การยกสายรัดสลิงเพียงแค่ต้องการความช่วยเหลือ

การยกสายรัดสลิงเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างง่าย พวกเขามักจะทำจากไนลอนรัดและมีห่วงที่ปลายแต่ละด้านนั่นแหล่ะ แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นหลอกคุณ อุปกรณ์ชิ้นนี้ดูเหมือนจะช่วยให้คุณเคลื่อนย้ายน้ำหนักที่หนักได้มากกว่าที่คุณคิด สายรัดเล็ก ๆ เหล่านี้สามารถยกของได้ถึง 60 ตัน ใช่ 60 ตัน! มากสำหรับสายรัดเล็ก ๆ เพียงเส้นเดียว สลิงระหว่างวิธีการสร้างและวัสดุที่สร้างขึ้นด้วยสายรัดยกสามารถยกและเก็บของที่มีน้ำหนักเท่าที่คุณจะจินตนาการได้และถึงอย่างนั้นก็อาจมีมากกว่านั้น ตัวอย่างที่ดีของเรื่องนี้คือนึกถึงสัตว์ป่าในทะเล

สลิงจากน้ำไปยังเรือหรือรถบรรทุกแล้ว

กลับไปที่น้ำอีกครั้ง ใช่นั่นจะเป็นสายรัดยกอย่างน้อยหนึ่งเส้น ตัวอย่างอีกประเภทหนึ่งคือการนึกถึงทินเนอร์เราจะพูดว่าสายรัดขนาดหนึ่งนิ้ว สลิงนี้สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 3,000 ปอนด์ด้วยตัวเอง! ขนาดไม่ใช่สิ่งเดียวที่เกี่ยวกับสายรัดยกที่กำหนดปริมาณน้ำหนักที่สามารถบรรทุกได้ ในการกำหนดความสามารถในการรับน้ำหนักคุณต้องดูที่โครงแบบของสายรัด มีสลิงสไตล์ตะกร้าซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับการสนับสนุนมากที่สุดสายรัดสไตล์เค้นคอซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับการสนับสนุนน้อยที่สุดและอื่น ๆ อีกสองสามอย่างในระหว่างนั้น

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

สิ่งที่คุณต้องการใช้จะขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าที่คุณต้องการเคลื่อนย้าย สลิงช่วยยกและเคลื่อนย้ายได้ทุกประเภท และเนื่องจากสายรัดเหล่านี้มักจะทำจากไนลอนจึงสามารถปรับให้เข้ากับสินค้าของคุณได้อย่างง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับการรองรับเป็นพิเศษ ด้วยความกระชับพอดีนี้สินค้าของคุณจึงมีโอกาสน้อยที่จะกระเด็นไปรอบ ๆ เลื่อนและทำสิ่งอื่นใดที่อาจเป็นอันตรายต่อสินค้าได้ นอกเหนือจากทุกสิ่งที่กล่าวไปแล้วสายรัดยกยังมีหลายรูปแบบด้วยกันโดยแต่ละแบบได้รับการออกแบบมาสำหรับปริมาณงานที่แตกต่างกันและปริมาณงานที่หลากหลายเช่นกัน

ทั้งหมดนี้พิสูจน์ได้ว่าหากคุณมีความต้องการพิเศษ

ในการขนย้ายสินค้าพิเศษสายรัดสามารถช่วยได้ สลิงมีต้นกำเนิดในอุตสาหกรรมการพายเรือและยังคงใช้เป็นประจำทุกวันโดยกะลาสีเรือทั่วโลก สายรัดยกเดิมออกแบบมาเพื่อช่วยในการขนถ่ายของเรือขนส่ง ออกแบบมาเพื่อรับน้ำหนักที่มีขนาดใหญ่และมีรูปร่างที่น่าอึดอัดซึ่งมีค่าน้ำหนักเป็นทองคำ ทุกวันนี้พวกเขายังคงมีประโยชน์อย่างมาก แต่การใช้งานของพวกเขาได้ขยายตัวในโลกแห่งการพายเรือเมื่อคุณได้ยินสายรัดยก คุณจะนึกถึงหนึ่งในสองสิ่ง

หากคุณคุ้นเคยกับอุตสาหกรรมการเดินเรือคุณอาจลองนึกภาพสายรัดยาวที่พันรอบน้ำหนักห้าตันที่แกว่งไปมาบนเรือจากเครน นั่นคือการใช้งานดั้งเดิมสำหรับพวกเขาและสลิงยังคงเป็นที่นิยมมากที่สุด อย่างไรก็ตามหากคุณชอบนั่งเรือสำราญลำเล็ก ๆ หรือแม้แต่เรือประมงส่วนตัวคุณมักจะเห็นภาพที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แทนที่จะเป็นเรือบรรทุกสินค้าคุณจะเห็นภาพเรือของคุณถูกยกขึ้นเพื่อทำความสะอาดซ่อมแซมและอาจจัดเก็บได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/product-details?product_id=316