คุณจะสามารถประหยัดเงินได้โดยการนำเข้าสินค้าจากจีน

คุณแทบขาดใจที่จะเรียนรู้วิธีนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อขายต่อเพื่อหากำไรบนอีเบย์หากข้อความก่อนหน้าเป็นจริงเกี่ยวกับคุณ แสดงว่าคุณมาถูกที่แล้ว บทความสั้น ๆ นี้จะให้ข้อมูลที่ควรทำและไม่เกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าจากจีนข้อควรระวังสามประการสำหรับการนำเข้าสินค้าจีนอย่าทำผิดพลาดต่อไปนี้นำเข้าสินค้าจากจีนเมื่อคุณเข้าใจวิธีนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนไม่เคยซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีตราสินค้าจากจีสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

ที่มีตราสินค้าที่ส่งตรงจากประเทศจีนมักเป็นของปลอมเกือบทุกครั้ง นำเข้าสินค้าจากจีนผู้ค้าส่งจะพยายามเกลี้ยกล่อมคุณว่าเนื่องจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่ผลิตในประเทศจีนอยู่แล้ว คุณจะสามารถประหยัดเงินได้โดยการซื้อโดยตรงจากโรงงานในจีน ตรรกะนี้ผิดพลาดด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่ว่าการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้จริง ๆ นำเข้าสินค้าจากจีนมักถูกจัดการโดยบริษัทนอกประเทศจีนเสมอ หากคุณพลาดสิ่งนี้ คุณจะจบลงด้วยการปลอมแปลงที่ไร้ค่าเท่านั้น

การหาวิธีนำเข้าสินค้าจากจีนตอนนี้คุณทราบถึงสิ่งสำคัญที่สุด

ไม่เคยซื้อเสื้อผ้าดีไซเนอร์จากประเทศจีนเช่นเดียวกับเสื้อผ้าดีไซเนอร์ นำเข้าสินค้าจากจีนแบรนด์ดังอย่าง Gucci และ Nike ไม่เคยขายตรงจากโรงงานในจีน ของปลอมจากดีไซเนอร์ซึ่งมักจะขายในราคาเพียงเศษเสี้ยวของนำเข้าสินค้าจากจีนสิ่งประดิษฐ์ของแท้นั้นไร้ค่าและอาจทำให้คุณประสบปัญหาอย่างมากหากคุณพยายามจำนำให้เป็นของดั้งเดิมไม่เคยซื้อ DVD Box Sets จากประเทศจีนชุด DVD Box มักเป็นของปลอม ไม่มีทางที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้จริงๆ หากมีการขายดีวีดีแบบกล่อง

จากประเทศจีนโดยเปล่าประโยชน์ เกือบทุกครั้งจะประกอบด้วยดีวีดีที่ละเมิดลิขสิทธิ์ทั้งหมดนำเข้าสินค้าจากจีนเคล็ดลับสำคัญห้าข้อในการหาวิธีนำเข้าสินค้าจากจีนตอนนี้คุณทราบถึงสิ่งสำคัญที่สุดสามข้อที่ไม่ควรมองข้ามเมื่อซื้อสินค้าจากประเทศจีน ถึงเวลาที่จะให้เกณฑ์สำคัญห้าข้อแก่คุณ นำเข้าสินค้าจากจีนซึ่งคุณสามารถประเมินเว็บไซต์ค้าส่งของจีนอย่างเป็นกลางได้ใส่ใจกับผลิตภัณฑ์ของตนหากเว็บไซต์ค้าส่งของจีนที่คุณกำลังดูอยู่มีรายการหลอกลวงใด ๆ ที่ระบุไว้ข้างต้น

ประเมินชื่อโดเมนของพวกเขาหากชื่อโดเมนของเว็บไซต์มีชื่อผลิตภัณฑ์

ให้อยู่ห่าง ๆ อย่างไรก็ตาม หากบริษัทที่คุณกำลังประเมินขายสินค้าที่ไม่มีเครื่องหมาย/ไม่มีตราสินค้าที่มีคุณภาพซึ่งง่ายต่อการขายต่อ คุณอาจต้องการพิจารณาเริ่มต้นความสัมพันธ์ทางธุรกิจตรวจสอบอันดับของพวกเขานำเข้าสินค้าจากจีนและอันดับของหน้า Googleเว็บไซต์ทั้งสองนี้ให้คะแนนเกี่ยวกับความนิยมของเว็บไซต์ที่กำหนด เว็บไซต์ขายส่งที่ได้รับความนิยมมากกว่ามักจะถูกกฎหมาย ดังนั้นนําเข้าสินค้าจากจีน ถูกกฎหมายคุณควรมุ่งไปยังไซต์

ที่มีการจัดอันดับที่ดีทั้ง Alexa และ Google ประเมินชื่อโดเมนของพวกเขาหากชื่อโดเมนของเว็บไซต์มีชื่อผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้าแสดงว่าเว็บไซต์เกือบจะไม่ถูกต้องตามกฎหมาย คัดท้ายชัดเจนข้อมูลการติดต่อของพวกเขาพร้อมใช้งานหรือไม่แม้ว่าข้อมูลการติดต่อที่พร้อมใช้งานจะไม่รับประกันความน่าเชื่อถือ นำเข้าสินค้าจากจีนแต่การขาดข้อมูลการติดต่อเกือบจะชี้ให้เห็นถึงการขาดความน่าเชื่อถืออย่างแน่นอน ห้ามทำธุรกิจกับเว็บไซต์ที่ไม่มีที่อยู่จริงและหมายเลขโทรศัพท์