เครื่องพิมพ์บัตรคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความเร็วในการผลิตงาน

เมื่อคุณกำลังพิจารณาซื้อเครื่องพิมพ์เพื่อสร้างบัตรสมาชิกจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นสำหรับสมาชิกโรงยิมนักเรียนโรงเรียนหรือนักศึกษาหรือสมาชิกชมรมผู้ซื้อคำถามที่ว่าคุณควรซื้อเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวประเภทใด ความเป็นไปได้หลักสองประการคือเครื่องเคลือบบัตรประชาชนและเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก แตกต่างกันอย่างไรและแบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณในบทความนี้เราจะตรวจสอบคุณสมบัติเครื่องพิมพ์บัตรต่อไปนี้และตัดสินใจเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของเครื่องพิมพ์แต่ละประเภท

คุณภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปความเร็วในการผลิตงานที่ต้องใช้เครื่องพิมพ์บัตรมือความอเนกประสงค์และราคาไม่ต้องสงสัยเลยว่าเนื่องจากบัตรประจำตัวพลาสติกทำจากเรซินแผ่นเดียวและไม่จำเป็นต้องเคลือบด้วยความร้อนหรือความดันผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะดูเป็นมืออาชีพและสะอาดมากขึ้น เครื่องพิมพ์บัตรความแตกต่างอาจขึ้นอยู่กับคุณภาพของเครื่องเคลือบบัตร เมื่อเครื่องเคลือบบัตรทำงานได้ดีไม่มีรอยพับหรือฟองอากาศระหว่างการ์ดกระดาษและซองพลาสติก

คุณต้องพิมพ์การ์ดกระดาษก่อนวางไว้ในกระเป๋าจากนั้นจึงเคลือบบัตร

ดังนั้นผลลัพธ์สุดท้ายจึงดูดี แต่ไม่มีการรับประกันนอกจากนี้การ์ดเคลือบจะแสดงขอบพลาสติกใสที่จำเป็นสำหรับการปิดผนึกพลาสติกเข้าด้วยกันเสมอ เครื่องพิมพ์บัตรจะไม่มีข้อบกพร่องดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับความช่วยเหลือจากเครื่องป้อนบัตรพลาสติกเปล่าที่ถือบัตรพลาสติกเปล่า 100, 200 ใบขึ้นไปไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครื่องพิมพ์ป้ายรหัสพลาสติกจะทำงานใหญ่ได้เร็วกว่าเครื่องเคลือบบัตร เมื่อใช้เครื่องเคลือบบัตรคุณต้องวางบัตรกระดาษลงในเครื่องพิมพ์บัตรด้วยตนเองก่อน จากนั้นคุณต้องเปิดเครื่องพิมพ์บัตรรอจนกว่าจะร้อนขึ้น ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีบัตรประจำตัวประชาชน

หลายร้อยใบหรือเพียงใบเดียวเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกก็จะเร็วกว่าเสมองานที่ต้องใช้ในการสร้างบัตรประจำตัวประชาชนเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกเทียบกับเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ว่ามีการใช้แรงงานคนเล็กน้อยเมื่อทำการเคลือบ คุณต้องพิมพ์การ์ดกระดาษก่อนวางไว้ในกระเป๋าเครื่องพิมพ์บัตรจากนั้นจึงเคลือบบัตรใบเดียวในเวลานั้น ในทางตรงกันข้ามเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสามารถพิมพ์การ์ดใบเดียวหรือหลายใบในการรันครั้งเดียวแม้ว่าคุณจะไม่อยู่ด้วยก็ตาม ไม่มีการใช้แรงงานคนที่เกี่ยวข้องหลังจากที่คุณออกแบบการ์ดและส่งงานพิมพ์แล้ว เพิ่มเติม https://pts.co.th/products_cat/plastic_card_printer/

แม้ว่าจะมีเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกบางรุ่นที่จะพิมพ์การ์ดขนาดต่างๆกัน

ความเก่งกาจเป็นที่ที่เครื่องเคลือบบัตรได้รับรางวัลใหญ่ คุณสามารถเลือกขนาดความหนาและสีของซองเคลือบและขนาดของบัตรประจำตัวที่ทำเสร็จแล้วให้สอดคล้องกันได้ ขนาดของผลิตภัณฑ์เคลือบถูก จำกัด เครื่องพิมพ์บัตรด้วยความกว้างของเครื่องเคลือบบัตรและความกว้างเครื่องพิมพ์กระดาษของคุณ นอกจากบัตรประจำตัวขนาดเล็กแล้วคุณยังสามารถ

เคลือบหน้ากระดาษขนาดตัวอักษรเช่นเมนูร้านอาหารหน้าเตือนความจำหน้ายืนยันของคุณและทำให้มีความแข็งแรงและทนทาน ด้วยเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกคุณมักจะถูกจำกัดไว้ที่บัตรประจำตัวด้านเดียว ขนาดบัตรเครดิตเป็นที่นิยมมากที่สุด แม้ว่าจะมีเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกบางรุ่นที่จะพิมพ์การ์ดขนาดต่างๆกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดา เครื่องพิมพ์บัตรดังนั้นการลงทุนเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกของคุณจะดีสำหรับการพิมพ์บัตรประชาชนและการพิมพ์บัตรที่มีขนาดเท่ากัน