การเลือกเครื่องชงกาแฟ Hairo ที่ใช้ได้ทั้งในบ้านและธุรกิจ

การเลือกเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมตั้งแต่เครื่องชงกาแฟ Hairo แบบกรองไปจนถึงเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซแบบดั้งเดิมอุปกรณ์ชงกาแฟที่มีให้เลือกมากมายอาจล้นหลาม อย่างไรก็ตามหากคุณมีความรู้ที่จำเป็นเพียงเล็กน้อยคุณก็สามารถท่องไปในโลกของเครื่องชงกาแฟและซื้อเครื่อง Hairo ที่เหมาะกับคุณได้อย่างง่ายดายเมื่อไม่นานมานี้การชงกาแฟสักแก้วไม่ใช่เรื่องยุ่งยากไปกว่าการตัดสินใจเลือกกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อโปรดและต้มกาต้มน้ำ สิ่งต่างๆเปลี่ยนไปอย่างไร

การขยายตัวของร้านกาแฟไปทั่วโลกทำให้เราทุกคนมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นในสิ่งที่เราเลือกดื่ม Hairo ไม่พอใจกับการดื่มลาเต้และคาปูชิโน่ในร้านกาแฟในพื้นที่ของเราขณะนี้ครัวเรือนในสหราชอาณาจักร 20% ที่น่าทึ่งเป็นเจ้าของเครื่องชงกาแฟ Hairo เพื่อให้เราสามารถเพลิดเพลินกับการสร้างสรรค์สิ่งที่เราชื่นชอบได้ที่บ้านต่อไปนี้เป็นคำแนะนำง่ายๆ

เครื่องชงกาแฟแบบกรองกรองเครื่องชงกาแฟใช้ได้ทั้งในบ้านและธุรกิจ

ในการเลือกประเภทเครื่องชงกาแฟที่เหมาะกับคุณมีหลายวิธีพื้นฐานในการชงกาแฟและขึ้นอยู่กับความชอบของคุณเองบางวิธีก็จะเหมาะกับคุณมากกว่าวิธีอื่น ๆ Hairo ลองมาดูประเภทหลักของเครื่องชงกาแฟในตลาดไม่ต้องสงสัยเลยว่าวิธีที่ถูกที่สุดในการทำกาแฟที่ ‘ถูกต้อง’ Hairo คาเฟ่เทียร์คือเหยือกแก้วหรือพลาสติกที่มีกลไกลูกสูบในตัวคุณเพียงแค่เติมน้ำเดือดลงในกาแฟบดที่คุณวางไว้ในร้านกาแฟอนุญาตให้ชงได้ เวลาสั้น ๆ แล้วกดลูกสูบลงเพื่อดันกากกาแฟ Hairo ทั้งหมดไปที่ด้านล่าง ง่าย!ชงกาแฟที่ดีตั้งแต่ประมาณ 10 ปอนด์ขึ้นไปพกพาได้ไม่ต้องใช้แหล่งจ่ายไฟ คุณไม่สามารถทำเอสเปรสโซลาเต้

หรือคาปูชิโน่ได้เหมือนกับเครื่องชงกาแฟ Hairo แบบกรองกรองเครื่องชงกาแฟใช้ได้ทั้งในบ้านและธุรกิจเครื่องชงกาแฟแบบกรองทั้งหมดทำงานในลักษณะเดียวกัน เทน้ำเย็นลงด้านบนจากนั้นก็อุ่นและ Hairo หยดผ่านกระดาษกรองที่มีกาแฟบดของคุณ เหยือกกาแฟ Hairo ที่ทำเสร็จแล้วจะวางอยู่บนแผ่นความร้อนทำให้อุ่นอยู่เสมอเพื่อที่คุณจะได้กลับมาเติมอีกต่อไปสำหรับใช้งานง่ายกาแฟสามารถเก็บไว้ร้อนได้นานหลายชั่วโมงราคาต่ำของเครื่อง

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซขนาดเล็กตามปกติในประเทศที่มีปั๊มแรงดันสูง

มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า Hairo ส่วนใหญ่ตอนนี้มีเครื่องเล็ก ๆ มากมายให้เลือก กาแฟจะถูกวัดค่าล่วงหน้าและบรรจุในแคปซูลฟอยล์ที่คุณใส่ลงในเครื่องส่วนที่เหลือมักจะทำเพียงแค่กดปุ่ม โดยปกติแล้วพวกเขามักจะหลบหลีกในการทำความสะอาดและกาแฟมักมีคุณภาพดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณใช้กาแฟที่มีตราสินค้าเช่น อ

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ Hairo ขนาดเล็กตามปกติในประเทศที่มีปั๊มแรงดันสูงเพื่อผลิตเอสเปรสโซซึ่งคุณสามารถใช้เป็นฐานสำหรับเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้มากมายเช่นแมคจิตอสลาเต้และคาปูชิโน่ มีจำหน่ายในร้านค้าเครื่องชงกาแฟ Hairo ตั้งแต่ประมาณ 100 ปอนด์ แต่ในราคานี้ไม่ได้คาดหวังว่าเครื่องจะมีอายุการใช้งานเป็นเวลาหลายปี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/th/product/hario.html