ควรฟังเสียงหัวใจของคุณเมื่อซื้อรองเท้าเด็กหัดเดิน

ผู้ใหญ่คนไหนที่ไม่รู้จักความรู้สึกของการอยู่ในร้านขายรองเท้าที่ไม่รู้ว่าจะมองที่ไหนก่อน รองเท้าสวย เท่ สปอร์ต อินเทรนด์ สีสันสดใส ตะโกนเรียกพวกเขาจากทุกที่ในร้านซื้อเลย พวกเราส่วนใหญ่อ่อนแอมากเมื่อเราเข้าไปในร้านขายรองเท้า เมื่อเราเห็นรองเท้าคู่สวย เราวางสมองไว้ข้างเดียว ฟังแต่หัวใจของเราเท่านั้น รองเท้าเด็กหัดเดินเป็นบทความแฟชั่นที่แท้จริงและแฟชั่นและสมองก็เข้ากันไม่ได้ ยอมรับว่าพวกเราส่วนใหญ่ซื้อรองเท้าเพียงเพราะว่ามันดูดี

รองเท้าเด็กหัดเดินที่น่าเกลียดทุกคู่

เมื่อคุณชื่นชมรองเท้าเด็กหัดเดินคู่ใหม่นี้ในกระจก เสียงเล็กๆ ในหัวของคุณจะตะโกนใส่คุณว่าสวัสดี รองเท้าพวกนี้เจ็บ แค่จางหายไปและหัวใจของคุณพูดว่า ไม่ต้องกังวลเพียงแค่สวมใส่ครั้งหรือสองครั้งแล้วพวกเขาจะพอดี น่าเสียดายที่ความปรารถนาเหล่านั้นไม่มีวันเป็นจริง และเราจบลงด้วยตู้เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยรองเท้าที่ดูดีที่เราจะไม่มีวันใส่เพียงเพราะว่ามันเจ็บลองนึกภาพว่าเราซื้อรองเท้าเด็กหัดเดินแบบเดียวกับที่เราซื้อรองเท้าให้ตัวเอง

โดยมองแต่ภายนอกเท่านั้น นั่นเป็นสิ่งที่ผิด รูปลักษณ์และความรู้สึกของรองเท้าเด็กหัดเดินควรเป็นสิ่งที่คุณกังวลน้อยที่สุด คุณลองนึกภาพออกไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณซื้อรองเท้าผิดคู่ให้ลูกวัยเตาะแตะ คุณไม่ต้องการให้ลูกของคุณจบลงด้วยแผลพุพองหรือแย่กว่านั้นอย่างแน่นอน ลองนึกภาพว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าลูกของคุณล้มหรือลื่น เพียงเพราะเขาไม่สวมรองเท้าที่เหมาะสม ในฐานะแม่ของลูกสามคน ฉันผ่านรองเท้ามาหลายคู่มากเกินกว่าจะนับได้

คนที่แขวนอยู่ที่นั่นดูเหมือนจะมีบางสิ่งที่เหมือนกัน

มองหาห้าสิ่งนี้ในครั้งต่อไปที่คุณซื้อรองเท้าเด็กหัดเดิน แล้วคุณจะมีรองเท้าคู่หนึ่งที่คงทน อันดับแรก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณหาคู่ที่ทำมาอย่างดี แม้แต่รองเท้าที่น่ารักที่สุดก็ยังนั่งอยู่ในตู้ถ้าไม่ถือ ตรวจดูตะเข็บเพื่อให้แน่ใจว่าเย็บไม่ติดกาว รัดควรแข็งแรงและสามารถทำงานหนักได้มาก พื้นรองเท้าด้านในและด้านนอกควรติดอย่างแน่นหนา เช่นเดียวกับการตกแต่ง ประการที่สอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารองเท้ามีขนาดที่เหมาะสม

รองเท้าเด็กหัดเดินโดยใช้แผนภูมิขนาด แล้วหาขนาดที่ตรงกัน อย่าซื้อคู่ที่ใหญ่เกินไป (เพราะจะทำให้อึดอัดและอาจส่งผลให้ต้องสะดุดล้มมากขึ้น) ระวังการจิ้มที่ด้านบนของรองเท้าเพื่อพยายามระบุตำแหน่งนิ้วเท้าของลูกเพื่อเป็นแนวทางในการวัด เด็กวัยหัดเดินมักจะงอนิ้วเท้า และการวัดนี้ไม่น่าเชื่อถือ