การรักษากรดไหลย้อนความจริงเกี่ยวกับยาแก้อาการ

กรดไหลย้อนเป็นภาวะที่น่าวิตกอย่างยิ่งและหากคุณเป็นหนึ่งใน 60 ล้านคนอเมริกันที่ประสบปัญหานี้คุณอาจใช้ยาบางรูปแบบเพื่อบรรเทาอาการที่จำเป็นมาก แต่การรักษากรดไหลย้อนเป็นที่ต้องการอย่างมากและความจริงเกี่ยวกับยาแก้อาการเสียดท้องแบบเดิม ๆ อาจทำให้คุณประหลาดใจหรือทำให้ตกใจได้ โฆษณาทั้งหมดที่ชี้ให้เห็นว่าสิ่งใดก็ตามที่ทำให้คุณมีอาการเสียดท้องสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วโดยการทานยาหรือยามื้อนั้นไม่ได้บอกความจริงทั้งหมดกับคุณอย่างแน่นอน ในความเป็นจริงพวกเขาสามารถก่อให้เกิดปัญหาได้มากกว่าที่จะแก้

รักษากรดไหลย้อนเป็นความจริงที่ว่าอาการเสียดท้องของคุณ

เกิดจากการไหลย้อนกลับของน้ำย่อยในกระเพาะอาหารที่เป็นกรดสูงเข้าไปในหลอดอาหารของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นความจริงที่ว่ายาทั่วไปโดยทั่วไปทำงานโดยการทำให้เป็นกลางหรือลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหารที่ผลิตขึ้น ดังนั้นคุณจะได้รับการบรรเทาจากความเจ็บปวดและความทุกข์ใจ แต่การบรรเทานี้มาพร้อมกับราคา การลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหารที่ผลิตออกมาคุณเป็นเพียงการรักษาอาการเสียดท้อง แต่คุณไม่ได้จัดการกับปัจจัยพื้นฐานที่ทำให้กรดไหลย้อนเกิดขึ้นตั้งแต่แรก นี่คือเหตุผลที่ความโล่งใจที่คุณได้รับจากการใช้ยาแบบเดิมเป็นเพียงชั่วคราว

คุณต้องทานยาต่อไปเพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหาของคุณกลับมาอีก รูปแบบการรักษากรดไหลย้อนนี้มีข้อเสียที่สำคัญยิ่งกว่าเนื่องจากกรดในกระเพาะอาหาร: เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่มีประสิทธิภาพและการดูดซึมแร่ธาตุเหล่านั้นที่มีความสำคัญต่อการรักษาสุขภาพที่ดี ต่อสู้และกำจัดแบคทีเรียที่บุกรุกกระเพาะอาหารซึ่งอาจทำให้เกิดความเจ็บป่วยเช่นเชื้อซัลโมเนลลาและลำไส้ใหญ่อักเสบนอกจากนี้ยังมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นได้

เสมอซึ่งยาที่ใช้ยาเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อให้เกิด

เหตุใดเราจึงไม่ให้ข้อเท็จจริงทั้งหมดและเรามีทางเลือกอะไรบ้าง เหตุใดจึงยังไม่มีใครพัฒนาวิธีการรักษากรดไหลย้อนที่มีประสิทธิภาพสำหรับปัญหานี้ ประการแรกมีแรงจูงใจอะไรสำหรับอุตสาหกรรมยาในการพัฒนาวิธีรักษากรดไหลย้อนที่ทำให้เกิดอาการเสียดท้อง ท้ายที่สุดแล้วการเยียวยาอาการเสียดท้องจะสร้างผลกำไรมหาศาลซึ่งจะหายไปหากพบวิธีการรักษา ดังนั้นเราจึงได้รับแจ้งว่าอาการเสียดท้องไม่สามารถรักษาให้หายได้เพียงแค่รักษาด้วยยาทั่วไปเหล่านี้

รักษากรดไหลย้อนไม่เป็นความจริงอย่างที่ผู้ป่วยอิจฉาริษยาที่เปิดใจหลายคนพบ พวกเขาใช้แนวทางอื่นที่เกี่ยวข้องกับการรักษาและการแก้ไขตามธรรมชาติโดยสิ้นเชิง พวกเขาค้นพบว่าสามารถกำหนดเป้าหมายปัจจัยเฉพาะที่ทำให้เกิดอาการเสียดท้องและกำจัดออกไปได้ แน่นอนว่าหากคุณสามารถพัฒนาโปรแกรมที่จัดการและกำจัดปัจจัยทั้งหมดที่ทำให้เกิดกรดไหลย้อนสิ่งนี้จะไม่นำไปสู่การรักษาอาการเสียดท้องอย่างถาวรหรือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://green-curmin.com/