สิ่งที่ควรคำนึงเกี่ยวกับการไล่นกที่ถูกต้อง

เมื่อจับนกตัวที่ใหญ่กว่า ให้นำกรงนกขนาดเล็กเข้าไปในกรงนกและย้ายนกจากตาข่าย ต้องต่อต้านความล่อใจที่จะขนส่งนกในตาข่าย เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายมากไล่นกและสามารถปล่อยบนสุดของตาข่ายได้อย่างง่ายดาย ปล่อยให้นกหนีไปได้อุปกรณ์สำคัญในห้องนกหรือกรงนกคือตาข่ายดักจับซึ่งหาได้จากซัพพลายเออร์ด้านกรงนก ควรใช้วัสดุสีเข้ม ควรหุ้มขอบล้อเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ การเห็นตาข่ายมักทำให้

ไล่นกหรือบินไปมาอย่างดุเดือดดังนั้น

ไล่นกฉันจึงซ่อนมันไว้จนกว่าจะถึงกรงนกที่กักขังนกไว้ในคอลเล็กชันส่วนใหญ่จะพบว่าเน็ตขนาดใหญ่และขนาดเล็กหนึ่งอันมีประโยชน์ เมื่อปล่อยนกเข้ากรงนกจากกรงนกไล่นกควรเปิดประตูและปล่อยให้นกหาทางออกเอง หากไม่แสดงอาการใดๆ ควรถอดคอนออกและควรเกลี้ยกล่อมนกเบาๆ การพลิกกรงไปด้านข้างเพื่อให้ประตูอยู่ด้านบนสุด มักจะกระตุ้นให้ผู้ครอบครองปีนออกไปถ้านกไม่ยอมเกลี้ยกล่อมก็ต้องจัดการไล่นกควรหยิบนกแก้วขนาดใหญ่ขึ้นมาด้วยผ้าขนหนูที่พับไว้ ตัวเล็กๆ อยู่ในมือที่ป้องกันด้วยถุงมือน้ำหนักเบาไล่นกถุงมือหนาไม่มีประโยชน์สำหรับจุดประสงค์นี้ เนื่องจากไม่สามารถจับนกได้อย่างเหมาะสม เมื่อถือนกแก้วด้วยผ้าขนหนู

ไล่นกควรพันไว้รอบตัวเพื่อให้ปิดขาและปีกอย่างแน่นหนาและไม่ปิดตาอย่างไรก็ตามมันจะต้องจับไว้ไม่ให้มันใช้ไล่นกปากของมันไล่นกควรวางนิ้วโป้งและนิ้วหรือสองนิ้วไว้ที่ด้านข้างของปากนกแต่ละข้างเพื่อไม่ให้นกหันศีรษะการจับจะต้องดำเนินการโดยเร็วที่สุดและมีการรบกวนน้อยที่สุดไล่นกการย้ายนกจากกรงนกหนึ่งไปยังอีกกรงหนึ่งสามารถทำได้โดยไม่ต้องจับโดยการวางประตูกรงนกทั้งสองไว้ด้วยกันและชักชวนให้นกเข้ามาไล่นกการกำจัดคอนจะช่วยในกระบวนการนี้ฉันชอบที่จะวางนกแก้วในกรงนกใหม่ตอนเที่ยงไล่นกหลายคนจะไม่ให้อาหารในตอนแรกและหากย้ายในตอนเช้าอาจไม่ได้กินเลยในวันนั้น สิ่งนี้จะไม่เป็นอันตรายต่อนกแก้วตัวใหญ่ที่แข็งแรง เพิ่มเติม https://birds-clear.com/

ไล่นกแต่อาจส่งผลเสียต่อนกแก้วตัวเล็ก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศหนาวเย็นไม่ควรนำนกแก้วเข้าไปในกรงนกที่มีนกตัวอื่นซึ่งเคยอาศัยอยู่มาก่อน ผู้อยู่อาศัยที่จัดตั้งขึ้นจะถือว่ากรงนกเป็นอาณาเขตของตนเองและผู้มาใหม่เป็นผู้บุกรุก การไม่ตระหนักถึงสิ่งนี้ในส่วนของนักเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำที่ไม่มีประสบการณ์ต้องส่งผลให้นกจำนวนมากตายไล่นก ระเบียงดังนั้นควรนำผู้อยู่อาศัยที่มีอยู่ออกจากกรงนกเป็นเวลาสองสามวันเพื่อให้ผู้เพราะอาจพยายามยืนยันอีกครั้งว่ามีอำนาจเหนือกว่าในไล่นก

ไล่นกการกลับมาของคู่ครองนกจำนวนมากตายหลังจากไปบ้านใหม่ได้ไม่นานเพราะพวกมันได้รับความเครียดจากการเปลี่ยนแปลงประเภทนี้และต้องการการดูแลอย่างระมัดระวังไม่แนะนำให้วางนกตัวใหม่ทันทีในกรงนกกลางแจ้งบางคนจะได้รับประโยชน์จากการอยู่ในกรงนกสักสองสามวันในระหว่างนั้นไล่นกพวกมันจะคุ้นเคยกับการจัดการและการให้อาหารแบบใหม่ไล่นกพวกเขามีแนวโน้มที่จะกินอาหารในกรงนกไล่นกหาอาหารได้ง่ายกว่าในไล่นกเป็นความคิดที่ดีที่จะไล่ตามนกที่จะเป็นคู่ครองในช่วงเวลานี้และให้นกกรงนกเคียงข้างกันไล่นกไล่นก