต้องผสมให้เหมาะสมและอย่าใช้มากเกินไป ยิ่งคุณวางใต้กระเบื้องของคุณมากเท่าไรก็ยิ่งใช้เวลานานในการแห้งและระดับของกระเบื้องก็จะยิ่งยากขึ้นเท่านั้น ถ้าปูนไม่เรียบคานสำเร็จรูปกระเบื้องจะได้ไม่กระจายคานสำเร็จรูปและมีโอกาสแตกร้าวมากกว่าปูนซีเมนต์ปูกระเบื้องมีหลายประเภทที่แข็งแรงกว่าและใช้ปูนปั้นหรืออิฐครึ่งอิฐที่หน้าบ้านเพื่อให้ดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น